fbpx

คลังความรู้ด้านการตลาด

MARKETING BLOG AND ARTICLES

การแบ่งปันคือพื้นฐานสำคัญของความรู้ แองก้าเราตั้งใจสร้างทีมที่เขียนเนื้อหาด้านการตลาดออนไลน์เพื่อแบ่งปันความรู้ใหม่ๆ และอัพเดทข่าวสารด้านการตลาดให้กับผู้อ่านอยู่เสมอ

รวมการจัดอันดับ Influencer ในไทยสุดปังฉบับปี 2021 (2564) จาก 3 แพลตฟอร์มออนไลน์ Instagram, YouTube และ Tiktok

“Influencer” คือกลุ่มคนดังๆ ที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลต่อกลุ่มแฟนคลับหรือผู้ติดตามในระดับที่เหล่านักการตลาดต้องให้ความสนใจ เพราะในไทยเองก็ได้มีการทำตลาดด้วย Influencer มานานพอสมควร ที่สำคัญยังช่วยในการสร้าง Awareness และ Engagement ได้ดีอีกด้วย...

Inbound Marketing คืออะไร? ทำไมคุณไม่ควรพลาดกลยุทธ์นี้

Inbound Marketing คืออะไร? ทำไมคุณไม่ควรพลาดกลยุทธ์นี้

หากคุณกำลังต้องการกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตหรือต้องการเอาตัวรอดจากวิกฤติการณ์ที่ยากลำบากในตอนนี้ Inbound Marketing คือตัวช่วยสำคัญ ที่มีวิธีการหลากหลาย สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้อย่างเหมาะสม Inbound Marketing คืออะไร Inbound Marketing...

Canva คืออะไร? แนะนำฟีเจอร์เด็ดพร้อมวิธีการใช้และราคาแบบละเอียด!

Canva คืออะไร? แนะนำฟีเจอร์เด็ดพร้อมวิธีการใช้และราคาแบบละเอียด!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารูปภาพนั้นดึงดูดสายตามากกว่าตัวอักษร ยิ่งในยุคที่ใครก็หันมาใช้งานโซเชียลมีเดีย ทำให้ทุกคนต้องมีการปรับตัวในการสร้างงานโฆษณามากขึ้น โดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจบนโลกออนไลน์ที่จะต้องสร้างงานโฆษณาให้ดึงดูดใจผู้บริโภคอยู่สม่ำเสมอ ซึ่งคงหนี้ไม่พ้นการสร้างงานด้าน...

มารู้จัก Digital Marketing ว่าคืออะไร? ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจ!

มารู้จัก Digital Marketing ว่าคืออะไร? ทำไมถึงสำคัญกับธุรกิจ!

สิ่งแรกที่คนเริ่มทำหลังจากการตื่นขึ้นมาในสมัยนี้คงเป็นการจับโทรศัพท์มือถือ เช็กโซเชียลมีเดียต่างๆ จนครบ ก่อนจะเริ่มต้นใช้ชีวิตประจำวันได้จริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่ายุคนี้เป็นยุคของ Digital หรือยุคของสื่อออนไลน์นั่นเอง...

รู้จักกับ TikTok Ads ช่องทางทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มาแรงในยุคนี้

รู้จักกับ TikTok Ads ช่องทางทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มาแรงในยุคนี้

TikTok แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการนำเสนอคอนเทนต์ที่เป็นวิดีโอขนาดสั้นโดยที่ผู้สร้างคอนเทนต์เป็นบุคคลทั่วไปแล้วแต่ว่าใครจะครีเอท สามารถใช้ได้ทั้งเพลงและ Effect ต่างมาประกอบได้ ด้วยรูปแบบการใช้งานเหล่านี้เองทำให้ TikTok...

แชร์เทคนิคลับ! ในการทำ SEO สำหรับคลินิคเปิดใหม่ให้ติดอันดับสูงๆ

แชร์เทคนิคลับ! ในการทำ SEO สำหรับคลินิคเปิดใหม่ให้ติดอันดับสูงๆ

ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ด้วยกระแสรักสุขภาพทั้งร่างกายและความสวยความงาม ทำให้ผู้คนเกิดความตื่นตัวในการหันกลับมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ส่งผลให้อัตราการเกิดคลินิครูปแบบต่างๆ เปิดตัวเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจาก คลินิคทันตกรรม คลินิคเวชกรรม คลินิคกายภาพบำบัด...

3 วิธีทำ SEO สำหรับธุรกิจอสังหาฯ เพื่อกระตุ้นยอดขายในยุคแบบนี้!

3 วิธีทำ SEO สำหรับธุรกิจอสังหาฯ เพื่อกระตุ้นยอดขายในยุคแบบนี้!

ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองจากสาเหตุการระบาดของโควิด 19 ที่ทำให้ผู้คนจะเลือกใช้เงินไปกับอะไรก็ตามก็คิดแล้วคิดอีก ส่งผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ ที่ต่างจากสถานการณ์ปกติซึ่งมีการซื้อขายบ้าน ขายที่ดินและคอนโดกันเสมอ...

รู้จักกับ Evergreen Content เรื่องราวที่ผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังถูกค้นหาอยู่เสมอ

รู้จักกับ Evergreen Content เรื่องราวที่ผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังถูกค้นหาอยู่เสมอ

หลายอาจคุ้นเคยกับคอนเทนต์มักจะมีเนื้อหาค่อนข้างทันสมัยและปัจจุบันทันด่วน แต่มีอายุการใช้งานที่สั้นมากเพียงแค่วันเดียวคอนเทนต์เหล่านั้นก็อาจเรียกว่าตกเทรนด์ไปเลยก็เป็นได้ แต่รู้หรือไม่ว่ายังคอนเทนต์อีกประเภทหนึ่ง ที่อาจจะมีเนื้อหาที่ไม่ได้ทันสมัยอะไรมากนัก...

H1 SEO Keyword สำคัญที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ SEO ง่ายขึ้น

H1 SEO Keyword สำคัญที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ SEO ง่ายขึ้น

H1 หรือ <H1> คืออะไร? H1 คืออะไร? H1 ย่อมาจาก Heading1 หมายถึงหัวข้อสำคัญลำดับที่ 1 ทำหน้าที่แสดงชื่อเรื่อง, หัวข้อเรื่องหลัก,  ใน HTML code ของหน้าเว็บไซต์ โดย Heading จะมีตั้งแต่ H1 ไปจนถึง H6  โดย H1 จะเป็นหัวข้อหลัก ตามด้วย H2 เป็นหัวข้อรอง...

Meta Description คืออะไร? และเขียนอย่างไรให้ง่ายต่อการติดอันดับ SEO

Meta Description คืออะไร? และเขียนอย่างไรให้ง่ายต่อการติดอันดับ SEO

Meta Description คืออะไร? Meta Description คืออะไร? Meta Description คือ คำอธิบายเนื้อหาเว็บไซต์ คอยทำหน้าที่อธิบายภาพรวมของหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะแสดงขึ้นเมื่อผู้ใช้งานค้นหาบน Search engines Meta Description จะปรากฏอยู่ในบรรทัดที่สองใต้ Headline และ URL เว็บไซต์ ในหน้า...

LINE OA คืออะไร ทำความรู้จักกับเครื่องมือสุดปังและฟีเจอร์เด็ดที่ไม่ควรพลาด!

LINE OA คืออะไร ทำความรู้จักกับเครื่องมือสุดปังและฟีเจอร์เด็ดที่ไม่ควรพลาด!

ยุคที่สื่อโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของมุนษย์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับข้อมูลข่าวสาร การเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการต่าง ๆ ก็ทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว ทำให้นักการจตลาดส่วนใหญ่จำเป็นต้องวิ่งเข้าหากลุ่มเป้าหมายด้วยช่องทางเหล่านี้ 1 ในนั้นก็คือ LINE...

การทำ SEO ที่ดีวัดผลยังไงได้อีกบ้าง? นอกจากอันดับเว็บไซต์

การทำ SEO ที่ดีวัดผลยังไงได้อีกบ้าง? นอกจากอันดับเว็บไซต์

หากพูดถึงการทำ SEO แน่นอนว่าต้องคิดถึงการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับได้บน Google ยิ่งอันดับสูงเท่าไหร่ก็จะเป็นเป้าวัดผลสำเร็จในการทำ SEO ที่ดี แต่ในความเป็นจริงแล้วในทุกธุรกิจนั้นมีวัตถุประสงค์ในการทำ SEO ที่แตกต่างกันตาม KPI ของแต่ละแบรนด์ ทำให้การวัดผล SEO...

Google Search Console คืออะไร?  พร้อมวิธีการใช้งาน ฉบับมือใหม่!

Google Search Console คืออะไร? พร้อมวิธีการใช้งาน ฉบับมือใหม่!

ทำคอนเทนต์ลงเว็บไซต์มาก็นาน ปรับแต่งเว็บไซต์ตามหลักเกณฑ์ Google ก็แล้ว จะรู้ได้อย่างไรว่าสิ่งที่ทำไปนั้นส่งผลดีจนติดอันดับ SEO ได้จริง? หลายคนคงเคยรู้จักเครื่องมือในการช่วยเก็บข้อมูลผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์อย่าง Google Analytics กันมาแล้ว...

ทำไมความเร็วของเว็บไซต์มีผลต่อ SEO

ทำไมความเร็วของเว็บไซต์มีผลต่อ SEO

ทำไมความเร็วของเว็บไซต์มีผลต่อ SEO ความเร็วของเว็บไซต์ หรือที่เราเรียกว่า Pagespeed เป็นหนึ่งในปัจจัยของการทำ SEO ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะผลของ Pagespeed เป็นคุณสมบัติพื้นฐานที่ Google ใช้เป็นเกณฑ์ในการวัดคุณภาพเว็บไซต์...

บทความคืออะไร เริ่มต้นเขียนบทความยังไงให้กลายเป็นคอนเทนต์ยอดฮิต

บทความคืออะไร เริ่มต้นเขียนบทความยังไงให้กลายเป็นคอนเทนต์ยอดฮิต

ในปัจจุบันนี้การทำตลาดได้แปรเปลี่ยนจากออฟไลน์มาสู่แพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ทำให้กลยุทธ์การสื่อสารมีความเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการสื่อสาร วิธีการสื่อสาร และรูปแบบการใช้สื่อเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ซึ่ง 1...

Onsite – Onpage คืออะไร? จำเป็นไหมกับการทำ SEO?

Onsite – Onpage คืออะไร? จำเป็นไหมกับการทำ SEO?

หัวใจของการทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับในหน้าค้นหา คือการทำ Onsite และ Offsite วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ Onsite เพื่อสร้าง Organic Traffic ให้กับเว็บไซต์ของเราก่อนเพราะ Onsite เป็นสิ่งที่เราทำได้จากหน้าเว็บไซต์ของเราเอง Onsite หรือ On Page SEO คืออะไร Onsite...

Meta Title คืออะไร หลักการเขียนเพื่อให้ง่ายต่อการติดอันดับ SEO

Meta Title คืออะไร หลักการเขียนเพื่อให้ง่ายต่อการติดอันดับ SEO

Meta Title คืออะไร? Meta Title คืออะไร? Meta Title คือ ชื่อหรือข้อมูลที่แสดงอยู่บนแท็บด้านบนสุดของบราวเซอร์ (Title Bar) และเป็น Headline ที่แสดงเวลาที่เราค้นหาบน Search engines ต่างๆ (Search Engine Result Page - SERP) Meta Title จะปรากฏอยู่บรรทัดบนสุด...

Keyword Research คืออะไร สำคัญอย่างไรกับการทำ SEO

Keyword Research คืออะไร สำคัญอย่างไรกับการทำ SEO

ด้วยพัฒนาการของเทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของพวกเรามากขึ้น ทำให้พฤตกรรมการเข้าถึงข้อมูลสินค้าและบริการต่าง ๆ ของผู้บริโภคล้วนมาจากการเข้าสื่อออนไลน์ต่าง ๆ โดยเฉพาะเครื่องมือที่เรียกว่า Search Engine...

4 ช่องทางทำการตลาดออนไลน์สุดปัง เพิ่มฐานลูกค้าและสร้างภาพลักษณ์ได้ดี

4 ช่องทางทำการตลาดออนไลน์สุดปัง เพิ่มฐานลูกค้าและสร้างภาพลักษณ์ได้ดี

ในยุคที่สื่อออนไลน์ต่าง ๆ  เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของมนุษย์มากขึ้น มีผลทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงข้อมูลของผู้บริโภคด้วยการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ การติดต่อสื่อผ่านผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย...

4 วิธีการโปรโมทเว็บไซต์ยอดนิยมที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้

4 วิธีการโปรโมทเว็บไซต์ยอดนิยมที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้

ปัจจุบันนี้ไม่ว่าธุรกิจรูปแบบไหนก็ต้องหันมาใส่ใจในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์กันแทบจะทุกวงการ เพราะพัฒนาการเทคโนโลยีดิจทัลเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก จนทำให้พฤตกรรมชองผู้บริโภคส่วนใหญ่มักจะใช้ช่องทางออนไลน์เป็นพื้นที่ในการค้นหาสินค้าและบริการที่ต้องการ...

Google Analytics คืออะไร? ทำไมเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จต้องมี

Google Analytics คืออะไร? ทำไมเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จต้องมี

"ในวันที่ทุกธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่จำเป็นต้องหันมาให้บริการบนโลกออนไลน์ ในช่องทางต่างๆกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่องทางจาก “เว็บไซต์” ที่เป็นช่องทางหลักในการให้บริการของธุรกิจของคุณ แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าเว็บไซต์ของคุณมีใครเข้ามาบ้าง? เข้ามาจากไหน?...

Search volume คืออะไร? สำคัญแค่ไหนในการทำ SEO ให้ติดอันดับได้

Search volume คืออะไร? สำคัญแค่ไหนในการทำ SEO ให้ติดอันดับได้

หากใครที่มีเว็บไซต์ของตัวเอง และอยากเริ่มทำการตลาดออนไลน์ที่ทำให้เว็บไซต์คุณติดอันดับได้บน Google แบบไม่ต้องเสียเงินในการทำโฆษณา ก็คงต้องเคยได้ยินการทำ SEO เป็นแน่ แล้วจะเลือกคีย์เวิร์ดหรือคำที่ใช้ในการค้นหาอย่างไรดีถึงจะมีประสิทธิภาพมากพอที่จะเลือกมาทำคอนเทนต์ SEO...

4 เคล็ดลับการวางแผน Social Media ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ!

4 เคล็ดลับการวางแผน Social Media ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ!

 “Social Media Marketing สามารถเปลี่ยนธุรกิจของคุณ แม้แต่คนธรรมดาจำนวนมากก็สามารถพลิกฐานะสร้างความร่ำรวยขึ้นได้แค่เพียงการวางแผน Social Media ที่ดีเพื่อสร้าง Content ที่ตอบโจทย์ออกมาในการทำการตลาดออนไลน์ เนื่องจากในทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นบุคคล ร้านค้าธุรกิจ...

Content marketing คืออะไร? ทำ Content แบบไหนเหมาะที่สุดในยุคนี้!

Content marketing คืออะไร? ทำ Content แบบไหนเหมาะที่สุดในยุคนี้!

“ปัจจุบันเราค้นพบว่าใครๆ ก็สามารถสร้าง Content ได้ด้วยตัวเอง ด้วยเทคโนโลยีมากมายที่เข้ามาตอบโจทย์ให้การสร้าง Content ให้ง่ายขึ้นแค่ปลายนิ้วมือของคุณ ทำให้จำนวน Content มีจำนวนมากขึ้นไปด้วย การจะเข้าไปอยู่ในสายตาของลูกค้าได้นั่นการทำ Content marketing...

Facebook Ads คืออะไร? เครื่องมือยิงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียในเครือ Facebook

Facebook Ads คืออะไร? เครื่องมือยิงโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียในเครือ Facebook

โลกออนไลน์พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว แม้คุณจะมีช่องทางในการที่จะขายสินค้า หรือบริการได้ง่ายขึ้น แต่ก็เป็นเรื่องยากเช่นกันที่จะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จัก แต่ก็มีกลยุทธ์หนึ่งที่จะช่วยให้ลูกเค้าเข้าถึงแบรนด์คุณได้ กับการลงโฆษณา หรือ Facebook Ads...

5 เครื่องมือสำคัญในการทำ SEO ฉบับประเทศไทย

5 เครื่องมือสำคัญในการทำ SEO ฉบับประเทศไทย

สำหรับคนทำเว็บไซต์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์เชิงธุรกิจ องค์กร หรือเป็นเว็บไซต์ที่ใช้ในการโปรโมตสินค้าก็ตาม สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงในการทำคอนเท้นท์ก็คือ เรื่องของการทำ SEO หรือชื่อเต็มว่า “Search Engine Optimization" โดย เครื่องมือ SEO...

SEO แตกต่างกับ SEM อย่างไร? เลือกอย่างไรสำหรับธุรกิจที่แตกต่าง

SEO แตกต่างกับ SEM อย่างไร? เลือกอย่างไรสำหรับธุรกิจที่แตกต่าง

เข้าสู่ปี 2021 แบบเต็มตัว ธุรกิจออนไลน์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เว็บไซต์กลายเป็นช่องทางหลักในการขายสินค้า ส่งผลให้หลายๆ แบรนด์หันมาให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางนี้ให้โดดเด่นและใช้งานง่ายมากขึ้น ประกอบกับการทำให้เว็บไซต์ ไปอยู่บนหน้าแรกๆ Google ผ่านการ Search...

ธุรกิจมือใหม่ต้องรู้! การทำตลาดออนไลน์ยุคโควิด 2021

ธุรกิจมือใหม่ต้องรู้! การทำตลาดออนไลน์ยุคโควิด 2021

ธุรกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 นี้อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำธุรกิจในช่วงโควิดเนื่องจากสถาณการณ์การระบาดทั่วโลกที่ขยายตัวเป็นวงกว้างเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆส่งผลกระทบต่อธุรกิจมากมายโดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องพึ่งพาออฟไลน์...

4 เครื่องมือทำเว็บไซต์ที่แนะนำสำหรับการทำ SEO

4 เครื่องมือทำเว็บไซต์ที่แนะนำสำหรับการทำ SEO

หากเราสร้างเว็บไซต์ก็ต้องอยากให้เว็บของเรานั้นมีผู้เข้าใช้จาก Google การติดอันดับบนหน้าแรกจากการค้นหานั้นคือสิ่งที่ทุกเว็บไซต์ต้องการ ไม่ว่าจะต้องการสร้างฐานผู้อ่าน หรือการสร้างยอดขายจากบนเว็บไซต์ ความต้องการเหล่านี้ก็จะโยงกลับมาว่าถ้าต้องการจะเริ่มต้นทำเว็บไซต์เพื่อ...

เทคนิคการทำ SEO ให้กวาดลูกค้าได้ตั้งแต่เค้าเริ่มถาม Google

เทคนิคการทำ SEO ให้กวาดลูกค้าได้ตั้งแต่เค้าเริ่มถาม Google

จะทำ SEO ทั้งทีต้องทำให้ครบจบทุก Touchpoint! รู้หรือไม่ว่าการวิเคราะห์ พฤติกรรมผู้ใช้งานอย่างถูกต้องสามารถใช้เทคนิคการทำ SEO ปิดการขายได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เทคนิคการทำ SEO ประเภทนี้เรียกว่า Full-funnel SEO ที่ ANGA นั้นได้สรุปออกมาและนำมาใช้กับลูกค้าจริง เว็บจริง...

SEO คืออะไร? สรุปครบจบในบทความเดียว อัพเดท 2021

SEO คืออะไร? สรุปครบจบในบทความเดียว อัพเดท 2021

SEO หรือ Search Engine Optimization คือขั้นตอนของการปรับปรุงเว็บไซต์ในด้านต่างๆ เพื่อให้เว็บนั้นติดอันดับบน Google จากการค้นหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้าน Onsite และ Offsite ล้วนส่งผลต่อการแสดงผลอันดับของเว็บไซต์บนหน้า Google...

ข่าวเกี่ยวกับการตลาดในปี 2021

การทำธุรกิจในปี 2021 นี้ดูเหมือนจะไม่ง่ายเลย ท่ามกลางเศรษฐกิจที่เจอศึกหนักจากสถานการณ์ต่างๆ ส่งผลไปถึงผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อลดน้อยลง การตลาดออนไลน์นับเป็นวิธีที่ธุรกิจส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญและปรับตัวมากขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค แต่ที่สำคัญเราจะทำการตลาดได้อย่างไรถ้าไม่เรียนรู้บทความทางการตลาด รวมไปถึงอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับการตลาดล่าสุด ทีมงานแองก้ามีจุดประสงค์ที่จะสร้างคอนเทนต์ข่าวด้านการตลาดที่มีคุณภาพและอัพเดทให้แก่นักธุรกิจทุกคน เพื่อเป็นการติดอาวุธด้านความรู้ให้เข้าใจกลไกและรู้ทันพฤติกรรมผู้บริโภคบนโลกออนไลน์

ข่าวเกี่ยวกับการตลาดที่เขียนและอัพเดทนี้เกิดจากประสบการณ์ของทีมภายในแองก้ารวมไปถึงการทำรีเสริชข้อมูลจากช่องทางต่างๆ เพื่อนำมาเรียบเรียงต่อ ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อเกี่ยวกับการทำการตลาดบน Google เช่น Search Engine Optimisation การทำโฆษณาประเภท Pay-per-click หรือ Google Search Ads รวมไปถึงช่องทางการตลาดออนไลน์อื่นๆ เช่นการรันโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook Ads นอกจากนี้ยังข่าวด้านการตลาดยังครอบคลุมไปถึงอัพเดทใหม่ๆ จากบริษัทดิจิทัลยักษ์ใหญ่ซึ่งส่งผลกระทบต่อทิศทางการทำการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการและเอเจนซี่อีกด้วย