บทความทั้งหมด

Google Trends เผยคำค้นหายอดนิยม 2024 คนไทยสนใจอะไรมาดูกัน

Google Trends เผยคำค้นหายอดนิยม 2024 คนไทยสนใจอะไรมาดูกัน

Google Trends คือเครื่องมือที่จะทำให้นักการตลาดรู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังให้ความสนใจในขณะนั้นบ้าง เพราะเครื่องมือนี้จะแสดงผลสำรวจและวิเคราะห์พฤติกรรมการค้นหาของผู้ใช้งาน Google Search จากทั่วโลกมาแสดงบนหน้าจอคุณ คุณสามารถเช็กเทรนด์การค้นหาได้แบบเรียลไทม์ หรือจะเช็กย้อนหลังก็สามารถทำได้ และในตอนนี้ Google ก็ได้เปิดเผย Year in Search 2024 หรือเทรนด์การค้นหา 2024 ออกมาแล้ว ถ้าคุณอยากรู้ว่าคนไทยค้นหาอะไรมากที่สุด ความสนใจของคนส่วนใหญ่จะตรงกับความสนใจของเราไหม ลองมาดูว่าคำค้นหายอดนิยม 2024 ในประเทศไทยจะมีคำไหนกันบ้างในบทความนี้กับ ANGA เลย เทรนด์การค้นหา 2024 บอกอะไรเราได้บ้าง? เวลาที่คนเราอยากจะรู้อะไร ต้องการคำตอบในเรื่องไหน พวกเขามันจะใช้ Google ที่เป็น Search Engine ในการค้นหาสิ่งต่าง ๆ และคนส่วนใหญ่มีการใช้งาน Google Search แทบจะทุกวันด้วยซ้ำ อาจจะเป็นการหาร้านอาหารใกล้ฉัน, การค้นหาสูตรอาหาร, การหาข้อมูลเกี่ยวกับหนังที่สนใจ, การหาเนื้อเพลงที่ชื่นชอบ, การตามหาบริษัทรับทำ SEO, การดูแผนที่คาเฟ่ที่จะไป หรืออาจจะเป็นการหาข้อมูลความรู้ทั่ว ๆ ไปก็ตาม ทาง Google ก็จะมีการรวบรวมข้อมูลตรงนี้เอาไว้ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
22
December 2024 Google Core Update รอบสุดท้ายของปีมีอะไรบ้าง

December 2024 Google Core Update รอบสุดท้ายของปีมีอะไรบ้าง

Google Core Update คือการอัปเดตระบบหรืออัลกอริทึมครั้งใหญ่ของกูเกิล ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหา (Search Engine) ที่นักการตลาดอย่างเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ในปี 2024 กูเกิลก็ได้มีการปล่อย Core Update มาแล้ว ถึง 3 ครั้งด้วยกัน ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม (Google Core Update March 2024) ที่เป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุด เดือนสิงหาคม และเดือนพฤศจิกายนที่เหมือนจะเป็นครั้งสุดท้ายของปี  แต่กูเกิลกลับประกาศออกมาในวันที่ 12 ธันวาคมว่าจะมีการปล่อย Google Core Update อีกครั้งในเดือนธันวาคม ซึ่งห่างจากครั้งที่ 3 เพียงไม่กี่วันเท่านั้น! มาดูกันว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Google Core Update December 2024 จะมีอะไรบ้าง แตกต่างจากเดิมไหม และ Google อยากให้เราโฟกัสไปที่เรื่องอะไร กับ ANGA กันเลย Google Core Update December 2024 […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
7
สรุป Google Core Update November 2024

สรุป Google Core Update November 2024

Google Core Update November 2024 หรือการอัปเดตอัลกอริทึมของกูเกิลครั้งใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน 2024 เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2024 มีการเน้นย้ำเรื่องการให้ความสำคัญกับเว็บไซต์ที่มีคุณภาพและสร้างประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้งาน มากกว่าเว็บไซต์ที่ตั้งใจทำให้ติด SEO โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานให้น่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม มาทำความเข้าใจผลกระทบที่เกิดขึ้นจาก November 2024 Core Update, วิธีการรับมือ และรู้จักกลยุทธ์ SEO ที่ใช้กู้วิกฤตเว็บไซต์เมื่ออันดับร่วงหลัง Core Update ในบทความนี้กับ ANGA กัน ผลกระทบจาก November 2024 Core Update ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 เดือนที่ Google มีการอัปเดตอัลกอริทึมส่งผลให้เว็บไซต์จำนวนมาก เจอปัญหา Traffic ตกและอันดับ SEO ร่วง ซึ่งสามารถสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และเห็นการสวิงของอันดับได้อย่างชัดเจนในช่วงวันที่ 25 พฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคม ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
8
แนะนำ 12 ไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า 2025

แนะนำ 12 ไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า 2025

เทศกาลสำคัญอย่างวันปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาที่หลาย ๆ ธุรกิจใช้เป็นโอกาสในการสร้างและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า การมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าหรือกระเช้าปีใหม่ให้ลูกค้าช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี เพราะนั่นแสดงถึงความใส่ใจและทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเราให้ความสำคัญกับพวกเราได้ นอกจากความรู้สึกดี ๆ และความประทับใจที่ลูกค้ารู้สึกกับเราแล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าต่อสัญญาหรือมีความสัมพันธ์อันดีกับเราในระยะยาวด้วย ANGA จึงมาแจก 12 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า 2025 ใครที่กำลังกรุ่นคิดอยู่ว่า “ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า อะไรดีนะ?” ลองมาดูไอเดียดี ๆ ในบทความนี้ได้เลย  1. ปฏิทินตั้งโต๊ะ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะ 2025 ที่ออกแบบให้มีดีไซน์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยการใช้ CI และองค์ประกอบที่สื่อถึงความเป็นแบรนด์ของคุณ เพื่อทำให้ลูกค้านึกถึงคุณทุกครั้งที่ดูปฏิทิน นอกจากความสวยงามแล้ว ควรออกแบบให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นประโยชน์ด้วย เช่น พื้นที่จดบันทึกแบบปฏิทินเดือน หรือช่องเช็กลิสต์งานประจำวัน เป็นต้น เพิ่มความพิเศษอีกสักนิดด้วยการสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทและสินค้าหรือบริการของคุณ พร้อมเกร็ดความรู้ดี ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน อย่าง ANGA เป็นเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญในบริการรับทำ SEO เป็นอย่างดี จึงจัดทำปฏิทินการตลาด 2025 ที่สอดแทรกความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ลงไป พร้อมกับแนะนำวันที่เหมาะแก่การสร้างแคมเปญการตลาดในแต่ละเดือนให้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้อ่านรู้ล่วงหน้าว่าในแต่ละเดือนควรทำแคมเปญอะไรบ้าง 2. ปากกาเลเซอร์พอยท์เตอร์ ปากกาเลเซอร์พอยท์เตอร์ (Laser Pointer) […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
87
Featured Snippet คืออะไร ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าอันดับ 1 บน Google

Featured Snippet คืออะไร ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าอันดับ 1 บน Google

การแข่งขันเพื่อให้ติดอันดับ 1 บน Google เป็นเรื่องที่ยากและท้าทายอย่างมาก เพราะคุณต้องแข่งขันกับเว็บไซต์ของคู่แข่ง แถมยังต้องปรับปรุงเว็บไซต์ให้ถูกใจ Google และสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วย แต่การได้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่ง 0 หรือ Featured Snippet นั่นยากกว่ามาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่า เนื่องจาก Featured Snippet จะมีการแสดงผลที่ใหญ่และแตกต่างจากตำแหน่งอื่น ๆ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นได้ง่าย ซึ่งจะช่วยดึงดูดความสนใจและสร้างโอกาสในการคลิกได้มากขึ้นนั่นเอง มาทำความรู้จักว่า Featured Snippet คืออะไร แตกต่างจาก Rich Snippet อย่างไร และทำยังไงให้เว็บไซต์ของเราติด Featured Snippet บน Google ผ่านบทความนี้จาก ANGA กันเถอะ Featured Snippet คืออะไร Featured Snippet คือรูปแบบการแสดงผลลัพธ์บนหน้าการค้นหาของ Google ที่จะปรากฏอยู่ในตำแหน่งเหนือผลการค้นหาปกติ หรือที่เรียกว่า “ตำแหน่ง 0” โดยจะแสดงข้อมูลที่เป็นคำตอบหรือเนื้อหาสำคัญในรูปแบบกล่องข้อความขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ่านคำตอบได้ทันทีโดยไม่ต้องคลิกเข้าไปในเว็บไซต์แต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งนั้น Google จะเป็นผู้คัดเลือกเนื้อหาที่ดีที่สุดและตรงประเด็นที่สุดมาแสดงในรูปแบบของ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
21
เปิด 320 รายชื่อบริษัท Agency ในไทย อัปเดตล่าสุด 2025

เปิด 320 รายชื่อบริษัท Agency ในไทย อัปเดตล่าสุด 2025

การทำธุรกิจให้เติบโตในตอนนี้มีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง หนึ่งในเรื่องสำคัญที่ทุกธุรกิจไม่สามารถมองข้ามไปได้เลยก็คือการทำการตลาดออนไลน์ แต่การสร้างทีมการตลาดที่แข็งแกร่งไม่ได้ใช้ระยะเวลาสั้นและทำได้ง่ายขนาดนั้น โดยเฉพาะกับธุรกิจที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน ดังนั้น การจ้างดิจิทัลเอเจนซี่จึงตอบโจทย์มาก เพราะพวกเขาเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรง ทำแล้วเกิดผลลัพธ์จริง อีกทั้งยังคุ้มค่าทั้งในเรื่องของเงินทุนและเวลาด้วย ANGA จึงจะมาเปิดลิสต์รายชื่อบริษัท Agency ในไทยให้คุณเลือกกันถึง 320 บริษัทเลยทีเดียว ตั้งแต่ A-Z ใครที่กำลังวางแผนจะจ้างเอเจนซี่มาทำการตลาดให้ในปี 2025 ไม่ควรพลาดบทความนี้! บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว A บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว B บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว C บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว D บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว E บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว F บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว G บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
639
ทำความรู้จัก Yoast SEO ปลั๊กอินปรับแต่ง SEO สุดเจ๋งบน WordPress

ทำความรู้จัก Yoast SEO ปลั๊กอินปรับแต่ง SEO สุดเจ๋งบน WordPress

เครื่องมือทำ SEO มีให้เลือกใช้งานเยอะมาก ทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งถ้าเราจะมาพูดถึงเครื่องมือทำ SEO สำหรับเว็บไซต์ WordPress ล่ะก็ ตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือ Yoast SEO ซึ่งเป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ช่วยให้การปรับแต่ง SEO บนเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายและมีโอกาสติดอันดับบน Google มากขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยว่าทำไม Yoast ถึงกลายเป็นเครื่องมือ SEO อันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้ใช้งานเว็บไซต์ WordPress ไปทำความรู้จักกับ Yoast SEO ให้มากขึ้นผ่านบทความนี้จาก ANGA กันได้เลย Yoast SEO คืออะไร Yoast SEO คือปลั๊กอินขวัญใจนักทำเว็บไซต์บน WordPress ที่ช่วยจัดการและปรับแต่งองค์ประกอบด้าน SEO แบบครบวงจร โดยมีให้เลือกใช้ทั้งเวอร์ชันฟรีและเวอร์ชันพรีเมียม (เวอร์ชันพรีเมียมของ Yoast SEO ราคาเริ่มต้นที่ $99 ต่อปี) Yoast SEO มีระบบการวิเคราะห์และแนะนำการปรับปรุงผ่านสัญลักษณ์ไฟจราจรที่เข้าใจง่าย คือ สีเขียว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
23
LINE Ads เครื่องมือโฆษณา ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

LINE Ads เครื่องมือโฆษณา ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

ในขณะที่หลายธุรกิจกำลังประสบปัญหาต้นทุนการทำโฆษณาออนไลน์ที่สูงขึ้น แต่ประสิทธิภาพกลับลดลง LINE Ads จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ในตอนนี้ ด้วยความที่ LINE เป็นแพลตฟอร์มที่คนไทยใช้งานเป็นประจำ การทำโฆษณาผ่าน LINE จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีรูปแบบการโฆษณาที่หลากหลายให้เลือกใช้ตามวัตถุประสงค์ทางการตลาด พร้อมระบบการวัดผลที่แม่นยำ ถ้าคุณรู้สึกว่า Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads หรือการทำโฆษณาผ่านช่องทางอื่น ๆ ไม่ตอบโจทย์และยังไม่สามารถปิดการขายได้เท่าที่ควร มาทำความรู้จักกับ LINE Ads, LINE Ads Manager และ LINE Ads Platform ให้มากขึ้นผ่านบทความนี้กับ ANGA ได้เลย LINE Ads คืออะไร LINE Ads คือแพลตฟอร์มโฆษณาดิจิทัลจาก LINE ที่ให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างและจัดการแคมเปญโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ระบบประมูลราคา (Bidding) ในการแสดงโฆษณา ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน LINE ในประเทศไทยที่มากกว่า 50 ล้านคน และมียอดการเข้าถึงมากถึง 2,500 ล้านครั้งต่อเดือน […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
10
มัดรวม GIF IG ฟรี! เอาไปตกแต่ง Story IG ให้เป๊ะปัง

มัดรวม GIF IG ฟรี! เอาไปตกแต่ง Story IG ให้เป๊ะปัง

ไหน ๆ Instagram (IG) ก็มีฟีเจอร์ IG Story ไว้ให้เราโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ แล้ว เรามาใช้โอกาสนี้ในการระเบิดไอเดีย เผยตัวตน ด้วยการสร้าง IG Story สวย ๆ กันดีกว่า ปกติแล้วเราก็จะแต่งสตอรี่ไอจีด้วยภาพและอักษรพิเศษต่าง ๆ ใช่ไหม? แต่มันยังขาดลูกเล่นไป ลองเพิ่ม GIF IG (สติกเกอร์ภาพเคลื่อนไหว) อีกสักนิด แล้วจะรู้ว่าไอจีสตอรี่ของเรามันดูน่าสนใจเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง! ซึ่งวันนี้ ANGA ก็ได้รวบรวมคีย์เวิร์ด (Keyword) สำหรับเอาไว้ค้นหา GIF IG Story มาให้คุณในบทความนี้แล้ว จัดเต็มครบทุกแบบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น GIF ข้อความสติกเกอร์ไอจี, Gif IG Story น่ารัก ๆ หรือใครที่ชอบแนว Minimal และ Aesthetic ก็มีให้เช่นกัน 1. Gif IG Cute […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
61
Nofollow Link คืออะไร? มีความเกี่ยวข้องกับ SEO อย่างไร

Nofollow Link คืออะไร? มีความเกี่ยวข้องกับ SEO อย่างไร

ถ้าคุณกำลังเรียนรู้หรือเพิ่งก้าวเข้าสู่โลกของการทำ SEO (Search Engine Optimization) คุณจะพบได้ว่าองค์ประกอบในการทำ SEO ให้สำเร็จมีอยู่เยอะมาก ซึ่งรวมถึงเรื่องของการทำ Backilink ด้วย ในวันนี้ ANGA จะพาคุณเจาะลึกเข้าไปในเรื่องของ Nofollow Link ที่เป็นส่วนหนึ่งในการทำ Backlink นั่นเอง เพราะมือใหม่มักจะไม่สนว่า Nofollow คืออะไร แตกต่างกับ Dofollow อย่างไร และถึงแม้ว่า Nofollow Link จะดูเหมือนกับว่าเป็นเสี้ยวเล็ก ๆ ของ SEO แต่จริง ๆ ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญและคุณควรรู้เอาไว้เช่นกัน โดยเฉพาะกับเจ้าของธุรกิจที่คิดจะบริษัทรับทำ SEO หรือเอเจนซี่มาทำ SEO และ Backlink ให้กับเว็บไซต์ธุรกิจ Nofollow Link คืออะไร Nofollow Link คือการกำหนดคุณสมบัติพิเศษให้กับลิงก์ผ่านแอตทริบิวต์ rel=”nofollow” ในโค้ด HTML เพื่อบอกให้ Search Engine รู้ว่าไม่ต้องส่งต่อค่าความน่าเชื่อถือ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
12
PDCA คืออะไร 4 หลักสำคัญช่วยพัฒนาองค์กรให้ประสบความสำเร็จ

PDCA คืออะไร 4 หลักสำคัญช่วยพัฒนาองค์กรให้ประสบความสำเร็จ

การพบเจอปัญหาในการทำธุรกิจเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือวิธีการรับมือและแก้ไขอย่างเป็นระบบ หลายคนอาจเคยสงสัยว่า PDCA คืออะไร PDCA ย่อมาจากอะไร และทำไมถึงเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาองค์กร ANGA จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ PDCA หรือวงจรคุณภาพที่ไม่เพียงแต่ช่วยแก้ปัญหา แต่ยังช่วยพัฒนากระบวนการทำงานของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านขั้นตอนที่เป็นระบบและสามารถวัดผลได้จริง พร้อมช่วยพาธุรกิจของคุณไปสู่ความสำเร็จได้จริงผ่านบทความนี้ PDCA คืออะไร PDCA ย่อมาจากอะไร PDCA คือวงจรการบริหารงานคุณภาพที่ประกอบด้วย 4 ขั้นตอนสำคัญ ได้แก่ Plan (การวางแผน), Do (การลงมือทำ), Check (การตรวจสอบ) และ Act (การปรับปรุง) โดยเป็นระบบที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง แนวคิดนี้ถูกพัฒนาขึ้นในช่วงปี 1950 โดย Dr. William Edward Deming จากแนวคิดของ Walter Andrew Shewhart ผู้เป็นอาจารย์ของเขา จนได้รับการขนานนามว่าเป็น Deming Cycle หรือ Shewhart Cycle จุดเด่นของ PDCA คือการเป็นเครื่องมือที่เรียบง่ายแต่ทรงประสิทธิภาพ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
44
LINE Official Account คือเครื่องมือสำคัญที่ทุกธุรกิจควรใช้

LINE Official Account คือเครื่องมือสำคัญที่ทุกธุรกิจควรใช้

LINE เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันด้านการสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย และในตอนนี้ LINE ก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการสื่อสารระหว่างบุคคลเท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้า และยังสามารถใช้ในการปิดการขายได้อีกด้วย ผ่านการใช้เครื่องมือที่ชื่อว่า LINE Official Account หรือ LINE OA นั่นเอง ANGA บอกได้เลยว่า LINE Official Account คือเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังอย่างมาก เหมาะกับธุรกิจทุกประเภทและทุกระดับ ตั้งแต่ธุรกิจ SME ไปจนถึงแบรนด์ยักษ์ใหญ่ชั้นนำ มาทำความเข้าใจกันให้มากขึ้นว่า LINE Official คืออะไร มันมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ทำไมทุกธุรกิจต้องหันมาใช้งาน พร้อมทำความรู้จักฟีเจอร์น่าสนใจบน LINE Official Account  LINE Official Account คืออะไร LINE Official Account คือบัญชีทางการของ LINE ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการใช้งานทางธุรกิจโดยเฉพาะ ในส่วนของฟังก์ชันพื้นฐานของ LINE Official Account ก็จะเหมือนของบัญชี LINE ทั่ว ๆ ไป คือสามารถส่งข้อความ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
13
1...101112...33