บทความทั้งหมด

เริ่มจากอะไรดี? Facebook Ads หรือ Google Ads

เริ่มจากอะไรดี? Facebook Ads หรือ Google Ads

การยิงโฆษณา (Advertising) อย่าง Facebook Ads หรือ Google Ads เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ที่หลาย ๆ ธุรกิจหันมาใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะการยิงโฆษณาออนไลน์ช่วยทำให้เกิด “ยอดขาย” และ “กำไร” ได้มหาศาล ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้ เป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจต้องการมากที่สุดจากการทำธุรกิจนั่นเอง หากไม่มียอดขายก็จะไม่เกิดกำไร หากไม่มีกำไรก็จะไม่มีเงินมาพัฒนาธุรกิจให้เติบโตและเดินหน้าต่อไปได้ มาทำความเข้าใจเรื่องการยิงโฆษณาออนไลน์ และหาคำตอบว่าจะเริ่มต้นทำอะไรก่อนดีระหว่าง Facebook Ads หรือ Google Ad ที่บทความนี้ ทำความรู้จักการยิง Ads หรือโฆษณาออนไลน์ การยิงโฆษณาออนไลน์คือการโปรโมตธุรกิจ สินค้า หรือบริการให้เป็นที่รู้จักและกระตุ้นให้เกิดยอดขาย โดยการซื้อพื้นที่โฆษณาบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในโลกออนไลน์ เช่น Google Ads, TikTok Ads, Facebook Ads, YouTube Ads, Instagram Ads ฯลฯ ซึ่งมีอยู่หลากหลายแพลตฟอร์มมาก โดยแต่ละแพลตฟอร์มก็จะมีกลุ่มผู้ใช้งาน, รูปแบบของโฆษณา, จุดเด่น, ข้อดี ข้อเสีย […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
76
รู้จัก SEO Tracking เครื่องมือวัดผล SEO Performance

รู้จัก SEO Tracking เครื่องมือวัดผล SEO Performance

จะรู้ได้อย่างไรว่ากลยุทธ์ SEO ที่เราทำไปนั้น เห็นผลจริงและสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้แก่ธุรกิจได้หรือไม่? คำตอบคือการใช้เครื่องมือ SEO Tracking เข้ามาช่วยตรวจสอบ ติดตาม และวัดประสิทธิภาพของการทำ SEO นั่นเอง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า SEO Tracking คืออะไร? ต้องใช้เครื่องมืออะไรในการทำ SEO Tracking และอยากรู้ว่าตัวชี้วัด (KPI) ที่ควรนำมาตรวจวัด SEO Performance คืออะไร สามารถติดตามอ่านรายละเอียดและหาคำตอบในบทความนี้ได้เลย เพราะ ANGA ได้รวบรวมข้อมูลมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว SEO Tracking คืออะไร SEO Tracking คือการติดตามผลลัพธ์ด้าน SEO (Search Engine Optimization) หลังจากที่คุณได้เริ่มต้นทำเว็บไซต์และใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ SEO ไป เพื่อวัดผลและวิเคราะห์ว่าวิธีการ เทคนิค หรือกลยุทธ์ที่คุณนำไปใช้ในการทำ SEO มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพมากเพียงใด พร้อมกับชี้จุดบกพร่องและชี้แนะแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขสิ่งต่าง ๆ บนเว็บไซต์ เพื่อให้ประสิทธิภาพของการทำ SEO ของคุณดีขึ้น จนอยู่ในระดับที่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ รวมถึงการบรรลุเป้าหมายที่คุณต้องการด้วย […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
36
ขนาดแบนเนอร์เว็บไซต์ตามมาตรฐาน จัดเต็มครบทุก Size

ขนาดแบนเนอร์เว็บไซต์ตามมาตรฐาน จัดเต็มครบทุก Size

ถ้าคุณเคยมีประสบการณ์ในการท่องเว็บไซต์มาก่อน คงจะเคยเห็นสิ่งที่เรียกว่า “แบนเนอร์” ผ่านตามาอย่างแน่นอน เพราะแบนเนอร์เป็นรูปภาพที่ดึงดูดสายตาได้ดีมาก เนื่องจากแบนเนอร์มักจะถูกนำมาใช้ในการนำเสนอโปรโมชัน โปรโมตสินค้าและบริการ หรือแจ้งข่าวสารต่าง ๆ ให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์รู้ นอกจากนี้ ขนาดแบนเนอร์ยังเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ อีกด้วย เพราะถ้าคุณนำแบนเนอร์ขนาดผิด ๆ ไปใช้ การแสดงผลอาจจะผิดเพี้ยนหรือไม่สามารถแสดงผลได้นั่นเอง วันนี้ทาง ANGA (แองก้า) ได้รวบรวมขนาดแบนเนอร์เว็บไซต์มาตรฐานมาฝากกันแบบจัดเต็ม และจะมาเฉลยให้คุณรู้ด้วยว่า Banner Google Site ขนาดเท่าไหร่ เพื่อให้คุณสามารถนำไปสร้างสรรค์แบนเนอร์บนเว็บไซต์ได้อย่างถูกต้อง แบนเนอร์ (Banner) คืออะไร แบนเนอร์เว็บไซต์ (Website Banner) คือรูปภาพที่ถูกวางไว้บนหน้าเว็บไซต์ในตำแหน่งที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน เช่น บริเวณด้านข้างของหน้าบทความ, ระหว่างเนื้อหา, ด้านบน, ด้านล่าง ฯลฯ โดยมีไว้เพื่อดึงดูดความสนใจและกระตุ้นให้ผู้ใช้งานดูหรือคลิก เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาด อย่างการโปรโมตสินค้า โปรโมตบริการ แจ้งโปรโมชัน แจ้งข่าวสาร หรือใช้ในการสื่อสารสิ่งที่ผู้ซื้อโฆษณาระบุไว้ ซึ่งคุณจะพบได้บ่อยในเว็บไซต์สื่อ เว็บไซต์ขายของออนไลน์ และเว็บไซต์ธุรกิจทั่ว ๆ ไป ขนาดแบนเนอร์เว็บไซต์ สำหรับเดสก์ท็อป […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
671
แนะนำวิธีจัดกลุ่ม Keyword เพิ่ม CTR บน Google Ads

แนะนำวิธีจัดกลุ่ม Keyword เพิ่ม CTR บน Google Ads

การทำโฆษณา Google Ads เป็นการตลาดเชิงรุกที่ได้รับความนิยมในทุกธุรกิจ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สามารถปรับแต่งแคมเปญได้ตามที่ต้องการ และยังช่วยสร้างยอดขายให้แก่ธุรกิจจำนวนมากด้วย และหนึ่งในตัวชี้วัดความสำเร็จที่ธุรกิจต่าง ๆ มองหาจากบริษัทรับทำ Google Ads คือ “CTR” หรือ อัตราคลิกต่อการแสดงผลนั่นเอง เพราะสิ่งนี้จะเป็นตัวบ่งบอกคุณภาพของแคมเปญ และทำให้รู้ว่าผู้ยิงโฆษณามีความเชี่ยวชาญมากน้อยแค่ไหน มีฝีมือในการ Optimize ไหม หรือสามารถจัดกลุ่ม Keyword ได้อย่างเหมาะสมหรือไม่ เป็นต้น ดังนั้น ถ้าคุณอยากยิงโฆษณาแบบมือโปร ที่สามารถกระตุ้นยอดขาย เพิ่ม CTR บน Google Ads ได้ตาม KPI ที่ลูกค้าต้องการล่ะก็ ลองมาดูวิธีจัดกลุ่ม Keyword จากแองก้าในบทความนี้และนำไปปรับใช้กับการยิงโฆษณาด้วย Google Ads ในปี 2024 นี้เลย 4 วิธีจัดกลุ่ม Keyword เพิ่ม CTR บน Google Ads Keyword (คีย์เวิร์ด) เป็นกุญแจสำคัญในทางทำให้แบรนด์และลูกค้ามาเจอกัน […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
21
YouTube SEO คืออะไร กลยุทธ์ปั้นช่องให้ติดอันดับแบบ Organic

YouTube SEO คืออะไร กลยุทธ์ปั้นช่องให้ติดอันดับแบบ Organic

เคยสงสัยไหมว่าทำไมคลิปวิดีโอในช่อง YouTube ของเราถึงมียอดวิวไม่เท่ากับช่องอื่น ทั้ง ๆ ที่ยอดผู้ติดตามและเนื้อหาภายในวิดีโอเหมือนกันแท้ ๆ ? อาจเป็นเพราะว่าคุณโฟกัสผิดจุดไปก็ได้ อย่างการเน้นปริมาณการอัปเดตของคลิปมากกว่าคุณภาพ หรือการมองข้ามรายละเอียดต่าง ๆ ที่ทาง YouTube ต้องการ เป็นต้น ถ้าคุณอยากให้วิดีโอและช่อง YouTube ของคุณเข้าถึงคนได้มากขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการยิงโฆษณา YouTube Ads ต้องมาทำความเข้าใจเรื่อง YouTube SEO ในบทความนี้ เพราะแองก้าได้รวบรวมข้อมูลมาอธิบายให้คุณเข้าใจแล้วว่า YouTube SEO คืออะไร รวมถึงเทคนิคและวิธีการในการทำ YouTube SEO ให้ติดอันดับต้น ๆ และแสดงผลบนหน้าการค้นหาของ YouTube ในระยะยาว YouTube SEO คืออะไร YouTube SEO คือการปรับแต่งวิดีโอและช่อง YouTube ของให้ออกมาตรงกับอัลกอริทึมของ YouTube มากที่สุด เพื่อให้วิดีโอของติดอันดับต้น ๆ บนหน้าแสดงผลการค้นหาของ YouTube และนำมาซึ่งประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณมากมาย เช่น ช่อง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
49
9 เทคนิค Optimize Landing Page สำหรับโฆษณา Paid Search

9 เทคนิค Optimize Landing Page สำหรับโฆษณา Paid Search

จุดประสงค์ของการยิงโฆษณาแบบ Paid Search อย่าง Google Ads คือการเพิ่มจำนวน Conversion หรือยอดขายให้แก่ธุรกิจ โดยเปลี่ยนสถานะของผู้เข้าชมให้กลายเป็น Lead และเป็นลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการใช้สิ่งที่เรียกว่า Landing Page มาดึงดูดใจให้คลิกและกระตุ้นให้เกิด Conversion ตามที่ต้องการ ด้วยเหตุนี้ การ Optimize Landing Page ให้มีประสิทธิภาพจึงเป็นเรื่องที่คุณควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก และในฐานะที่แองก้าเป็นเอเจนซี่โฆษณาที่เป็น Google Partner และเชี่ยวชาญด้าน Paid Search โดยเฉพาะ เราจึงจะมาบอกต่อเทคนิค Optimize Landing Page ให้มีคุณภาพและสามารถสร้างผลลัพธ์อันเยี่ยมยอดให้แก่ธุรกิจของคุณได้จริง เวอร์ชันอัปเดตล่าสุดสำหรับปี 2024 ทำไมต้อง Optimize Landing Page ? Landing Page คือหน้าเว็บที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อวัดผลและบรรลุเป้าหมายในแต่ละแคมเปญ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเหมือนลานจอดเครื่องบิน ที่คอยรอให้เหล่าผู้ใช้งานและกลุ่มเป้าหมายที่เข้ามาจากทาง Paid Search ลงจอดนั่นเอง โดยจุดประสงค์ของการใช้ Landing Page ก็มีอยู่หลากหลายด้าน […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
19
Canonical Tag คืออะไร ถ้าอยากดันอันดับ SEO ต้องรู้จักสิ่งนี้

Canonical Tag คืออะไร ถ้าอยากดันอันดับ SEO ต้องรู้จักสิ่งนี้

SEO คือสิ่งที่เราต้องทุ่มทั้งแรงทั้งเวลาในการทำ เพื่อให้มันประสบความสำเร็จใน 3-6 เดือนข้างหน้า แตกต่างจากการยิงโฆษณาที่เห็นผลทันทีหลังจากที่ได้ชำระค่าโฆษณาไป แต่โอกาสในความสำเร็จของการทำ SEO อาจจะสะดุดได้ หากเว็บไซต์ของคุณมีการผลิตคอนเทนต์ภายใต้คีย์เวิร์ด (Keyword) เดียวกันออกมามากเกิน หรือเขียนเนื้อหาที่คล้ายคลึงกันบนหลาย ๆ หน้า เพราะ Google จะเข้าใจว่าคุณมีความตั้งใจมากเกินไป ไม่เป็นธรรมชาติ และเกิดความสับสนว่าควรจะแสดงหน้าไหนขึ้นมาโชว์บนหน้าแสดงผลการค้นหาหรือ SERP ดี หลังจากที่พบปัญหานี้จำนวนมาก Google จึงได้สร้างสิ่งที่เรียกว่า “Canonical Tag” ขึ้นมา โดยผ่านการอัปเดตของ Broad Core Algorithm Update เพื่อใช้ในการแก้ปัญหาข้อมูลซ้ำซ้อนที่อยู่บนเว็บไซต์เดียวกัน และยังช่วยคัดกรองคุณภาพของเว็บไซต์ไปใช้ตัวอีกด้วย โดยในบทความนี้ ANGA จะพาคุณมาคลายข้อสงสัยว่า Canonical Tag คืออะไร, มีประโยชน์ต่อการทำ SEO อย่างไร, Canonical Tag สามารถนำไปใช้ในกรณีไหนได้บ้าง, วิธีใส่ Canonical Tag และยังรวมไปถึงวิธีการตรวจสอบการทำงานของ Canonical Tag ด้วยเช่นกัน Canonical […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
35
ANGA เปิดรับสมัคร AMC รุ่นที่ 1 (2024) แล้ว!

ANGA เปิดรับสมัคร AMC รุ่นที่ 1 (2024) แล้ว!

ข่าวดีสำหรับน้อง ๆ จบใหม่และเหล่า First Jobber ที่กำลังมองหางานสายการตลาด หรืออยากทำงานในเอเจนซี่ ตอนนี้ทาง ANGA Bangkok (ดิจิทัลเอเจนซี่ด้าน SEO และ Performance Marketing) ได้เปิดรับสมัคร AMC หรือ Management Trainee รุ่นที่ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น  ใครที่คิดว่าตัวเองเป็นคนไฟแรง ชอบความท้าทาย กล้าคิด กล้าแสดงความคิดเห็น เชื่อในศักยภาพของตัวเอง และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ มาสมัครเป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ AMC รุ่นที่ 1 กับแองก้าได้เลย! ทำความรู้จัก ANGA Bangkok ANGA ย่อมาจาก “A NEW GENERATION OF AGENCY” เป็นเอเจนซี่ด้านการตลาดออนไลน์ (Digital […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
64
HubSpot คืออะไร? ช่วยดูแลธุรกิจ ครบจบในตัวเดียวจริงไหม?

HubSpot คืออะไร? ช่วยดูแลธุรกิจ ครบจบในตัวเดียวจริงไหม?

สำหรับการทำธุรกิจในยุคนี้ ทีมที่องค์กรขาดไปไม่ได้เลยคือทีมการตลาดและทีมขาย ทั้งสองทีมนี้ต้องทำงานร่วมกัน ในการดึงลูกค้าเข้ามาและปิดการขาย แต่ด้วยความที่ต่างทีมต่างมีลำดับขั้นตอนและรายละเอียดของเนื้องานที่แตกต่างกัน รวมทั้งยังมีการเก็บข้อมูลแยกจากกันด้วย ทำให้มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดหรือสื่อสารคลาดเคลื่อนได้สูง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อยอดขายและการเติบโตของธุรกิจได้ จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณมีตัวช่วยในการจัดการและติดตามการทำงานของแต่ละฝ่าย พร้อมกับบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า, ทำ Inbound Marketing, ติดตาม Sales Pipeline และให้บริการลูกค้าในที่เดียว ถ้าคุณเห็นด้วยล่ะก็ แองก้าขอแนะนำให้รู้จักกับเครื่องมืออันทรงพลังที่เรียกว่า “HubSpot” และในบทความนี้จะมาอธิบายให้คุณเข้าใจ HubSpot คืออะไร? แบบครบจบในบทความเดียว HubSpot คืออะไร? HubSpot คือซอฟต์แวร์สำหรับบริหารจัดการธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งแต่การตลาดยันปิดการขาย ตลอดจนการดูแลลูกค้าหลังการขาย จัดได้ว่าเป็น MarTech ประเภท Marketing Automation และ CRM โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น, เพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน, ลดภาระการทำงาน, เข้าใจสิ่งที่ลูกค้าต้องการ, ขยายฐานลูกค้า, มีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และผลักดันการเติบโตของธุรกิจ จุดเด่นและตัวอย่างงานที่คุณสามารถให้ HubSpot จัดการแทนคุณได้ แนะนำเครื่องมือที่น่าสนใจบน HubSpot  HubSpot คือซอฟต์แวร์ที่หลาย ๆ ธุรกิจเลือกใช้งาน เพราะ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
205
Google Analytics 4 คืออะไร ต่างจากเวอร์ชันเก่าอย่างไร

Google Analytics 4 คืออะไร ต่างจากเวอร์ชันเก่าอย่างไร

Google Analytics (GA) เป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญมาก สำหรับนักการตลาดและแบรนด์ที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพราะ GA จะช่วยให้คุณรู้จักกลุ่มเป้าหมายที่เข้ามาใช้งานบนเว็บไซต์มากขึ้น และทำให้คุณได้ข้อมูล เพื่อนำไปใช้ในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพต่อไป แต่ตอนนี้ไม่มี GA เวอร์ชันเดิมหรือ Universal Analytics (UA) อีกต่อไป เพราะ Google ได้เปิดตัว “Google Analytics 4 (GA4)” ที่เป็นเวอร์ชันใหม่ ออกมาให้ใช้งานกันทั่วโลกแล้ว Google Analytics 4 หรือชื่อเดิมคือ App and Web Property มีความแตกต่างจาก GA เวอร์ชันเดิมในหลาย ๆ ด้าน เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ ทั้งในด้านของศักยภาพในการวิเคราะห์ข้อมูล, โมเดลข้อมูลที่นำมาใช้, การรายงานสรุปผลที่เจาะลึกมากขึ้น และอื่น ๆ อีกมากมาย บอกได้เลยว่าครบเครื่องกว่าเดิมมาก ดังนั้น เรามาทำความเข้าใจว่า Google Analytics 4 คืออะไร และมีความแตกต่างจากเวอร์ชันเก่าอย่างไร ในบทความนี้ไปพร้อม […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
79
Technical SEO คืออะไร? กับ 8 เทคนิคการปรับปรุงฉบับพื้นฐาน

Technical SEO คืออะไร? กับ 8 เทคนิคการปรับปรุงฉบับพื้นฐาน

Search Engine Optimization (SEO) เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน Google ได้อย่างยั่งยืนและนำมาซึ่งผลลัพธ์ด้านการเติบโตของธุรกิจ ซึ่งการทำ SEO จะประกอบไปด้วยฝั่งของ On-Page SEO, Off-Page SEO และ Technical SEO หากพลาดการปรับแต่งส่วนไหนไป ผลลัพธ์ที่ออกมาอาจจะไม่ตรงกับสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ก็เป็นได้ สำหรับบริษัทไหนที่ไม่ได้มีทีม SEO ครบทุกตำแหน่ง หรือมีเพียง SEO Content Writer เพียงคนเดียว อาจจะทำให้คุณพลาดสิ่งสำคัญอย่างการปรับแต่งเว็บไซต์เชิงเทคนิค หรือ Technical SEO ไปก็เป็นไป ถึงแม้เว็บไซต์ของคุณจะมีคอนเทนต์ที่มีคุณภาพมากมาย แต่การมีคอนเทนต์ที่ดีอย่างเดียวนั้น ไม่เพียงพอต่อการติดอันดับ SEO อย่างแน่นอน เพราะการติดอันดับบน Google จะต้องอาศัยเว็บไซต์ที่ดีและเอื้ออำนวยต่อการใช้งานของกลุ่มเป้าหมายด้วย ดังนั้น คุณจะต้องมาทำความเข้าใจว่า Technical SEO คืออะไร, Technical SEO มีอะไรบ้าง, Technical SEO มีความสำคัญแค่ไหน และเรียนรู้การ Optimize เว็บไซต์เชิงเทคนิคฉบับเบื้องต้นในบทความนี้เลย ANGA  […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
95
การทำ SEM คืออะไร ย่อมาจากอะไร และต่างจาก SEO อย่างไร

การทำ SEM คืออะไร ย่อมาจากอะไร และต่างจาก SEO อย่างไร

สำหรับคนที่ทำงานในด้านของธุรกิจ B2C (ธุรกิจที่ขายสินค้าให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง) คงจะคุ้นเคยกับการทำการตลาดผ่าน Social Media และแพลตฟอร์ม E-commerce เป็นอย่างดี แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีอีกหนึ่งช่องทางที่ควรค่าแก่การลงไปทำการตลาดอย่างมาก เพราะช่องทางนี้จะช่วยให้ธุรกิจของคุณน่าเชื่อถือ แข็งแกร่ง และเติบโตไปอีกระดับอย่างยั่งยืน นั่นก็คือการทำการตลาดผ่านเครื่องมือการค้นหา หรือ SEM นั่นเอง! SEM ไม่เพียงแค่ส่งผลลัพธ์ในทางที่ดีให้แก่ธุรกิจ B2C เท่านั้น ในส่วนของธุรกิจ B2B (ธุรกิจที่ทำการซื้อขายกับบริษัทด้วยกันเอง) ก็มีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ไม่คุ้นเคยกับคำว่า “SEM” ไม่รู้ว่า SEM คืออะไร อยากรู้ว่า SEM ย่อมาจากอะไร แตกต่างจากการทำ SEO ไหม ฯลฯ สามารถมาหาคำตอบในเรื่องเหล่านี้ที่บทความนี้กับ ANGA ได้เลย SEM คืออะไร และ ย่อมาจากอะไร  SEM คือการทำการตลาดผ่าน Search Engine หรือเครื่องมือการค้นหา ยกตัวอย่างเช่น Google, Yahoo, Bing, Yandex หรืออื่น […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
40
1...181920...34