ANGA Marketing Team ANGA Marketing Team

ANGA Marketing Team

All Marketing Updates For Business Growth with ANGA

บทความ

วิธีทำเว็บไซต์ให้แสดงผลการค้นหาบนหน้า Google

วิธีทำเว็บไซต์ให้แสดงผลการค้นหาบนหน้า Google

มือใหม่หลายคนอาจเกิดข้อสงสัย ในการเริ่มทำเว็บไซต์ จะมีวิธีทำให้ Google หาเว็บเราเจอได้อย่างไร และถ้าอยากให้ Google เลือกเว็บไซต์ของเราไปแสดงผลที่หน้าแรก ต้องทำอย่างไร มีอะไรที่ต้องรู้ในการทำเว็บไซต์เพื่อสนับสนุนให้เว็บไซต์ติดอันดับในหน้าแรกบ้าง การทำให้ Google หาเว็บไซต์ของเราเจอนั้นมีความสำคัญมากเนื่องจากเป็นขั้นตอนแรกที่จะนำไปสู่การที่เว็บไซต์ติดอันดับในหน้าแรกได้ ซึ่งหน้าเว็บที่มีการ Index แล้วเท่านั้นจึงจะมีการปรากฏใน Organic Search และเริ่มสร้าง Traffic ให้กับเว็บไซต์ โดยขั้นตอนนั้นจะเริ่มตั้งแต่การ Crawling Indexing และ Ranking ซึ่งแต่ละขั้นตอนจะมีการทำงานที่ต่างกันไป รวมถึงมีความเชื่อมโยงกันอยู่ด้วย มารู้จักกับการทำงานของ Google Crawling Indexing และ Ranking ได้ในบทความนี้ รู้จักหลักการทำงานของ Google Crawling Google Crawling คือการที่ Google มีการส่งบอทเข้าไปตรวจสอบ ซอกซอนเข้าไปอ่านและตีความบทความ ข้อมูลชุดใหม่ ๆ ในเว็บไซต์ของเราเพื่อเก็บข้อมูลเพจหรือเว็บใหม่ ๆ เพื่อทำความเข้าใจเนื้อหา และความเชื่อมโยงในหน้านั้น ๆ  ซึ่งเวลาการ Crawling นั้นจะแตกต่างกันไปตามชุดข้อมูล และบทความนั้น ๆ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
5
Lead Generation คืออะไร? กลยุทธ์เพิ่มลูกค้าสำหรับการตลาดออนไลน์

Lead Generation คืออะไร? กลยุทธ์เพิ่มลูกค้าสำหรับการตลาดออนไลน์

จากการทำโฆษณาในปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าจะยิ่งได้ยากมากขึ้น เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างเกิดขึ้นในปี 2022 ก่อนหน้านี้ ซึ่งปัจจัยที่สำคัญเลยก็คือ การปิดกั้นข้อมูลของ IOS รวมถึงการปิดกั้นข้อมูลใน Browser ต่าง ๆ ทำให้ผลลัพธ์ของการทำโฆษณา ไม่สามารถที่จะเก็บข้อมูลได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้การทำ Ads Optimization ไม่ดีเหมือนก่อน และกระทบต่อการทำโฆษณาเพื่อเจาะไปหากลุ่มเป้าหมายได้น้อยลงนั่นเอง ดังนั้นเพื่อหากลยุทธ์ในการตลาดออนไลน์ที่จะช่วยธุรกิจคุณได้ในปี 2024 วันนี้ ANGA ขอแนะนำให้รู้จักกับ Lead Generation คืออะไร และจะสำคัญอย่างไรต่อธุรกิจของคุณ สามารถหาคำตอบได้จากบทความนี้กันเลย Lead Generation คืออะไร? Lead Generation คือ เทคนิคการทางการตลาด ที่ใช้กระบวนการในการสร้างและนำเสนอสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าในสินค้าหรือบริการของเรา เพื่อทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อในท้ายที่สุด  อธิบายง่าย ๆ Lead Gen คือ การค้นหารายชื่อกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นลูกค้าของเราได้มากที่สุด ผ่านกระบวนการกรอก “Lead Form” หรือฟอร์มแบบสอบถามข้อมูลเบื้องต้น เช่น ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ หรือ E-mail เป็นต้น เพื่อให้ฝ่ายขายหรือทีมงานติดต่อกลับ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
4
Leads คืออะไร? ทำความเข้าใจก่อนเริ่มทำ Lead Generation

Leads คืออะไร? ทำความเข้าใจก่อนเริ่มทำ Lead Generation

การทำตลาดออนไลน์ในยุคปัจจุบัน มีกลยุทธ์การทำตลาดเกิดขึ้นใหม่มากมายที่สามารถรองรับต่อรูปแบบของธุรกิจต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม โดยหนึ่งในตัวแปรสำคัญของธุรกิจต่างๆ อย่าง Leads คือกลุ่มเป้าหมายกลุ่มใหญ่ที่อาจสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ทั้งในแง่ของ Traffic ที่เข้ามาในเว็บไซต์ ไปจนถึงการปิดยอดขายได้เลยทีเดียว และในครั้งนี้แองก้าจะมาอธิบายให้คุณได้เข้าใจว่า Leads นั้นคืออะไร มีความเกี่ยวข้องกับ Lead Generation อย่างไร และธุรกิจควรทำอย่างไรให้ได้ Qualified Leads มากที่สุด Leads คืออะไร? Leads คือ กลุ่มคนที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของธุรกิจคุณได้ โดยที่พวกเขามีความสนใจในสินค้า บริการ และธุรกิจหลักของคุณ ซึ่งคนกลุ่มนี้จะยังไม่ถูกเรียกว่าลูกค้าเพราะยังอยู่ในช่วงที่กำลังทำความเข้าใจ หรือกำลังตัดสินใจที่จากการเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ นั่นเอง ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่สำคัญต่อธุรกิจต่างๆ เป็นอย่างมาก เพราะคุณมีโอกาสในการจูงใจให้พวกเขาก้าวเข้ามาเป็นลูกค้า (Customer) ของแบรนด์ได้ทุกเมื่อ Leads เกี่ยวข้องอย่างไรต่อการทำ Lead Generation เมื่อ Leads คือ ตัวแปรสำคัญในการสร้างโอกาสทางธุรกิจ จึงทำให้เกิดกลยุทธ์ในการเก็บ Leads เหล่านี้เป็นประโยชน์ เพื่อนำไปต่อยอดและพัฒนาให้พวกเขากลายเป็นลูกค้า ด้วยวิธีที่เรียกว่า Lead Generation ซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนการทำตลาดแบบ Inbound […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
7
Backlink คืออะไร มีกี่ประเภท พร้อมวิธีหา อัปเดต 2025

Backlink คืออะไร มีกี่ประเภท พร้อมวิธีหา อัปเดต 2025

สำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำเว็บไซต์และ SEO ด้วยตัวเองมาแล้ว คงจะพอเข้าใจในคอนเซปต์และกระบวนการต่าง ๆ ว่า SEO คือการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์ ให้มีคุณภาพมากพอที่จะติดอันดับการค้นหาจาก Search Engine ยอดนิยมอย่าง Google โดยองค์ประกอบของการทำ SEO จะมีทั้งในส่วนของ On-Page SEO Technical SEO และ Off-Page SEO หรือที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกับคำว่า “Backlink” นั่นเอง และในวันนี้ ANGA (แองก้า) จะพาคุณรู้ลึกรู้จริงว่า Backlink คืออะไร ตั้งแต่ Backlink มีกี่ประเภท วิธีหา Backlink ไปจนถึงการแนะนำวิธีทำ Backlink ให้มีประสิทธิภาพต่อ SEO มากที่สุดในปี 2025 ด้วยเช่นกัน Backlink คืออะไร Backlink คือลิงก์เว็บไซต์เราที่ถูกส่งตรงมาจากเว็บไซต์อื่น การเชื่อมโยงนี้ยังเป็นการส่งต่อค่าความน่าเชื่อถือจากเว็บไซต์ต้นทางมายังเว็บไซต์ปลายทางอย่างเราด้วย เพราะฉะนั้น การได้รับ Backlink จากเว็บไซต์ที่มีค่า […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
4
1...272829...33