บทความทั้งหมด

301 Redirect คืออะไร? รู้ไว้คะแนนดีไม่มีตกชัวร์

301 Redirect คืออะไร? รู้ไว้คะแนนดีไม่มีตกชัวร์

อย่างที่เราทราบกันดีว่า… ความคิดของคนเราเปลี่ยนไปได้ทุกวัน จึงทำให้หลาย ๆ ธุรกิจเจอปัญหาขึ้น เมื่อต้องการเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ใหม่ โดยชื่อเว็บไซต์นั้น เปรียบเสมือนชื่อของแบรนด์ที่ผู้คนจดจำไว้ แต่ในที่นี่คือ Search Engine อย่าง Google เป็นผู้จดจำและเก็บเข้าระบบไว้ หากคุณเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์โดยพลการ และไม่ได้ทำ 301 Redirect ร่วมด้วย จะทำให้ Google ไม่รู้ว่าคุณเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ ซึ่งอาจจะทำให้ธุรกิจของคุณสะดุดลง เพราะเว็บไซต์ไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้นั่นเอง 301 Redirect คือส่วนหนึ่งของการทำ SEO เชิงเทคนิคที่คุณควรรู้จักเอาไว้ เพราะสิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจออนไลน์ ที่มีฐานลูกค้าอยู่บนเว็บไซต์อย่างมาก และถือว่าเป็นเรื่องพื้นฐานของผู้ที่อยากเริ่มต้นทำงานสาย Technical SEO เลยก็ว่าได้ โดยในวันนี้ทาง ANGA (บริษัทรับทำ SEO) จะมาช่วยไขคำตอบให้คุณทราบในเชิงลึกว่าการทำ 301 Redirects คืออะไร? เป็นผลดีต่อเว็บไซต์อย่างไร? และช่วยป้องกันไม่ให้อันดับ SEO ร่วงได้จริงหรือ? 301 Redirect คืออะไร 301 Redirect คือ รหัสคำสั่งของ HTTP […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
75
รวม 12 คอร์สเรียน SEO สุดว้าว สอนละเอียดยิ่งกว่าจับมือทำ!

รวม 12 คอร์สเรียน SEO สุดว้าว สอนละเอียดยิ่งกว่าจับมือทำ!

Search Engine Optimization หรือ SEO เป็นวิธีทำการตลาดที่กำลังมาแรงสุด ๆ นอกจากจะจ้างบริษัทรับทำ SEO มาทำให้แล้ว การที่คุณรู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับการทำ SEO ก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน เพราะคุณจะรู้ว่าบริษัทที่คุณจ้างมาทำให้คุณดีแล้วหรือไม่? และบางครั้ง คุณก็สามารถปรับปรุงและทำ SEO ได้เลย โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และในปี 2025 นี้ คุณควรลงเรียนทำ SEO ที่ไหนดี? คอร์สเรียน SEO คอร์สไหนที่สอนรู้เรื่อง เข้าใจง่าย ปูพื้นฐานแน่น เนื้อหาครบ และสอนละเอียดเหมือนจับมือทำ บทความนี้มีคำตอบ! เหตุผลที่คุณควรลงคอร์สเรียน SEO  ถ้าคุณอยากจะเข้าใจการทำ SEO แบบเจาะลึก จนสามารถนำไปดำเนินธุรกิจ หรือประกอบอาชีพได้ คุณควรลงคอร์สเรียน SEO กับสถาบันต่าง ๆ แทนการเรียนรู้ด้วยตัวเอง เพราะวิธีนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาไปได้มาก บอกต่อ 12 คอร์สเรียน SEO ที่ไหนดี เอาไปใช้งานได้จริง ANGA มัดรวมคอร์สเรียน SEO […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
236
7 วิธีทำการตลาดสำหรับคลินิกเสริมความงาม ในปี 2025

7 วิธีทำการตลาดสำหรับคลินิกเสริมความงาม ในปี 2025

ธุรกิจคลินิกเสริมความงามเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการแข่งขันกันดุเดือดมาก ไม่มีใครยอมใคร และยังมีคู่แข่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน ซึ่งการทำการตลาดคลินิกเสริมความงามนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะว่าธุรกิจนี้ มีคำต้องห้ามและกฎต่าง ๆ ที่คุณไม่ควรทำเพียบ และข้อห้ามเหล่านั้น ดันเป็นสิ่งที่ลูกค้าชอบ และสามารถดึงลูกเค้าเข้ามาใช้บริการได้นี่สิ แล้วแบบนี้เราจะทำการตลาดคลินิกเสริมความงามให้มีประสิทธิภาพ ด้วยวิธีที่ถูกต้องตามกฎอย่างไรล่ะ?ANGA (แองก้า) จะมาคลายข้อสงสัยและแนะนำ 7 วิธีทำ SEO และทำการตลาดคลินิกเสริมความงามในปี 2025 ให้คุณทราบกัน จากประสบการณ์การทำการตลาดออนไลน์ให้แก่ธุรกิจคลินิกความงามที่อัดแน่น มีผลลัพธ์จากการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย เราจึงมั่นใจได้ว่าคุณสามารถนำข้อมูลต่าง ๆ ในบทความนี้ไปใช้งานได้จริง! 7 วิธีทำการตลาดคลินิกเสริมความงาม ในปี 2025 การแข่งขันกันของธุรกิจคลินิกเสริมความงามคือ Red Ocean อย่างแท้จริง หรือหมายความว่าตลาดนี้ เป็นตลาดที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด หากคุณจะลงไปเล่น คุณต้องต่อสู้กับคู่แข่งจำนวนมาก มีการวางกลยุทธ์ที่แยบยล และมีจุดเด่นที่แข็งแรง จึงจะสามารถชนะใจลูกค้าและดึงลูกค้ามาจากคู่แข่งได้ เนื่องจากการตลาดคลินิกเสริมความงามนั้น มักจะสู้กันด้วย “ราคาถูก” เป็นหลัก และตัวบริการก็ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากเท่าไหร่เช่นกัน ดังนั้น สิ่งที่คุณต้องทำคือการทำให้ลูกค้าสนใจในตัวคลินิกคุณ รวมทั้งมีความเชื่อมั่นไว้ใจ และภักดีด้วย จึงจะทำให้คุณสามารถอยู่รอดต่อไปในธุรกิจอันแดงเดือดนี้ได้ ก่อนอื่น คุณลองมาทำความเข้าใจกับ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
147
Digital Marketing คืออะไร จากมุมมองเอเจนซี่อย่าง ANGA

Digital Marketing คืออะไร จากมุมมองเอเจนซี่อย่าง ANGA

ANGA เชื่อว่ากว่า 99% ของคนที่กำลังอ่านบทความนี้ เคยเห็นคำว่า “Digital Marketing” ผ่านตามาแล้วหลายครั้ง แต่อาจจะยังไม่รู้จักว่า Digital Marketing คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง และสามารถขับเคลื่อนธุรกิจในยุคนี้ได้อย่างไร? ต้องยอมรับเลยว่า Digital Marketing คือสิ่งที่สำคัญของการทำธุรกิจ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต จากสถิติจาก Meta ประเทศไทย ตอนนี้กว่า 50% ของประชากรเป็นผู้ที่เข้าถึงอินเตอร์เน็ตแล้ว ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจหรือผู้ที่ทำงานสายการตลาดก็ตาม คุณควรทำความเข้าใจในเรื่องนี้เอาไว้ เพราะมันต่อยอดไปได้ไกลกว่าธุรกิจที่ยังไม่ทำการตลาดออนไลน์ Digital Marketing คืออะไร? Digital Marketing คือ การทำการตลาดด้วยเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มยอดขายให้แก่ธุรกิจ ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น LINE Facebook TikTok Website Twitter ฯลฯ โดยมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นสื่อกลาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ แท็บเล็ต แล็ปท็อป หรืออื่น ๆ ก็ตาม […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
158
5 วิธีใช้ ChatGPT ช่วยทำการตลาดแบบง่าย ๆ

5 วิธีใช้ ChatGPT ช่วยทำการตลาดแบบง่าย ๆ

เทคโนโลยีในปัจจุบันนี้ล้ำสมัยสุด ๆ โดยเฉพาะกับเทคโนโลยี AI อย่าง ChatGPT เพราะมันช่วยให้เราทำงานได้คล่องขึ้นอย่างมาก จากงานที่กองสูงเป็นภูเขาก็จะลดลงเหลือเพียงน้อยนิด ภายในระยะเวลาไม่นานเลยทีเดียว เพียงแค่คุณป้อนคำสั่งเข้าไป หลังจากนั้น ChatGPT ก็จะตอบคำถามของคุณด้วยชุดข้อมูลที่แม่นยำ ทั้งง่าย ทั้งสะดวก และช่วยประหยัดเวลาในการทำงานได้ดีมาก ใครยังไม่เคยใช้ ต้องลองหน่อยแล้ว! วันนี้ทาง ANGA (แองก้า) จะมาอัปเดต 5 ไอเดียวิธีใช้ ChatGPT ในการทำการตลาดให้ทราบกัน! บอกเลยว่าถ้าคุณเป็นน้อง ๆ จบใหม่ที่อยากทำงานเอเจนซี่การตลาด หรือกำลังทำงานในสาย Digital Marketing อยู่ล่ะก็ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง! เพราะการใช้งาน ChatGPT ได้ เปรียบเสมือนสกิลที่เพิ่มขึ้นของคุณนั่นเอง ทำความรู้จักกันว่า ChatGPT คืออะไร? ChatGPT (Chatbot Generative Pre-trained Transformer) คือ โปรแกรมแช็ตบอตที่ สามารถสื่อสารและโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้อย่างฉับไว เหมือนกับว่าคุณได้พูดคุยกับคนจริง ๆ  จุดเด่นของ ChatGPT คือ การค้นหาข้อมูลอย่างรวดเร็วและมีความถูกต้องของข้อมูลสูง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
35
เทคนิคเพิ่ม ROI สำหรับธุรกิจ B2B ด้วย Account-based Marketing

เทคนิคเพิ่ม ROI สำหรับธุรกิจ B2B ด้วย Account-based Marketing

เมื่อลงทุนทำธุรกิจไป ไม่ว่าใครก็อยากได้ผลตอบแทนหรือกำไรกลับมาทั้งนั้น แต่ผลตอบแทนดังกล่าวจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ หากขาดการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่เยี่ยมยอด และมีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายจริง ๆ ซึ่งในบทความนี้ ANGA จะพาคุณมาอัปเดตประเด็นฮอต ที่ใคร ๆ ก็อยากรู้ นั่นก็คือเทคนิคการเพิ่ม ROI สำหรับธุรกิจแบบ B2B (Business to Business) ด้วย Account-based Marketing (ABM) หรือกลยุทธ์การตลาดแบบพลิกกลับให้ทราบกัน! ROI คืออะไร? ROI ย่อมาจาก Return on Investment คือ ผลตอบแทนจากการลงทุน ซึ่งจะแสดงออกมาเป็นสัดส่วนตัวเลข ระหว่างค่าใช้จ่ายในการลงทุนและผลกำไรที่คุณได้รับ เพื่อให้คุณรับรู้ว่ากลยุทธ์ทางการตลาดที่คุณได้ทำไปนั้น ส่งผลลัพธ์ออกมาในทางที่ดีหรือไม่อย่างไร ซึ่งการวัดผล ROI นี้ สามารถนำไปใช้ได้กับธุรกิจและการลงทุนทุกประเภท Account-based Marketing คืออะไร? Account-based Marketing (ABM) คือ กลยุทธ์ทางการตลาดแบบพลิกกลับ หรือบางคนอาจจะเรียกว่ากลยุทธ์กลับหัวกลับหางก็ได้เช่นกัน ที่มาของชื่อนี้มาจากการที่ ABM มีโครงสร้างที่แตกต่างจากกลยุทธ์ทางตลาดแบบทั่ว ๆ ไปนั่นเอง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
21
Google Analytics 4 (GA4) คืออะไร พร้อมวิธีติดตั้งโดยละเอียด

Google Analytics 4 (GA4) คืออะไร พร้อมวิธีติดตั้งโดยละเอียด

Google Analytics 4 หรือ GA4 คือ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลต่าง ๆ จากเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเอาไว้ในที่เดียวกัน ซึ่ง GA4 นี้ เป็น Google Analytics เวอร์ชันอัปเดตใหม่ล่าสุด (ก่อนหน้านี้มี Google Analytics มาแล้ว 3 เวอร์ชันในระยะเวลาร่วม 10 ปี) Google Analytics 4 มีความสำคัญอย่างมาก เพราะคุณสามารถใช้มันในการวัดผลลัพธ์จากการทำเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของคุณได้ เนื่องจากในตอนนี้ GA4 ยังเป็นเรื่องใหม่อยู่ และในฐานะที่ ANGA (แองก้า) เป็นเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ วันนี้เราจึงจะมาคลายข้อสงสัยให้คุณทราบกันว่า Google Analytics 4 คืออะไร? รวมทั้งแนะนำวิธีติดตั้ง Google Analytics 4 อย่างละเอียดเสมือนจับมือทำ เรียกได้ว่าบทความนี้คือคู่มือ Google Analytics ฉบับอัปเดตใหม่ล่าสุด 2024 ก็ว่าได้! Google Analytics คืออะไร? […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
55
TikTok อัปเดตเครื่องมือใหม่ ใช้ดู Customer Journey อย่างละเอียด

TikTok อัปเดตเครื่องมือใหม่ ใช้ดู Customer Journey อย่างละเอียด

อัปเดตใหม่ล่าสุดของปี 2024 “TikTok” แพลตฟอร์มชื่อดัง เปิดตัวเครื่องมือที่ใช้ดู Customer Journey สำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ที่ทำธุรกิจบน TikTok โดยเฉพาะ เครื่องมือนี้จะช่วยให้คุณได้รู้ที่มาที่ไปของลูกค้าแต่ละคนอย่างละเอียด มีฟีเจอร์ที่ใช้ในการเปรียบเทียบและวัดผลโฆษณาแต่ละชิ้นที่คุณได้นำส่งออกไปด้วย เพื่อให้คุณได้รู้ว่าลูกค้าของคุณชอบอะไร ชอบโฆษณาแบบไหน แคมเปญแบบไหนรุ่ง แคมเปญแบบไหนร่วง ควรปล่อยโฆษณาในช่วงเวลาใด และอื่น ๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าใครที่กำลังทำหรือคิดจะขายของบน TikTok ไม่ควรพลาด! และในวันนี้ ANGA (แองก้า) จะพาคุณมารู้จักกับเครื่องมือนี้เอง เปิดเหตุผลที่ TikTok เปิดตัวเครื่องมือนี้! Thomas Carter นักวางกลยุทธ์ระดับอาวุโส จากฝ่าย Power Digital Marketing ของ TikTok ได้กล่าวว่า “การที่ผู้ขายได้เห็นข้อมูลการคลิกหรือข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ ที่ละเอียดกว่าเดิม จะช่วยพิสูจน์ได้ว่าการขายสินค้าบน TikTokนั้น  สามารถสร้างมูลค่าให้แก่พวกเขาได้จริง และจะช่วยให้พวกเขาสามารถขยายขนาดของแคมเปญโฆษณาได้ง่ายและแม่นยำขึ้น”  ด้วยเหตุนี้ เราจะเห็นได้ว่า TikTok ต้องการให้วิดีโอทุกคลิปที่พ่อค้าแม่ค้าได้จ่ายเงินยิงโฆษณาไป เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อธุรกิจพวกเขาเอง ซึ่งทาง TikTok […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
25
ทำไม Apple ถึงไม่ทำระบบค้นหาข้อมูลมาแข่งกับ Google ?

ทำไม Apple ถึงไม่ทำระบบค้นหาข้อมูลมาแข่งกับ Google ?

Apple เป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างมาก ไม่ว่าจะออกสินค้าหรือผลิตภัณฑ์อะไรก็ออกมา ก็ฮิตติดตลาดไปเสียหมด แถมยังมีระบบปฏิการเป็นของตัวเองโดยเฉพาะอีกด้วย สงสัยไหมว่าทำไม Apple ถึงไม่ทำ Apple Search หรือระบบค้นหาข้อมูลของ Apple เอง มาแข่งขันกับ Google Search ? วันนี้ ANGA จะพาคุณมาหาคำตอบและล้วงความลับรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ จากหนึ่งในผู้บริหารของบริษัท Apple ให้ทราบกัน เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีรายงานว่า Apple พยายามสร้างระบบค้นหาข้อมูล (Search Engine) เป็นของตัวเอง เพื่อให้ผู้ใช้งาน iOS ใช้งาน Apple Search แทน Google Search อีกทั้งยังมีข่าวลือเสริมอีกว่าระบบดังกล่าวถูกปล่อยออกมาให้ใช้งานใน iOS เวอร์ชัน 14 ด้วย แต่ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า Apple Search จะเป็นระบบการค้นหาที่อยู่ภายใต้โดเมนของ Apple หรือจะเป็นเพียงฟังก์ชันของระบบปฏิการ iOS กันแน่ เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือที่ไม่ค่อยมีน้ำหนักเท่าไหร่นัก เรื่องนี้จริงแท้แค่ไหน? มาฟังคำตอบจาก Apple […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
11
Google บอกเองว่า Backlinks ไม่ใช่ 3 ปัจจัยแรกของการทำ SEO !

Google บอกเองว่า Backlinks ไม่ใช่ 3 ปัจจัยแรกของการทำ SEO !

ย้อนกลับไปในหลาย ๆ ปีก่อนหน้านี้ ทาง Google ได้ออกมาบอกว่าลิงก์ทุกลิงก์เปรียบเสมือน “คะแนนโหวต” หากเว็บไซต์ใดมีคะแนนโหวตเยอะ ก็สามารถขึ้นไปสู่อันดับหนึ่งบนหน้าแรกของ Google ได้ เพราะลิงก์คือหนึ่งใน 3 ปัจจัยสำคัญในการวัดคุณภาพความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และการทำ SEO จนกระทั่งมีการอัปเดตใหม่ล่าสุดทางทีมงานของ Google เอง ในช่วงเดือนกันยายนของปี 2023 ที่ผ่านมาว่าลิงก์ทุกชนิด (รวมทั้ง Backlinks ด้วย) ไม่ใช่ 3 อันดับแรกที่ Google นำมาใช้ในการจัดอันดับการค้นหาอีกต่อไป ทำไม Backlinks ถึงไม่ใช่ 3 ปัจจัยแรกอีกต่อไป Gary Illyes หนึ่งในนักวิเคราะห์ของทีม Google Search ได้ออกมาพูดว่า “อัลกอริทึมของ Google Search ในปัจจุบัน ไม่เหมือนกับในปี 2000 หรือ ปี 2024 ที่ อันดับของหน้าเว็บไซต์คือทุกอย่างและลิงก์ทุกลิงก์คือการโหวต เพราะเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ถูกพัฒนาให้ก้าวหน้าขึ้น รวมไปถึงทาง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
34
Google Lighthouse คืออะไร?

Google Lighthouse คืออะไร?

ประสิทธิภาพในการทำ SEO (Search Engine Optimize) จะดีมากแค่ไหน หรือ Keyword จะติดอันดับในหน้าแรกเร็วหรือไม่ นอกจากคุณภาพคอนเทนต์ที่เราบรรจงเขียนลงไปแล้ว “คุณภาพของเว็บไซต์” ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและจะคุณไม่ควรมองข้ามไป ไม่ใช่ว่าคุณจะทำเว็บไซต์แบบไหนออกมาก็ได้ คุณจะต้องสร้างเว็บไซต์ที่ตรงตามมาตรฐานและรองรับการทำ SEO ได้เป็นอย่างดีด้วย!ดังนั้น ทาง ANGA จึงอยากจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ Google Lighthouse เครื่องมือที่ใช้ในการตรวจสอบคุณภาพของเว็บไซต์ เพื่อดูคะแนนในด้านต่าง ๆ ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมหรือยัง แล้ว Google Lighthouse คืออะไร? สามารถใช้งานได้อย่างไร? สามารถติดตามอ่านและทำความเข้าใจได้ในบทความนี้เลย แหล่งที่มา : What is Google Lighthouse Google Lighthouse คืออะไร? Google Lighthouse คือ เครื่องมือที่ใช้วิเคราะห์คุณภาพของเว็บไซต์ หรือจะเรียกว่าเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของ SEO เชิงเทคนิคก็ได้เช่นกัน เมื่อ Google Lighthouse วิเคราะห์เว็บไซต์เราได้แล้ว จะแสดงผลออกมาเป็นคะแนน 0-100 (100 คือคะแนนที่สูงที่สุด) […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
86
E-E-A-T คืออะไร? เพิ่มอะไรในการอัปเดตใหม่ล่าสุด

E-E-A-T คืออะไร? เพิ่มอะไรในการอัปเดตใหม่ล่าสุด

การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพด้วยหลักเกณฑ์ E-A-T จาก Google คือหนึ่งในเคล็ด (ไม่) ลับที่ทาง ANGA อยากบอกต่อคนที่กำลังเริ่มต้นเดินทางสาย SEO หรืออยากทำบทความ SEO ให้ติดอันดับเร็ว ๆ เพราะสิ่งนี้เป็นหนึ่งในอัลกอริทึมสำคัญที่ทาง Google นำมาใช้ตรวจสอบเนื้อหาและนำไปจัดอันดับจริง และในปัจจุบันนี้ Google ก็ได้เปลี่ยนจาก E-A-T มาเป็น E-E-A-T เรียบร้อยแล้ว ถ้าคุณอยากรู้ว่า E-E-A-T คืออะไร? แตกต่างจาก E-A-T Factor แบบเดิมอย่างไร? ติดตามได้ในบทความนี้เลย ทำความรู้จัก E-A-T คืออะไร? ก่อนอื่นเราทำมาทำความรู้จักกับ E-A-T Factor แบบเดิมกันก่อนเลยว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไร และประกอบไปด้วยอะไรบ้าง? E-A-T คือ อัลกอริทึมที่ทาง Google นำมาใช้ในการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของข้อมูลบนเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อหาที่ไร้คุณภาพ หรือข้อมูลผิด ๆ ถูกส่งต่อไปยังผู้อ่านในวงกว้าง หากเนื้อหาใดมีความน่าเชื่อถือจะถูกนำไปจัดอันดับในตำแหน่งดี ๆ ส่วนเนื้อหาใดที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ ก็จะไม่ถูกปิดกั้นไม่ให้ติดอันดับบนหน้าแรก ๆ  […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
239
1...222324...34