การตลาดคลินิกความงาม โรงพยาบาลเสริมความงาม
เนื่องจากธุรกิจคลินิกเสริมความงามเป็นธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับร่างกาย และส่งผลต่อชีวิตของผู้รับบริการโดยตรง เราจึงต้องสร้างความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นให้แก่ผู้รับบริการของคุณ ดังนั้น กลยุทธ์ในการทำการตลาดให้แก่ธุรกิจกลุ่มคลินิกและโรงพยาบาลเสริมความงาม คือการนำเสนอเนื้อหาที่เป็นความจริง มีหลักฐานอ้างอิงสามารถพิสูจน์ได้ และต้องสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี
ต้นทุนโฆษณา
ปรับตัวถูกลง 74%
Message เพิ่มขึ้น 132%
ในขณะที่ Cost เท่าเดิม
Closed Deal (ปิดการขาย)
ได้เพิ่มขึ้น 29%