บทความทั้งหมด

SERP คืออะไร ใครที่อยากให้อันดับ SEO พุ่งต้องรู้จักสิ่งนี้

SERP คืออะไร ใครที่อยากให้อันดับ SEO พุ่งต้องรู้จักสิ่งนี้

ทุกวันนี้ใคร ๆ ก็ใช้เครื่องมือค้นหาอย่าง Google  ในการหาข้อมูลหรือดูข่าวสารที่อยู่ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใกล้ตัวอย่างสุขภาพ ความบันเทิง หรือจะเป็นเรื่องที่ตัวเองสนใจก็ตาม ซึ่ง “SERP” หรือ “Google SERP” ก็เป็นสิ่งที่คุณเห็นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพียงแต่อาจจะไม่รู้ว่าสิ่งนี้คือ SERP เท่านั้นเอง ใครที่เป็นนักการตลาด นักยิงโฆษณา หรือต้องการทำ SEO บนเว็บไซต์ห้ามพลาดบทความนี้เป็นอันขาด เพราะ ANGA จะมาอธิบายให้คุณเข้าใจว่า SERP คืออะไร พร้อมกับแนะนำแนวทางการทำ SEO แบบใหม่ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบน SERP อย่างยั่งยืน! SERP คืออะไร? และย่อมาจากอะไร SERP คือหน้าแสดงผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เป็นหน้าเว็บที่แสดงรายการผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับคำหรือวลีที่ผู้ใช้ป้อนเข้าไปในช่องค้นหา เมื่อคุณพิมพ์อะไรสักอย่างลงไปใน Google, Bing หรือเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ แล้วกดค้นหา หน้าที่ปรากฏขึ้นมาพร้อมกับลิงก์และข้อมูลต่าง ๆ นั่นแหละคือ SERP ซึ่งคำว่า SERP ย่อมาจาก Search Engine […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
48
Keyword Stuffing คือเทคนิคอันตรายที่คุณไม่ควรใช้ทำ SEO

Keyword Stuffing คือเทคนิคอันตรายที่คุณไม่ควรใช้ทำ SEO

โลกของธุรกิจที่มีการแข่งขันกันด้วย SEO (Search Engine Optimization) ในตอนนี้ มีทั้งการแข่งขันที่โปร่งใสและการแข่งขันที่ไม่โปร่งใส ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใด ๆ ก็แล้วแต่ ทุกเว็บไซต์ล้วนมุ่งหวังให้เว็บไซต์ของตัวเองติดอันดับบนหน้าแรกของ Google Search และหนึ่งในเทคนิคการทำ SEO แบบผิด ๆ ที่เราพบเห็นกันได้บ่อย ๆ คือ “Keyword Stuffing” ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการทำ SEO สายดำ หรือ Blackhat SEO นั่นเอง Keyword Stuffing คืออะไร? ทำไมถึงถูกจัดว่าเป็นการทำ SEO แบบไม่โปร่งใส และผลกระทบหรือบทลงโทษของเว็บไซต์ที่ทำ Keyword Stuffing คืออะไร? มาหาคำตอบกับ ANGA ได้ในบทความนี้เลย Keyword Stuffing คืออะไร Keyword Stuffing คือการใส่คำค้นหาหรือคีย์เวิร์ด (Keywords) ลงในเนื้อหาเว็บไซต์ซ้ำ ๆ อย่างไม่เป็นธรรมชาติและมากเกินความจำเป็น โดยมีจุดประสงค์ในการทำให้ Googlebot เข้าใจว่าหน้าเว็บไซต์นั้น […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
26
A/B Testing คืออะไร? ทำไมถึงสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์

A/B Testing คืออะไร? ทำไมถึงสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์

คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมเว็บไซต์ที่คุณทุ่มเทสร้างมาอย่างดี กลับไม่สามารถสร้างยอดขายได้ตามที่คาดหวังไว้หรือบางทีคุณอาจกำลังคิดว่าควรปรับปรุงอะไรบนเว็บไซต์เพื่อให้ลูกค้าสนใจมากขึ้น แต่ไม่รู้ว่าควรเริ่มจากตรงไหน? นี่แหละคือเหตุผลที่ A/B Testing เข้ามามีบทบาทสำคัญในโลกของการตลาดออนไลน์ วันนี้ ANGA จะพาคุณมารู้จักว่าการทำ A/B Testing คืออะไร มีความสำคัญอย่างไรกับธุรกิจที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนโลกออนไลน์ พร้อมแนะนำขั้นตอนการทำ A/B Testing ผ่านบทความนี้ A/B Testing คืออะไร A/B Testing คือการทดสอบเปรียบเทียบระหว่างสองเวอร์ชันของหน้าเว็บหรือองค์ประกอบบนเว็บไซต์ เพื่อดูว่าเวอร์ชันไหนทำงานได้ดีกว่ากัน โดยวัดจากการตอบสนองของผู้ใช้งานจริง ไม่ใช่แค่การเดาสุ่มหรือใช้สัญชาตญาณของเจ้าของเว็บ A/B Testing สำคัญกับธุรกิจบนโลกออนไลน์อย่างไร ในยุคที่ใคร ๆ ก็ต้องหันมาแย่งชิงความสนใจจากลูกค้าบนโลกออนไลน์ เราจึงไม่สามารถคาดเดาด้วยตัวเองได้ว่าลูกค้าต้องการอะไร หรือชื่นชอบหน้าเว็บไซต์และวิธีการสั่งซื้อสินค้าแบบไหน จนกว่าจะได้ Data จากการติดตามพฤติกรรมของลูกค้าจริง หรือไม่ก็ทำ A/B Testing เพื่อทดสอบความต้องการของพวกเขาก่อน เพราะการที่คุณทำทุกอย่างแบบเดาสุ่ม จะทำให้คุณเสียเวลาและทรัพยากรไปโดยเสียเปล่า เนื่องจากไม่เกิดผลลัพธ์และยอดขายตามที่ต้องการ ด้วยเหตุนี้ การทำ A/B Testing จึงมีความสำคัญมากกับธุรกิจที่มองหาลูกค้าจากโลกออนไลน์ การที่คุณมีลูกค้าเข้ามาใช้งานบนเว็บไซต์ขายของออนไลน์ แต่ลูกค้าดันเข้ามาดูเฉย ๆ และปิดออกไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ได้ตัดสินใจซื้อสินค้าเลยสักชิ้น […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
27
Duplicate Content คืออะไร รู้ไว้ก่อนเสี่ยงทำ SEO เว็บไซต์พัง

Duplicate Content คืออะไร รู้ไว้ก่อนเสี่ยงทำ SEO เว็บไซต์พัง

สิ่งที่จะทำให้ผลลัพธ์ของการทำ SEO (Search Engine Optimization) ออกมาดีและมีประสิทธิภาพ ประกอบไปด้วยหลากหลายปัจจัย โดยเฉพาะในเรื่องของเนื้อหา (Content) ที่เป็นหัวใจหลักของการทำ SEO ในยุคนี้ แต่ภายใต้หัวใจสำคัญนี้ ก็ยังคงมีบางปัญหาที่ถูกมองข้ามไป โดยที่เจ้าของเว็บไซต์ไม่รู้ตัวอยู่ นั่นก็คือสิ่งที่เรียกว่า “Duplicate Content” นั่นเอง  โดย Duplicate Content คือปัญหาเรื่องเนื้อหาซ้ำ ถึงแม้ว่ามันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ผลกระทบของมันกลับร้ายแรงมากกว่าที่คิด เพราะ Google อาจจะลดอันดับเว็บไซต์ของคุณบน SERPs ลงโดยไม่รู้ตัวและทำให้ประสิทธิภาพของ SEO รวมถึง Traffic ที่เข้ามาบนเว็บไซต์น้อยลงจนน่าตกใจได้อีกด้วย เรามาทำความเข้าใจ Technical SEO Issue เรื่อง Duplicate Content ให้มากขึ้น พร้อมผลกระทบจากการที่เว็บไซต์มีเนื้อหาซ้ำซ้อนและแนวทางการแก้ปัญหาได้ในบทความนี้กับ ANGA ได้เลย Duplicate Content คืออะไร Duplicate Content คือเนื้อหาที่มีความคล้ายคลึงกันหรือเนื้อหาเดียวกัน ปรากฏอยู่บน […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
25
เปิดศึกโฆษณาพลิกเกม Nike vs Coca-Cola ในโอลิมปิก 2024

เปิดศึกโฆษณาพลิกเกม Nike vs Coca-Cola ในโอลิมปิก 2024

เสร็จสิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สถานที่ในฝันของใครหลาย ๆ คน เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา บอกเลยว่านี่คือโอกาสสำคัญที่แบรนด์ต่าง ๆ หันมาทำแคมเปญ เพื่อทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งในวันนี้ ANGA ก็จะหยิบยกศึกแคมเปญโฆษณาจากสองแบรนด์ดัง Nike vs Coca-Cola ที่เป็นประเด็นร้อนสุดฮอตในช่วงโอลิมปิก ปารีส 2024 มาวิเคราะห์ในแง่ของการตลาดให้รู้กัน! ใครที่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีดราม่าเกี่ยวกับโฆษณาของ Nike แต่ในขณะเดียวกันก็ชื่นชมโฆษณาของ Coca-Cola !? Winning Isn’t For Everyone – Nike เริ่มต้นกันที่แคมเปญ “Winning Isn’t For Everyone | Am I a Bad Person?” จากแบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาชื่อดัง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
9
Core Web Vitals คืออะไร? ปัจจัยสำคัญในการดันอันดับ SEO 

Core Web Vitals คืออะไร? ปัจจัยสำคัญในการดันอันดับ SEO 

ทุกวันนี้การทำ SEO ไม่ได้เน้นไปที่การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมีการปรับแต่งให้ง่ายต่อการใช้งานของ Google มากเท่าไหร่ เว็บไซต์และธุรกิจของคุณก็จะมีโอกาสเติบโตได้มากขึ้นเท่านั้น เพราะเมื่อผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้งานเว็บไซต์ ก็จะทำให้พวกเขาอยู่บนเว็บไซต์นานขึ้น ส่งผลดีต่อเว็บไซต์ ตามมาด้วยอันดับเว็บไซต์ที่สูงขึ้น มายอด Traffic เพิ่มขึ้น และแน่นอนว่า Conversion Rate ก็จะดีขึ้นด้วย ซึ่ง Core Web Vitals นี่แหละ จะเป็นตัวชี้วัดและแจกแจงให้คุณทราบว่าเว็บไซต์ของคุณพร้อมสำหรับการต้อนรับผู้ใช้งานจากทั่วทุกทิศทางแล้วหรือยัง วันนี้ ANGA จะมาอธิบายให้คุณเข้าใจว่า Core Web Vitals คืออะไร, Core Web Vitals สำคัญอย่างไรต่อการทำ SEO, Core Web Vitals ประกอบไปด้วยตัวชี้วัดด้านใดบ้าง และวิธีตรวจสอบ Core Web Vitals ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ผ่านเครื่องมือฟรีอย่าง PageSpeed Insights Core Web Vitals คืออะไร Core […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
13
4 ขั้นตอนการ Migrate Website (ย้ายเว็บไซต์) อย่างถูกต้อง

4 ขั้นตอนการ Migrate Website (ย้ายเว็บไซต์) อย่างถูกต้อง

Migrate Website หรือการย้ายเว็บไซต์เป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่ใช่ใครก็ทำได้ แต่ต้องอาศัย Web Developer ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากพอ จึงจะทำให้การย้ายเว็บไซต์นั้นสำเร็จ เพราะไม่อย่างนั้น อาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ ทั้งในส่วนของความผิดพลาดในการแสดงผลข้อมูล, ข้อมูลบนเว็บไซต์ขาดหาย, อันดับ SEO เว็บไซต์บน Google ถูกลดฮวบ, Traffic หาย และรวมไปถึงเรื่องของ Conversion Rate ที่น้อยลงจากเดิมด้วย ในฐานะที่ ANGA เป็นดิจิทัลเอเจนซี่ที่เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และการทำ SEO (Search Engine Optimization) เราจึงจะมาแชร์เช็กลิสต์ที่คุณต้องรู้ พร้อมวิธีการย้ายเว็บไซต์ที่ถูกต้องให้คุณรู้กันในบทความนี้ เช็กลิสต์ 4 ขั้นตอนในการ Migrate Website 1. Planning 2. Setup new website 3. Website Migration (ควรทำพร้อมกันในวันเดียว) 4. Check & monitor สิ่งที่ต้องทำในการ Migrate Website แต่ละแบบ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
28
รับทำ SEO สายขาวคืออะไร รับทำ Backlink แบบไหนเป็น SEO สายขาว

รับทำ SEO สายขาวคืออะไร รับทำ Backlink แบบไหนเป็น SEO สายขาว

SEO คือการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับในหน้าแรกบน Google SERPs เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและคนจำนวนมากผ่านวิธีการแบบ Organic (ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการยิงโฆษณา) ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ ตรงกับอัลกอริทึมหรือเกณฑ์ที่ Search Engine อย่าง Google กำหนดไว้ จนสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งานได้ ซึ่งแนวทางการทำ SEO ในปัจจุบันมีทั้ง SEO สายขาว สายเทา และสายดำปะปนกันไป หากคุณไม่ได้คลุกคลีอยู่ในวงการนี้คงแยกไม่ออกแน่ ๆ ว่าบริษัทรับทำ SEO เจ้าไหน มีบริการรับทำ SEO สายขาวจริง ๆ บ้าง ดังนั้น ANGA จึงจะมาคลายข้อสงสัยในเรื่องนี้ให้คุณรู้กัน พร้อมกับตอบคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับการรับทำ SEO สายขาวที่หลายคนต่างสงสัย ตัวอย่างคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการทำ SEO สายขาว บริการรับทำ SEO สายขาวคืออะไร บริการรับทำ SEO สายขาวคือการทำ SEO (Search Engine Optimization) ที่ถูกต้องตามนโยบายหรือกฎระเบียบที่ Search […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
10
 Reels คืออะไร? 5 วิธีเพิ่มยอดวิว ทํายังไงให้คนดู Reels เยอะ

 Reels คืออะไร? 5 วิธีเพิ่มยอดวิว ทํายังไงให้คนดู Reels เยอะ

ทุกครั้งที่คุณเข้าไปใช้งาน Social Media อย่าง Facebook, Instagram หรือ YouTube คุณคงจะเห็นว่ามันมีฟีเจอร์สำหรับการแสดงวิดีโอสั้นโดยเฉพาะ นั่นเป็นเพราะว่าวิดีโอสั้น (Short Video) ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ยิ่งแบรนด์ไหนทำวิดีโอออกมาได้สั้นกระชับ แต่ยังได้ใจความและเนื้อหาที่เข้มข้นอยู่ ประกอบกับการตัดต่อที่ลื่นไหลและน่าดึงดูดใจเข้าอีกหน่อย รับรองได้เลยว่าวิดีโอสั้นตัวนั้นจะต้องได้รับความนิยม มียอดวิวสูง และมีโอกาสที่จะเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์เลยก็ได้ ในวันนี้ ANGA (แองก้า) จะพาคุณมาเจาะลึกเรื่องวิดีโอสั้นจากค่าย Meta หรือ Instagram Reels (IG Reels) และ Facebook Reels นั่นเอง พร้อมกับตอบทุกเรื่องที่คุณสงสัยผ่านบทความนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Reels คืออะไร” , “Reels Facebook ใช้ยังไง” , “Reels Instagram คนดูไม่ขึ้นต้องทำยังไง”, “วิธีเพิ่มยอดวิว Reels” และรวมไปถึงการเปรียบเทียบ Reels กับวิดีโอสั้นบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วย Reels คืออะไร Reels […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
526
Cookie Consent คืออะไร? สิ่งสำคัญที่ทุกเว็บไซต์ต้องมี

Cookie Consent คืออะไร? สิ่งสำคัญที่ทุกเว็บไซต์ต้องมี

เวลาที่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์อะไรก็ตาม หรือแม้แต่เว็บไซต์ของ ANGA ที่คุณกำลังอ่านอยู่ในขณะนี้ก็ตาม หากคุณเข้าไปยังเว็บไซต์ดังกล่าวครั้งแรก คุณคงจะเห็นว่ามีแถบเมนูเด้งขึ้นมาจากด้านล่างและมีข้อความว่า “เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้” และแนะนำให้คุณกด “ยอมรับ” แต่ก็มีบางเว็บไซต์ที่มีตัวเลือก “ไม่ยอมรับ” และ “ตั้งค่าคุกกี้” ให้ด้วย ซึ่งคุกกี้ (Cookies) นี้ ไม่ใช่คุกกี้ที่เราเอามาทานคู่กับนมอย่างแน่นอน แต่เป็นไฟล์ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลผู้ใช้งานเว็บไซต์ต่างหาก นโยบายขอความยินยอมในการจัดเก็บคุกกี้ หรือ Cookie Consent คืออะไร? ทำไมถึงแสดงอยู่บนทุกเว็บไซต์ที่เราเข้าไปเลย, ทำไมต้องเก็บ Cookie Consent, ข้อดี-ข้อเสียของการใช้งาน Cookie Consent คืออะไร, เว็บไซต์ที่ต้องมี Cookie Consent คือเว็บไซต์แบบไหน มาหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลย Cookie Consent คืออะไร Cookie Consent คือนโยบายการขอความยินยอมจากผู้ใช้งาน ในการให้เว็บไซต์ใช้งานคุกกี้เพื่อเก็บข้อมูลและไฟล์ต่าง ๆ ของผู้ใช้งานขณะที่เข้ามาอยู่บนเว็บไซต์ โดยที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าจะยินยอมให้ใช้งานคุกกี้ทั้งหมด, ไม่ยินยอมให้ใช้งานคุกกี้ หรือจะตั้งค่าเลือกยินยอมบางเฉพาะคุกกี้ก็ได้เช่นกัน ซึ่ง Cookie Consent จะอยู่ในลักษณะของ Banner ที่เด้งขึ้นมาบนหน้าเว็บไซต์ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
121
 Gemini คืออะไร? AI จาก Google ที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดล้ำ

 Gemini คืออะไร? AI จาก Google ที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดล้ำ

เราเชื่อว่าในปี 2024 นี้ ทุกคนคงจะรู้จักเทคโนโลยี AI (ปัญญาประดิษฐ์) กันหมดแล้ว โดยเฉพาะกับคนที่ทำงานหรือติดตามข่าวสารด้านการตลาดออนไลน์ เพราะ AI จัดได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตการทำงานของมนุษย์สะดวกและรวดเร็วขึ้น แถมยังมีประสิทธิภาพมาก ๆ อีกด้วย ในวันนี้ทางแองก้า (ANGA) จะมาคุณมาทำความรู้จัก AI ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ “Gemini AI” หรือ “Google Gemini” นั่นเอง สำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักและใช้งาน Gemini AI มาก่อน เราขอบอกเลยว่าหลังจากที่คุณทราบว่า Gemini คืออะไรและ Gemini สามารถทำอะไรได้บ้างแล้วนั้น รับรองว่าคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจและอยากรีบไปทดลองใช้เร็ว ๆ อย่างแน่นอน! เอาล่ะ ถึงเวลาทำความรู้จักกับ Gemini AI ให้มากขึ้นแล้ว ไปเรียนรู้กันว่า Google Gemini คืออะไร และวิธีใช้ Gemini ง่ายจริงไหม? Gemini คืออะไร Gemini คือเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์จากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Google […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
131
Content Pillar กลยุทธ์ปั้นคอนเทนต์มัดใจคนอ่านแบบปัง ๆ 

Content Pillar กลยุทธ์ปั้นคอนเทนต์มัดใจคนอ่านแบบปัง ๆ 

หากคุณมีการติดตามเพจต่าง ๆ บน Facebook หรือบัญชี Social Media ของหลาย ๆ ธุรกิจ คุณจะพบว่าคอนเทนต์บนเพจเหล่านั้นมีความแตกต่างกันออกไป บางเพจทำคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาและ Mood & Tone เป็นไปนั้นทิศทางเดียวกัน เรียกได้ว่ามีการคุมมาตรฐานของเนื้อหาอย่างเข้มข้น แต่บางเพจก็มีเนื้อหาไม่คงที่ ผสมปนเปและดูไปคนละทิศคนละทาง ในฐานะที่คุณเป็นผู้บริโภคคุณก็ต้องเชื่อมั่นและตัดสินใจเลือกแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ที่ดีกว่าอยู่แล้ว และ “Content Pillar” นี่เอง ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางการทำคอนเทนต์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งและชัดเจนขึ้น Content Pillar คืออะไร? ประโยชน์ของ Content Pillar มีอะไรบ้าง? ขั้นตอนการสร้าง Content Pillar ทำอย่างไร? ANGA จะมาอธิบายให้คุณรู้ผ่านบทความนี้! ไม่เพียงแค่นั้นเรายังมีตัวอย่างการทำ Content Pillar และ Content Pillar Strategy มาฝากกันด้วย ถ้าคุณพร้อมวางกลยุทธ์ทำคอนเทนต์ มุ่งปั้นแบรนด์ให้ปังแล้ว เราไปติดตามอ่านกันต่อได้เลย Content Pillar คืออะไร? Content Pillar คือกลยุทธ์ในการจัดระเบียบและวางแผนการจัดทำคอนเทนต์ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
105
1...131415...33