ผลงานการทำ SEO ให้กับ “ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจ”

ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจเป็นลูกค้าประเภทธุรกิจคลินิกทันตกรรมที่ทำงานร่วมกับเรา จนประสบความสำเร็จกับยอด Organic Traffic ของเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้น 72% ภายใน 6 เดือนกับบริการรับทำ SEO จากแองก้า และนอกจากการเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์แล้ว ยังช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์และภาพรวมของธุรกิจ ซึ่งส่งผลต่อยอดขายทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นได้อย่างยั่งยืน

ผลลัพธ์การทำงานให้กับ “ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจ”

การเลือก Keyword หรือคำค้นหาสำหรับแต่ละธุรกิจเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถือเป็นก้าวแรกของการทำ SEO ที่ส่งผลต่อผลลัพธ์ที่หลายธุรกิจต้องการนั่นก็คือ การเพิ่ม Traffic เว็บไซต์จากกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ ทีมแองก้าจึงต้องทำความเข้าใจในสินค้าและบริการของธุรกิจคุณให้ได้มากที่สุด เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดมาพัฒนาแผนกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ 

แองก้ามีทีม SEO Specialist เพื่อวิเคราะห์และเลือก Keyword ที่เหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ ไม่เพียงแค่การทำให้ Keyword ติดอันดับบน Google เท่านั้น แต่การเลือก Keyword จะต้องส่งผลต่อการทำธุรกิจของลูกค้าด้วย เพราะเราเป็นทีม SEO Performance ที่โฟกัสเรื่องการทำ SEO เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณเป็นหลัก เหมือนกับที่เราได้สร้างผลลัพธ์ให้กับศูนย์ทันตกรรมทันตกิจ  

4.5

ยอด Organic Traffic เพิ่มขึ้น
4.5 เท่าภายใน 6 เดือน

162%

กลุ่มเป้าหมายถึงเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

ทำการตลาดสำหรับธุรกิจ B2B
72%

ยอดติดต่อธุรกิจเพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

โจทย์ที่แองก้าได้รับบรีฟจากลูกค้า

โจทย์ที่แองก้าได้รับจากลูกค้ารายนี้มีความท้าทาย เนื่องจากลูกค้าต้องการ Keyword ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ ไม่เพียงแค่ให้กลุ่มเป้าหมายเข้ามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำฟันเท่านั้น แต่ต้องการ Keyword ที่ช่วยปิดการขายได้ทันที เมื่อกลุ่มเป้าหมายเสิร์ชเจอเว็บไซต์ ต้องกระตุ้นให้อยากกดจองบริการของทางคลินิกทันตกรรม พร้อมกับ Keyword ที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจในเวลาเดียวกัน 

อย่างที่ทราบกันดีว่าการทำ SEO ในกลุ่มธุรกิจคลินิกทันตกรรมมีการแข่งขันที่สูงมาก ทีมแองก้าจึงต้องสร้างกลยุทธ์ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน Keyword ตามหลัก Search Intent และมีการ Audit Website เชิงเทคนิคให้ถูกจุดตาม Google Algorithm

ผลลัพธ์ที่ได้จากบริการของเรา

นอกจากวิธีการแบ่ง Keyword ตามกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจแล้ว ทีมของเรายังมีการวางแผน Keyword ให้ครอบคลุมทุกธุรกิจของลูกค้า และกระจายไปยังหน้าต่าง ๆ ให้ครบทั้งเว็บไซต์ เพื่อเพิ่ม Organic Traffic ให้กับเว็บไซต์ได้มากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อการทำ SEO คือ การวางแผน Keyword Research ที่ชัดเจน โดยหลักการเลือก Keyword ของแองก้าจะอาศัยกลยุทธ์การจัดแบ่งตามความสนใจ (Intent) ของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้งานบน Google ดังนี้

วิธีการดำเนินงานของแองก้า

สิ่งแรกที่แองก้าทำตั้งแต่มีการ On-Boarding ครั้งแรกคือ การวิเคราะห์คู่แข่งในประเภทธุรกิจเดียวกันที่ติดอันดับหน้าแรกบน Google เพื่อนำไปวางแผนสำหรับการทำ Keyword Research ให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้

ในส่วนของการทำคอนเทนต์ เรายังมีทีม SEO Content Writer ที่เชี่ยวชาญในการเขียนบทความ SEO โดยเฉพาะ ซึ่งทีมคอนเทนต์จะทำการสร้าง SEO Blog และ Link Building หรือ Backlink เพื่อช่วยสร้าง Performance ควบคู่ไปกับการทำงานด้าน Technical ที่เกี่ยวข้องกับการทำ SEO บนพื้นฐานของ Google Algorithm ตลอดระยะเวลา 6 เดือน จนทำให้เกิดผลลัพธ์เป็นยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์แบบ Organic Traffic เพิ่มขึ้นมากถึง 250%

Informational Intent

Navigation Intent

Commercial Intent

Transactional Intent

ตัวอย่างความสำเร็จอื่นๆ

bg-gradient-radial
Nakarin

ผลงานการทำ Ads ให้กับ “Nakarin food & health”

300%

ค่า ROI ก็เพิ่มมากขึ้น
ภายใน 1 ปี

1M +

เพิ่มยอดขายจาก
หลักหมื่นสู่หลักล้าน

X9

เพิ่มยอดขาย
ภายใน 3 เดือน

อ่านกรณีศึกษา

เพิ่มยอดขายจากหลักหมื่นสู่หลักล้าน พร้อมสร้างการรับรู้ให้กับธุรกิจในกลุ่ม IT Gadget

140%

ค่า ROI ก็เพิ่มมากขึ้น
ภายใน 1 ปี

X7

เพิ่มยอดขาย
ภายใน 3 เดือน

1M +

เพิ่มยอดขายจากหลักหมื่น
สู่หลักล้าน

อ่านกรณีศึกษา
Logo-fastwork

เพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับธุรกิจ E-commerce ภายใน 6 เดือน

X80

ยอด Impression เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

150%

กลุ่มเป้าหมายถึงเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

2M +

ยอดคลิกเพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

อ่านกรณีศึกษา
HumanSoft Logo

ขยายธุรกิจโตได้จริงผ่าน SEO และ Lead Generation ให้กับ “HumanSoft”

124%

Conversion Rate เพิ่มขึ้น 124%
ยอดขายพุ่งไม่หยุด

200%

Lead เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว
จาก 1,000 สู่ 2,000 ต่อเดือน

55%

ค่าใช้จ่ายในการยิงโฆษณา
ลดลงถึง 55%

อ่านกรณีศึกษา

ผลงานการทำ Lead Generation และ SEO ให้แก่ “EZYFIT”

113%

ปิดการขายได้มากขึ้น
ด้วยกลยุทธ์ของแองก้า

13K%

Traffic เว็บไซต์
สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

44%

ลดต้นทุนต่อแช็ต
(Cost/MSG)

อ่านกรณีศึกษา
bTaskee-Logo

เพิ่มยอดคลิกสู่หลักหมื่น ให้ธุรกิจรับทำความสะอาด ภายใน 6 เดือน

X50

ยอด Impression เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

200%

กลุ่มเป้าหมายถึงเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

1M +

ยอดคลิกเพิ่มขึ้น
ภายใน 6 เดือน

อ่านกรณีศึกษา

ผลงานการทำ SEO ให้กับ “Humanica”

2.2k%

ยอด Impression
ที่เพิ่มขึ้นบนเว็บไซต์

702%

ยอด Organic Traffic
ที่เพิ่มขึ้นต่อวัน

542%

จำนวนผู้ใช้งานบนเว็บไซต์
ที่เพิ่มขึ้นใน 12 เดือน

อ่านกรณีศึกษา

ผลงานการยิง Ads ให้กับ “precision life”

63%

ผู้ติดตามบน LINE
เพิ่มขึ้นกว่า 63.17%

91%

โฆษณามี Conversions
เพิ่มขึ้นถึง 91.07%

45%

Cost / Conversion
ถูกลงกว่า 45.41%

อ่านกรณีศึกษา

ผลงานการทำ SEO ให้กับ "STL FURNITURE"

200%

ยอด Impression เพิ่มขึ้น
ภายใน 2 เดือน

X3

ยอดคนเข้าชมเว็บไซต์
เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

X2.5

Keyword ติดอันดับเพิ่มขึ้น
2.5 เท่า ภายใน 2 เดือน

อ่านกรณีศึกษา
แองก้า
ให้แองก้าเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้านการตลาด

รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง

th