บทความทั้งหมด

On-Page SEO คืออะไร? เพื่อการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ติดอันดับ Google

On-Page SEO คืออะไร? เพื่อการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ติดอันดับ Google

ใจความหลักในการทำ SEO คือการปรับปรุงเว็บไซต์ ปรับแต่งเว็บเพจ และแก้ไขส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือมีจุดเชื่อมโยงมายังเว็บไซต์หลัก ให้ตรงตามหลักการจัดอันดับของอัลกอริทึม Google ซึ่งการทำ SEO นั้นจะมีการแบ่งขั้นตอนออกเป็นหลายส่วนด้วยกัน ตั้งแต่ส่วนของการทำ Keyword Research ที่เป็นการค้นหา Keyword ที่เหมาะสม มีความเกี่ยวข้องกับตัวแบรนด์ สินค้าและบริการ และประสิทธิภาพของ Keyword คำนั้น ถัดมาก็คือ Site Structure เป็นส่วนของโครงสร้างเว็บไซต์และองค์ประกอบต่าง ๆ เป็นส่วนหนึ่งที่ Crawling หรือ Google Bot จะเข้ามาตรวจสอบความถูกต้องตามหลักอัลกอริทึมเพื่อนำไปจัดอันดับการค้นหาต่อไปและส่วนลึกลงไปอีกจาก Site Structure คือส่วนของ On-Page SEO หลายอาจสงสัยว่าคืออะไร และมีผลมากขนาดไหนการจัดอันดับของอัลกอริทึม Google วันนี้แองก้าจะมาอธิบายในส่วนของ On-Page SEO ให้ได้รู้กันว่าอย่างถ่องแท้ว่าคืออะไร On-Page SEO คืออะไร? On-Page หรือบางคนเรียก On-Site SEO คือส่วนของภายในเว็บไซต์หรือเว็บเพจเราเอง เป็นขั้นตอนการปรับเเต่งองค์ประกอบต่าง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
29
รวมขนาดรูป Facebook ทุกไซส์ที่โพสต์ลงแล้วปังไม่ไหว

รวมขนาดรูป Facebook ทุกไซส์ที่โพสต์ลงแล้วปังไม่ไหว

สำหรับแบรนด์สินค้าหรือบริการที่ใช้ช่องทางผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Facebook หากต้องการเข้าถึงลูกค้าและสร้างยอดขายให้ดีขึ้น ปัจจัยสำคัญนั้นไม่ได้อยู่แค่ที่ตัวสินค้าเองเท่านั้น แต่การใช้ขนาดรูป Facebook เพื่อจัดวางรูปให้สวยงาม และสะดุดตาก็เป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไปไม่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะเหล่านักทำคอนเทนต์ ครีเอทีฟ หรือคนอื่นๆ ที่ทำงานร่วมกับกราฟิกดีไซเนอร์ ก็ต้องศึกษาขนาดรูปที่ใช้บ่อยบน Facebook นี้เพื่อเป็นไอเดียติดตัวในการสร้างคอนเทนต์ให้ถูกใจกลุ่มเป้าหมายได้! ขนาดรูปเดี่ยว Facebook ที่ต้องรู้! 1.ขนาดรูปปก Cover Facebook Cover Facebook หรือหน้าปกนี้เปรียบเสมือนเป็นหน้าตาของร้านค้าหรือเพจของคุณ ทำให้เป็นสิ่งแรกที่สร้างความประทับใจให้กับคนที่เข้ามาได้ ซึ่งควรมีไซส์รูป Facebook Cover อยู่ที่ขนาด 820 x 321 px. ถ้าเป็น Facebook Page แต่หากเป็นโปรไฟล์ Facebook ส่วนตัวแนะนำไซส์รูปที่ขนาด 851 x 351 px. ซึ่งหากอยากให้ได้ภาพที่สวยครอบคลุมการแสดงผลบนจอมือถือควรจัดวางภาพหรือข้อความไม่ให้เกินที่ 560 x 321 px. 2.ขนาดรูป Profile Facebook ภาพ Profile นี้จะเป็นตัวแทนของร้านที่เป็นไอคอนหรือโลโก้ของคุณ ให้ลูกค้าสามารถจดจำและรู้จักธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณได้อย่างถูกต้อง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
211
4E เจาะลึกกลยุทธ์การตลาด แนวคิดล่าสุดเพื่อพิชิตใจกลุ่มเป้าหมาย

4E เจาะลึกกลยุทธ์การตลาด แนวคิดล่าสุดเพื่อพิชิตใจกลุ่มเป้าหมาย

นักการตลาดหลายท่านอาจเคยได้นำกลยุทธ์ทางการตลาดที่เป็นแนวคิดแบบ 4C และ 4P มาใช้ ทั้ง 2 กลยุทธ์ที่ว่านั้นออกแบบมาเพื่อการจูงใจและสร้างการเข้าถึงระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์สินค้า เมื่อมองเผิน ๆ จุดประสงค์ของทั้งคู่มีความคล้ายกัน แต่แตกต่างกันในเชิงการสื่อสารและการจูงใจให้เกิดการรับรู้ โดยในอดีตนั้นกลยุทธ์การตลาดแบบ 4C เป็นอะไรที่มาแรงมาก เพราะเป็นวิธีการนำเสนอสินค้าในยุคที่ยังไม่มีอินเทอร์เน็ตแบบในปัจจุบัน เป็นแนวคิดที่เน้นความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าของกลุ่มเป้าหมายเป็นหลักและมักจะเป็นการสื่อสารแบบออฟไลน์ เช่น แผ่นพับ ใบปลิว การออกบู๊ทสินค้า การจัดโปรโมชั่นตามจุดขาย เป็นต้น เมื่อเวลาผ่านไปเริ่มมีการเข้ามาของสื่อออนไลน์และผู้บริโภคเริ่มมีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต แต่ยังไม่มากเท่าปัจจุบัน ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนไปทางผู้ผลิตเองจึงต้องเริ่มปรับตัว จนทำให้เกิดเป็น Marketing Mix หรือกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ 4P นั่นเอง โดยเน้นเรื่องของการพัฒนาสินค้าตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายหรือแนวโน้มของตลาดมากขึ้น ถือเป็นแนวคิดที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ที่มาของกลยุทธ์การตลาดแบบ 4E มาถึงปัจจุบันยุค 4.0 เป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีพฤติกรรมการเข้าถึงข้อมูลไปจนถึงวิธีการซื้อสินค้าที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก ทำให้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ 4E ถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อเป็นอีกวิธีที่จะเข้ามาช่วยผสมผสานกับแนวคิดเดิมแบบ 4P ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น 4E ย่อมาจากอะไรบ้าง? 1.Experience สร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับผู้บริโภคหรือลูกค้า ในข้อแรกนี้เป็นที่บ่งบอกว่าเพียงแค่คุณมีสินค้าหรือบริการหลักอย่างเดียวนั้นมันคงไม่พอ เพราะการที่ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีจากการให้บริการของผู้ขายนั้น สามารถช่วยให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำได้เพราะความประทับใจ 2.Exchange ความคุ้มค่าของสินค้าและบริการ เมื่อในปัจจุบันเรื่องของราคาไม่ได้เป็นตัวชี้วัดความคุ้มค่าอีกต่อไป […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
27
1...293031...33