บทความทั้งหมด

Featured Snippet คืออะไร ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าอันดับ 1 บน Google

Featured Snippet คืออะไร ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าอันดับ 1 บน Google

การแข่งขันเพื่อให้ติดอันดับ 1 บน Google เป็นเรื่องที่ยากและท้าทายอย่างมาก เพราะคุณต้องแข่งขันกับเว็บไซต์ของคู่แข่ง แถมยังต้องปรับปรุงเว็บไซต์ให้ถูกใจ Google และสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วย แต่การได้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่ง 0 หรือ Featured Snippet นั่นยากกว่ามาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่า เนื่องจาก Featured Snippet จะมีการแสดงผลที่ใหญ่และแตกต่างจากตำแหน่งอื่น ๆ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นได้ง่าย ซึ่งจะช่วยดึงดูดความสนใจและสร้างโอกาสในการคลิกได้มากขึ้นนั่นเอง มาทำความรู้จักว่า Featured Snippet คืออะไร แตกต่างจาก Rich Snippet อย่างไร และทำยังไงให้เว็บไซต์ของเราติด Featured Snippet บน Google ผ่านบทความนี้จาก ANGA กันเถอะ Featured Snippet คืออะไร Featured Snippet คือรูปแบบการแสดงผลลัพธ์บนหน้าการค้นหาของ Google ที่จะปรากฏอยู่ในตำแหน่งเหนือผลการค้นหาปกติ หรือที่เรียกว่า “ตำแหน่ง 0” โดยจะแสดงข้อมูลที่เป็นคำตอบหรือเนื้อหาสำคัญในรูปแบบกล่องข้อความขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ่านคำตอบได้ทันทีโดยไม่ต้องคลิกเข้าไปในเว็บไซต์แต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งนั้น Google จะเป็นผู้คัดเลือกเนื้อหาที่ดีที่สุดและตรงประเด็นที่สุดมาแสดงในรูปแบบของ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
33
เปิด 320 รายชื่อบริษัท Agency ในไทย อัปเดตล่าสุด 2025

เปิด 320 รายชื่อบริษัท Agency ในไทย อัปเดตล่าสุด 2025

การทำธุรกิจให้เติบโตในตอนนี้มีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง หนึ่งในเรื่องสำคัญที่ทุกธุรกิจไม่สามารถมองข้ามไปได้เลยก็คือการทำการตลาดออนไลน์ แต่การสร้างทีมการตลาดที่แข็งแกร่งไม่ได้ใช้ระยะเวลาสั้นและทำได้ง่ายขนาดนั้น โดยเฉพาะกับธุรกิจที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน ดังนั้น การจ้างดิจิทัลเอเจนซี่จึงตอบโจทย์มาก เพราะพวกเขาเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรง ทำแล้วเกิดผลลัพธ์จริง อีกทั้งยังคุ้มค่าทั้งในเรื่องของเงินทุนและเวลาด้วย ANGA จึงจะมาเปิดลิสต์รายชื่อบริษัท Agency ในไทยให้คุณเลือกกันถึง 320 บริษัทเลยทีเดียว ตั้งแต่ A-Z ใครที่กำลังวางแผนจะจ้างเอเจนซี่มาทำการตลาดให้ในปี 2025 ไม่ควรพลาดบทความนี้! บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว A บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว B บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว C บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว D บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว E บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว F บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว G บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
885
ทำความรู้จัก Yoast SEO ปลั๊กอินปรับแต่ง SEO สุดเจ๋งบน WordPress

ทำความรู้จัก Yoast SEO ปลั๊กอินปรับแต่ง SEO สุดเจ๋งบน WordPress

เครื่องมือทำ SEO มีให้เลือกใช้งานเยอะมาก ทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งถ้าเราจะมาพูดถึงเครื่องมือทำ SEO สำหรับเว็บไซต์ WordPress ล่ะก็ ตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือ Yoast SEO ซึ่งเป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ช่วยให้การปรับแต่ง SEO บนเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายและมีโอกาสติดอันดับบน Google มากขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยว่าทำไม Yoast ถึงกลายเป็นเครื่องมือ SEO อันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้ใช้งานเว็บไซต์ WordPress ไปทำความรู้จักกับ Yoast SEO ให้มากขึ้นผ่านบทความนี้จาก ANGA กันได้เลย Yoast SEO คืออะไร Yoast SEO คือปลั๊กอินขวัญใจนักทำเว็บไซต์บน WordPress ที่ช่วยจัดการและปรับแต่งองค์ประกอบด้าน SEO แบบครบวงจร โดยมีให้เลือกใช้ทั้งเวอร์ชันฟรีและเวอร์ชันพรีเมียม (เวอร์ชันพรีเมียมของ Yoast SEO ราคาเริ่มต้นที่ $99 ต่อปี) Yoast SEO มีระบบการวิเคราะห์และแนะนำการปรับปรุงผ่านสัญลักษณ์ไฟจราจรที่เข้าใจง่าย คือ สีเขียว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
37
LINE Ads เครื่องมือโฆษณา ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

LINE Ads เครื่องมือโฆษณา ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

ในขณะที่หลายธุรกิจกำลังประสบปัญหาต้นทุนการทำโฆษณาออนไลน์ที่สูงขึ้น แต่ประสิทธิภาพกลับลดลง LINE Ads จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ในตอนนี้ ด้วยความที่ LINE เป็นแพลตฟอร์มที่คนไทยใช้งานเป็นประจำ การทำโฆษณาผ่าน LINE จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีรูปแบบการโฆษณาที่หลากหลายให้เลือกใช้ตามวัตถุประสงค์ทางการตลาด พร้อมระบบการวัดผลที่แม่นยำ ถ้าคุณรู้สึกว่า Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads หรือการทำโฆษณาผ่านช่องทางอื่น ๆ ไม่ตอบโจทย์และยังไม่สามารถปิดการขายได้เท่าที่ควร มาทำความรู้จักกับ LINE Ads, LINE Ads Manager และ LINE Ads Platform ให้มากขึ้นผ่านบทความนี้กับ ANGA ได้เลย LINE Ads คืออะไร LINE Ads คือแพลตฟอร์มโฆษณาดิจิทัลจาก LINE ที่ให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างและจัดการแคมเปญโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ระบบประมูลราคา (Bidding) ในการแสดงโฆษณา ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน LINE ในประเทศไทยที่มากกว่า 50 ล้านคน และมียอดการเข้าถึงมากถึง 2,500 ล้านครั้งต่อเดือน […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
16
มัดรวม GIF IG ฟรี! เอาไปตกแต่ง Story IG ให้เป๊ะปัง

มัดรวม GIF IG ฟรี! เอาไปตกแต่ง Story IG ให้เป๊ะปัง

ไหน ๆ Instagram (IG) ก็มีฟีเจอร์ IG Story ไว้ให้เราโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ แล้ว เรามาใช้โอกาสนี้ในการระเบิดไอเดีย เผยตัวตน ด้วยการสร้าง IG Story สวย ๆ กันดีกว่า ปกติแล้วเราก็จะแต่งสตอรี่ไอจีด้วยภาพและอักษรพิเศษต่าง ๆ ใช่ไหม? แต่มันยังขาดลูกเล่นไป ลองเพิ่ม GIF IG (สติกเกอร์ภาพเคลื่อนไหว) อีกสักนิด แล้วจะรู้ว่าไอจีสตอรี่ของเรามันดูน่าสนใจเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง! ซึ่งวันนี้ ANGA ก็ได้รวบรวมคีย์เวิร์ด (Keyword) สำหรับเอาไว้ค้นหา GIF IG Story มาให้คุณในบทความนี้แล้ว จัดเต็มครบทุกแบบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น GIF ข้อความสติกเกอร์ไอจี, Gif IG Story น่ารัก ๆ หรือใครที่ชอบแนว Minimal และ Aesthetic ก็มีให้เช่นกัน 1. Gif IG Cute […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
83
Nofollow Link คืออะไร? มีความเกี่ยวข้องกับ SEO อย่างไร

Nofollow Link คืออะไร? มีความเกี่ยวข้องกับ SEO อย่างไร

ถ้าคุณกำลังเรียนรู้หรือเพิ่งก้าวเข้าสู่โลกของการทำ SEO (Search Engine Optimization) คุณจะพบได้ว่าองค์ประกอบในการทำ SEO ให้สำเร็จมีอยู่เยอะมาก ซึ่งรวมถึงเรื่องของการทำ Backilink ด้วย ในวันนี้ ANGA จะพาคุณเจาะลึกเข้าไปในเรื่องของ Nofollow Link ที่เป็นส่วนหนึ่งในการทำ Backlink นั่นเอง เพราะมือใหม่มักจะไม่สนว่า Nofollow คืออะไร แตกต่างกับ Dofollow อย่างไร และถึงแม้ว่า Nofollow Link จะดูเหมือนกับว่าเป็นเสี้ยวเล็ก ๆ ของ SEO แต่จริง ๆ ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญและคุณควรรู้เอาไว้เช่นกัน โดยเฉพาะกับเจ้าของธุรกิจที่คิดจะบริษัทรับทำ SEO หรือเอเจนซี่มาทำ SEO และ Backlink ให้กับเว็บไซต์ธุรกิจ Nofollow Link คืออะไร Nofollow Link คือการกำหนดคุณสมบัติพิเศษให้กับลิงก์ผ่านแอตทริบิวต์ rel=”nofollow” ในโค้ด HTML เพื่อบอกให้ Search Engine รู้ว่าไม่ต้องส่งต่อค่าความน่าเชื่อถือ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
19
PDCA คืออะไร 4 หลักสำคัญช่วยพัฒนาองค์กรให้ประสบความสำเร็จ

PDCA คืออะไร 4 หลักสำคัญช่วยพัฒนาองค์กรให้ประสบความสำเร็จ

การพบเจอปัญหาในการทำธุรกิจเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือวิธีการรับมือและแก้ไขอย่างเป็นระบบ หลายคนอาจเคยสงสัยว่า PDCA คืออะไร PDCA ย่อมาจากอะไร และทำไมถึงเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาองค์กร ANGA จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ PDCA หรือวงจรคุณภาพที่ไม่เพียงแต่ช่วยแก้ปัญหา แต่ยังช่วยพัฒนากระบวนการทำงานของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านขั้นตอนที่เป็นระบบและสามารถวัดผลได้จริง พร้อมช่วยพาธุรกิจของคุณไปสู่ความสำเร็จได้จริงผ่านบทความนี้ PDCA คืออะไร PDCA ย่อมาจากอะไร PDCA คือวงจรการบริหารงานคุณภาพที่ประกอบด้วย 4 ขั้นตอนสำคัญ ได้แก่ Plan (การวางแผน), Do (การลงมือทำ), Check (การตรวจสอบ) และ Act (การปรับปรุง) โดยเป็นระบบที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง แนวคิดนี้ถูกพัฒนาขึ้นในช่วงปี 1950 โดย Dr. William Edward Deming จากแนวคิดของ Walter Andrew Shewhart ผู้เป็นอาจารย์ของเขา จนได้รับการขนานนามว่าเป็น Deming Cycle หรือ Shewhart Cycle จุดเด่นของ PDCA คือการเป็นเครื่องมือที่เรียบง่ายแต่ทรงประสิทธิภาพ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
59
LINE Official Account คือเครื่องมือสำคัญที่ทุกธุรกิจควรใช้

LINE Official Account คือเครื่องมือสำคัญที่ทุกธุรกิจควรใช้

LINE เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันด้านการสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย และในตอนนี้ LINE ก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการสื่อสารระหว่างบุคคลเท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้า และยังสามารถใช้ในการปิดการขายได้อีกด้วย ผ่านการใช้เครื่องมือที่ชื่อว่า LINE Official Account หรือ LINE OA นั่นเอง ANGA บอกได้เลยว่า LINE Official Account คือเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังอย่างมาก เหมาะกับธุรกิจทุกประเภทและทุกระดับ ตั้งแต่ธุรกิจ SME ไปจนถึงแบรนด์ยักษ์ใหญ่ชั้นนำ มาทำความเข้าใจกันให้มากขึ้นว่า LINE Official คืออะไร มันมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ทำไมทุกธุรกิจต้องหันมาใช้งาน พร้อมทำความรู้จักฟีเจอร์น่าสนใจบน LINE Official Account  LINE Official Account คืออะไร LINE Official Account คือบัญชีทางการของ LINE ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการใช้งานทางธุรกิจโดยเฉพาะ ในส่วนของฟังก์ชันพื้นฐานของ LINE Official Account ก็จะเหมือนของบัญชี LINE ทั่ว ๆ ไป คือสามารถส่งข้อความ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
19
แจกเทคนิคทำวิดีโอให้ติด YouTube หน้าแรก ในปี 2025

แจกเทคนิคทำวิดีโอให้ติด YouTube หน้าแรก ในปี 2025

ถ้าพูดถึงการลงวิดีโอหรือโพสต์คอนเทนต์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ใคร ๆ ก็หวังให้คอนเทนต์ของเราเข้าถึงคนเยอะ ๆ แน่นอน และถ้าเราอยากให้คนมองเห็นคลิปวิดีโอที่เราโพสต์ลงไปใน YouTube ล่ะ? คำตอบคือคุณต้องใช้กลยุทธ์ด้าน SEO (Search Engine Optimization) เข้ามาช่วย ในการทำให้วิดีโอติด YouTube หน้าแรก และอาจจะนำไปสู่การติดอันดับบน Google Search ด้วยก็ได้เช่นกัน ในบทความนี้ ANGA จะมาแจกวิธีดันวิดีโอให้ติด YouTube หน้าแรก ในปี 2025 พร้อมกับคลายข้อสงสัยว่าทำไมต้องทำให้วิดีโอติดหน้าแรก ผลลัพธ์ที่ได้คืออะไร และมันมีความเกี่ยวข้องยังไงกับ SEO (เพราะเราคือดิจิทัลเอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ที่โดดเด่นด้วยบริการรับทำ SEO) YouTube หน้าแรกคืออะไร YouTube หน้าแรกคือหน้าที่คุณเห็นเป็นหน้าแรก เมื่อกดเข้าไปบน YouTube ซึ่งหน้าแรกนี้จะแสดงวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณเคยรับชม เคยค้นหา หรือมีปฏิสัมพันธ์ด้วย โดยจะเป็นการแนะนำวิดีโอใหม่ ๆ และวิดีโอที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้งานแต่ละคนให้นั่นเอง เช่น ถ้าคุณชอบฟังเพลงศิลปินเกาหลีใต้ YouTube หน้าแรกก็จะแสดงวิดีโอของศิลปินเกาหลีใต้ หรือถ้าคุณเป็นคนชอบดูข่าวการตลาด ยูทูปหน้าแรกของคุณอาจจะมีแต่วิดีโอเกี่ยวกับวิธีทำ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
168
Web Page คืออะไร ทำความเข้าใจหน้าเว็บไซต์ภายใน 5 นาที

Web Page คืออะไร ทำความเข้าใจหน้าเว็บไซต์ภายใน 5 นาที

Web Page คืออะไร? คำถามพื้นฐานที่หลายคนอาจมองข้าม แต่กลับเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในยุคที่การแข่งขันบนโลกออนไลน์สูงขึ้นเรื่อย ๆ การมีเว็บเพจที่ออกแบบมาอย่างดีและเหมาะสมกับการทำ SEO (Search Engine Optimization) จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตและแข็งแกร่งบน Google Search ได้อย่างยั่งยืน ANGA จึงรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Web Page มาให้คุณได้เรียนรู้และนำไปปรับใช้กับธุรกิจผ่านบทความนี้ Web Page คืออะไร Web Page คือหน้าเอกสารเว็บไซต์แต่ละหน้าที่แสดงผลผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ซึ่งภายในจะประกอบไปด้วยข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และองค์ประกอบมัลติมีเดียต่าง ๆ ที่ถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบด้วยภาษา HTML เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวก โดย Web Page เปรียบเสมือนหน้ากระดาษแต่ละหน้าในหนังสือ ที่รวมกันเป็นเว็บไซต์ทั้งเล่ม ซึ่งแต่ละหน้าจะมีเนื้อหาและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป ในปัจจุบัน Web Page ไม่ได้เป็นเพียงแค่หน้าเว็บที่แสดงข้อมูลเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ อย่างการยิงโฆษณา Google Ads และการทำ SEO อีกด้วย เพราะการออกแบบและพัฒนา Web Page […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
182
วิธีเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊ก (Facebook) อัปเดตใหม่ล่าสุด 2025

วิธีเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊ก (Facebook) อัปเดตใหม่ล่าสุด 2025

หลายคนอาจกำลังมองหาวิธีเปลี่ยนชื่อเฟซให้เป็นชื่อใหม่ที่ถูกใจกว่าเดิม แต่ก็กังวลว่าจะทำไม่ถูก กลัวโดนล็อกเฟซ หรือไม่แน่ใจว่าต้องรอนานแค่ไหนถึงจะเปลี่ยนได้อีกครั้ง ANGA จะมาช่วยไขข้อข้องใจเรื่องนี้ให้คุณเอง  ซึ่งเราจะมาแจกวิธีเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กแบบง่าย ๆ และถูกต้องให้คุณรู้กัน ทั้งการเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กที่เป็นบัญชีส่วนตัวและการเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กเพจ (Facebook Page) พร้อมแจ้งเงื่อนไขและการตั้งชื่อให้ไม่ผิดกฎ Facebook ด้วย วิธีเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กส่วนตัว การเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่าน Accounts Center โดยมีขั้นตอนดังนี้  อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปลี่ยนชื่อได้เพียง 1 ครั้งในรอบ 60 วัน หากพบปัญหาในการเปลี่ยนชื่อ สามารถติดต่อฝ่ายช่วยเหลือของ Facebook ได้ตลอดเวลา และอย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อใหม่ถูกต้องตามกฎของ Facebook ก่อนยืนยันการเปลี่ยนแปลง จึงจะเป็นการดีที่สุด วิธีเปลี่ยนชื่อเพจ (Facebook Page) การเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กเพจจะไม่ส่งผลต่อชื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวและชื่อผู้ใช้ (Username) ของเพจ แต่ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเพจคุณต้องมีสิทธิ์ในการเข้าถึงเพจ (Facebook Access) ในระดับของ Admin และ Editor ด้วย มิเช่นนั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กเพจได้ สำหรับขั้นตอนการเปลี่ยนชื่อเพจมีดังนี้ สิ่งที่ห้ามใช้ในการตั้งชื่อบนเฟซบุ๊ก เฟซบุ๊กมีกฎเกณฑ์เข้มงวดในเรื่องการตั้งชื่อ เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนใช้ชื่อจริงในการติดต่อสื่อสาร หากคุณทำผิดกฎล่ะก็ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
2K
HTML คืออะไร? โครงสร้างพื้นฐานในเว็บไซต์ที่สำคัญต่อการทำ SEO

HTML คืออะไร? โครงสร้างพื้นฐานในเว็บไซต์ที่สำคัญต่อการทำ SEO

เว็บไซต์คือเครื่องมือที่สำคัญในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ เพราะเปรียบเสมือนหน้าร้านที่เอาไว้รองรับลูกค้าที่เข้ามาผ่านการค้นหาบน Google หากเจาะลึกลงไปในองค์ประกอบของการสร้างเว็บไซต์ละก็ มันก็มีหลายอย่างมากที่สำคัญ และหนึ่งในสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย แม้ว่าคุณจะใช้ WordPress ก็ตามแต่ นั่นก็คือ”HTML” นั่นเอง เรามาทำความเข้าใจและทำความรู้จักกันว่า HTML คืออะไร? HTML ย่อมาจากอะไร? และทำไมถึงเป็นสิ่งสำคัญในการทำเว็บไซต์และ SEO (Search Engine Optimization) ผ่านบทความนี้กับ ANGA กันได้เลย HTML คืออะไร HTML ย่อมาจากอะไร HTML คือภาษามาร์คอัพพื้นฐานที่ใช้สร้างและกำหนดโครงสร้างของเว็บเพจ (Web Page) ที่ย่อมาจาก Hypertext Markup Language โดย HTML ได้รับการพัฒนาและกำหนดมาตรฐานจากองค์กร World Wide Web Consortium (W3C) เว็บไซต์ทั่วโลกกว่า 99% ใช้ HTML ในการแสดงผลหน้าเว็บ ร่วมกับ CSS ที่ช่วยจัดการด้านการแสดงผลและ JavaScript ที่เพิ่มการโต้ตอบกับผู้ใช้งาน การทำงานของ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
84
1...111213...34