บทความทั้งหมด

On-Page SEO คืออะไร? เพื่อการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ติดอันดับ Google

On-Page SEO คืออะไร? เพื่อการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ติดอันดับ Google

ใจความหลักในการทำ SEO คือการปรับปรุงเว็บไซต์ ปรับแต่งเว็บเพจ และแก้ไขส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือมีจุดเชื่อมโยงมายังเว็บไซต์หลัก ให้ตรงตามหลักการจัดอันดับของอัลกอริทึม Google ซึ่งการทำ SEO นั้นจะมีการแบ่งขั้นตอนออกเป็นหลายส่วนด้วยกัน ตั้งแต่ส่วนของการทำ Keyword Research ที่เป็นการค้นหา Keyword ที่เหมาะสม มีความเกี่ยวข้องกับตัวแบรนด์ สินค้าและบริการ และประสิทธิภาพของ Keyword คำนั้น ถัดมาก็คือ Site Structure เป็นส่วนของโครงสร้างเว็บไซต์และองค์ประกอบต่าง ๆ เป็นส่วนหนึ่งที่ Crawling หรือ Google Bot จะเข้ามาตรวจสอบความถูกต้องตามหลักอัลกอริทึมเพื่อนำไปจัดอันดับการค้นหาต่อไปและส่วนลึกลงไปอีกจาก Site Structure คือส่วนของ On-Page SEO หลายอาจสงสัยว่าคืออะไร และมีผลมากขนาดไหนการจัดอันดับของอัลกอริทึม Google วันนี้แองก้าจะมาอธิบายในส่วนของ On-Page SEO ให้ได้รู้กันว่าอย่างถ่องแท้ว่าคืออะไร On-Page SEO คืออะไร? On-Page หรือบางคนเรียก On-Site SEO คือส่วนของภายในเว็บไซต์หรือเว็บเพจเราเอง เป็นขั้นตอนการปรับเเต่งองค์ประกอบต่าง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
53
รวมขนาดรูป Facebook ทุกไซส์ที่โพสต์ลงแล้วปังไม่ไหว

รวมขนาดรูป Facebook ทุกไซส์ที่โพสต์ลงแล้วปังไม่ไหว

สำหรับแบรนด์สินค้าหรือบริการที่ใช้ช่องทางผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Facebook หากต้องการเข้าถึงลูกค้าและสร้างยอดขายให้ดีขึ้น ปัจจัยสำคัญนั้นไม่ได้อยู่แค่ที่ตัวสินค้าเองเท่านั้น แต่การใช้ขนาดรูป Facebook เพื่อจัดวางรูปให้สวยงาม และสะดุดตาก็เป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไปไม่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะเหล่านักทำคอนเทนต์ ครีเอทีฟ หรือคนอื่นๆ ที่ทำงานร่วมกับกราฟิกดีไซเนอร์ ก็ต้องศึกษาขนาดรูปที่ใช้บ่อยบน Facebook นี้เพื่อเป็นไอเดียติดตัวในการสร้างคอนเทนต์ให้ถูกใจกลุ่มเป้าหมายได้! ขนาดรูปเดี่ยว Facebook ที่ต้องรู้! 1.ขนาดรูปปก Cover Facebook Cover Facebook หรือหน้าปกนี้เปรียบเสมือนเป็นหน้าตาของร้านค้าหรือเพจของคุณ ทำให้เป็นสิ่งแรกที่สร้างความประทับใจให้กับคนที่เข้ามาได้ ซึ่งควรมีไซส์รูป Facebook Cover อยู่ที่ขนาด 820 x 321 px. ถ้าเป็น Facebook Page แต่หากเป็นโปรไฟล์ Facebook ส่วนตัวแนะนำไซส์รูปที่ขนาด 851 x 351 px. ซึ่งหากอยากให้ได้ภาพที่สวยครอบคลุมการแสดงผลบนจอมือถือควรจัดวางภาพหรือข้อความไม่ให้เกินที่ 560 x 321 px. 2.ขนาดรูป Profile Facebook ภาพ Profile นี้จะเป็นตัวแทนของร้านที่เป็นไอคอนหรือโลโก้ของคุณ ให้ลูกค้าสามารถจดจำและรู้จักธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณได้อย่างถูกต้อง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
380
1...303132...34