ผลลัพธ์การทำงานให้กับ “bTaskee”
ภาพรวมของเว็บไซต์ต้อง SEO Friendly มากที่สุด แองก้าได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งในส่วนของ SEO Content Creator เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่แข็งแกร่ง และทีม Technical ที่ช่วยพัฒนาในส่วนของ Core Web Vital ให้มีค่าคะแนนที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลต่อการทำ SEO โดยตรงอีกด้วย
แองก้ามีทีม SEO Specialist เพื่อวิเคราะห์และเลือก Keyword ที่เหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ ไม่เพียงแค่การทำให้ Keyword ติดอันดับบน Google เท่านั้น แต่การเลือก Keyword จะต้องส่งผลต่อการทำธุรกิจของลูกค้าด้วย เพราะเราเป็นทีม SEO Performance ที่โฟกัสเรื่องการทำ SEO เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณเป็นหลัก เหมือนกับที่เราได้สร้างผลลัพธ์ให้กับ bTtaskee

ยอด Impression เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

กลุ่มเป้าหมายถึงเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

ยอดคลิกเพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน
โจทย์ที่แองก้าได้รับบรีฟจากลูกค้า
เนื่องจาก bTaskee เพิ่งเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย จึงเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างใหม่ในวงการธุรกิจรับทำความสะอาด โจทย์ที่แองก้าได้รับจากลูกค้าคือ “ต้องการให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและมีผู้เข้าไปโหลดแอปพลิเคชันมากยิ่งขึ้น” เพื่อให้สามารถแข่งขันกับเจ้าอื่น ๆ ที่ทำการตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ทีมของเราจึงเลือกวางกลยุทธ์การตลาดผ่านการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของลูกค้า เพื่อเพิ่ม Organic Trafic และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) ได้อย่างแข็งแกร่ง และสามารถต่อยอดการทำการตลาดออนไลน์รูปแบบอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
วิธีการดำเนินงานของแองก้า
นอกจากการทำคอนเทนต์ที่แข็งแรงโดยทีม Content Creator ที่มีความเชี่ยวชาญในการรับทำ SEO โดยเฉพาะ และทีม Technical Website Audit ที่ช่วยพัฒนาให้ภาพรวมของเว็บไซต์ SEO Friendly มากที่สุด จึงทำให้เว็บไซต์ที่ไม่เคยมีการทำ SEO เลย มีความเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยการวัดผลผ่าน Google Search Console ด้วยยอด Click บนหน้าเว็บไซต์จาก 31 เป็น 30,000 และยอด Impression จาก 1,600 เป็น 778,000 ภายในระยะเวลา 6 เดือน เพราะแองก้าเข้าใจว่า Google ต้องการอะไร และวางกลยุทธ์ให้ตรงกับสิ่งที่ Google ต้องการมากที่สุด

สร้าง Brand Awareness ด้วยการทำ Keyword Research
ขั้นตอนแรกทีมของเราได้ทำ Keyword Research เพื่อต้องการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) โดยเน้นคำที่มี Search Volume เยอะและต้องส่งผลต่อธุรกิจของลูกค้าด้วย เช่นคำว่า แม่บ้านรายวัน ซักผ้าม่าน เป็นต้น โดยทำงานร่วมกับทีม Content Creator ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำ SEO โดยเฉพาะ เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาที่มีประโยชน์และ SEO Friendly ที่สุด
ตรวจสอบคุณภาพเว็บไซต์
ตรวจสอบคุณภาพเว็บไซต์ (Technical Website Audit) อย่างละเอียด ปรับค่า Core Web Vital จากเดิมที่ค่อนข้างต่ำให้มีค่าคะแนนที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลเป็นอย่างมากต่อการทำ SEO อีกทั้งทีมของเรายังให้ความสำคัญเรื่อง Mobile Friendliness ของเว็ปไซต์ เนื่องจากผู้เข้าชมเว็บไซต์ส่วนใหญ่ของลูกค้าเข้ามาด้วยโทรศัพท์มือถือ แต่เว็ปไซต์ของลูกค้าไม่ซัพพอร์ต Mobile Version จึงส่งผลต่อค่า Bounce Rate ที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลเสียต่อการทำ SEO ได้ด้วยนั่นเอง
ผลลัพธ์ที่ได้จากบริการของเรา
ด้วยการแก้ไขตามคำแนะนำจากแองก้ารวมถึงความร่วมมือที่ดีจากลูกค้า Case Study SEO นี้ทำให้เกิดผลลัพธ์ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายกันไว้ตั้งแต่ 3 เดือนแรก จาก Keyword ทั้งหมด 40 คำ เราสามารถทำให้ติดหน้าแรกบน Google ได้ถึง 23 คำจากที่ไม่เคยมี Keyword คำใดติดเลย การันตีด้วยตัวเลขจาก Google Search Console แสดงให้เห็นว่าเราสร้าง Traffic ให้มีผู้เข้าชมเว็ปไซต์ได้มากยิ่งขึ้น ด้วยยอด Click บนหน้าเว็บไซต์จาก 31 เป็น 30,000 และยอด Impression จาก 1,600 เป็น 778,000 ภายในระยะเวลา 6 เดือน

ตัวอย่างความสำเร็จอื่นๆ


ผลงานการทำ Ads ให้กับ “Nakarin food & health”
ค่า ROI ก็เพิ่มมากขึ้น
ภายใน 1 ปี
เพิ่มยอดขายจาก
หลักหมื่นสู่หลักล้าน
เพิ่มยอดขาย
ภายใน 3 เดือน

เพิ่มยอดขายจากหลักหมื่นสู่หลักล้าน พร้อมสร้างการรับรู้ให้กับธุรกิจในกลุ่ม IT Gadget
ค่า ROI ก็เพิ่มมากขึ้น
ภายใน 1 ปี
เพิ่มยอดขาย
ภายใน 3 เดือน
เพิ่มยอดขายจากหลักหมื่น
สู่หลักล้าน

เพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับธุรกิจ E-commerce ภายใน 6 เดือน
ยอด Impression เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน
กลุ่มเป้าหมายถึงเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน
ยอดคลิกเพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

ขยายธุรกิจโตได้จริงผ่าน SEO และ Lead Generation ให้กับ “HumanSoft”
Conversion Rate เพิ่มขึ้น 124%
ยอดขายพุ่งไม่หยุด
Lead เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว
จาก 1,000 สู่ 2,000 ต่อเดือน
ค่าใช้จ่ายในการยิงโฆษณา
ลดลงถึง 55%

ผลงานการทำ Lead Generation และ SEO ให้แก่ “EZYFIT”
ปิดการขายได้มากขึ้น
ด้วยกลยุทธ์ของแองก้า
Traffic เว็บไซต์
สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ลดต้นทุนต่อแช็ต
(Cost/MSG)

ผลงานการทำ SEO ให้กับ “Humanica”
ยอด Impression
ที่เพิ่มขึ้นบนเว็บไซต์
ยอด Organic Traffic
ที่เพิ่มขึ้นต่อวัน
จำนวนผู้ใช้งานบนเว็บไซต์
ที่เพิ่มขึ้นใน 12 เดือน

ผลงานการยิง Ads ให้กับ “precision life”
ผู้ติดตามบน LINE
เพิ่มขึ้นกว่า 63.17%
โฆษณามี Conversions
เพิ่มขึ้นถึง 91.07%
Cost / Conversion
ถูกลงกว่า 45.41%

รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง