ANGA Marketing Team ANGA Marketing Team

ANGA Marketing Team

All Marketing Updates For Business Growth with ANGA

บทความ

Clickbait คืออะไร พาดหัวยั่วให้คลิกหมายถึงอะไร ข้อดี ข้อเสีย

Clickbait คืออะไร พาดหัวยั่วให้คลิกหมายถึงอะไร ข้อดี ข้อเสีย

ทุกครั้งที่มีประเด็นฮอตหรือดราม่าใหม่ ๆ บนโลกออนไลน์ มันทำให้เราสงสัยใคร่รู้อย่างมากว่าเรื่องราวมันจะเป็นอย่างไรต่อไป จากนั้นก็กดเข้าไปที่ใต้โพสต์เพื่ออ่านคอมเมนต์เพิ่มเติม สิ่งที่เราพบเห็นได้บ่อยมากคือประโยคที่ล่อตาล่อใจให้เราคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่ออ่านเนื้อหาหรือไม่ก็ดูวิดีโอเพิ่มเติม เช่น “เปิดกล้องวงจรปิด เผยความจริงที่ซ่อนอยู่!!” หรือ “หลักฐานล่าสุด รีบดูก่อนโดนลบ คลิกเลย!” นี่แหละคือสิ่งที่ถูกบัญญัติไว้ว่าเป็น “พาดหัวยั่วให้คลิก” หรือที่เราเรียกกันว่า Clickbait (คลิกเบต) ซึ่งเราจะบอกว่า Clickbait คือกลยุทธ์ในการทำ Content Marketing รูปแบบหนึ่งก็ได้ หรือจะบอกว่าเป็นวิธีที่มิจฉาชีพใช้ในการหลอกล่อเพื่อลวงเอาข้อมูลของผู้คลิกก็ได้เช่นกัน ANGA จะพาคุณไปคลายข้อสงสัยว่า Clickbait คืออะไร มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร และเราจะนำคลิกเบตมาช่วยทำการตลาดออนไลน์อย่างไรได้บ้าง Clickbait คืออะไร Clickbait คือวิธีการสร้างพาดหัวข่าวหรือหัวข้อเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ตที่ใช้จิตวิทยาขั้นสูงเพื่อดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความอยากรู้อยากเห็นและคลิกเข้าไปอ่าน ซึ่งทางสำนักงานราชบัณฑิตยสภาได้กำหนดศัพท์บัญญัติไว้ว่าเป็นพาดหัวยั่วให้คลิก โดย Clickbait มักใช้คำที่เร้าอารมณ์หรือสร้างความรู้สึกตื่นเต้น เช่น “สุดช็อก!” “เปิดโปง!” “คุณจะไม่เชื่อ!” หรือ “ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้” แต่เมื่อคลิกเข้าไปอ่าน กลับพบว่าเนื้อหาไม่ได้น่าตื่นเต้นหรือมีคุณค่าอย่างที่พาดหัวบอกไว้ เช่น พาดหัว “เผยความลับสุดช็อก! สิ่งที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋าดารา” แต่เนื้อหากลับเป็นเพียงภาพถ่ายธรรมดาของของใช้ทั่วไปในกระเป๋า ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
324
วิธีทำ Backlink ให้มีประสิทธิภาพด้าน SEO มากที่สุด ในปี 2025

วิธีทำ Backlink ให้มีประสิทธิภาพด้าน SEO มากที่สุด ในปี 2025

อย่างที่เราทราบกันว่าถ้าอยากทำ SEO ให้ได้ผลดี ต้องลงมือทำ ทั้ง On-Page SEO, Off-Page SEO และ Technical SEO ควบคู่กันไป หลาย ๆ เว็บไซต์มักจะโฟกัสไปที่การสร้างคอนเทนต์บนเว็บไซต์เพียงอย่างเดียว และละเลยการทำ SEO จากภายนอกเว็บไซต์อย่างการทำ Backlink ไป ถึงแม้ว่า Backlink จะไม่ใช่ 3 ปัจจัยแรกที่ Google ใช้ในการจัดอันดับ แต่ Backlink ก็ส่งผลต่ออันดับ SEO และช่วยให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก Google ได้เช่นกัน ดังนั้น ANGA จึงจะพาคุณไปเรียนรู้วิธีทำ Backlink ที่ถูกต้องและช่วยให้เกิดประสิทธิภาพทางด้าน SEO ได้จริง จากเอเจนซี่รับทำ SEO โดยตรง (อัปเดต 2025) แน่นอนว่าเราจะอธิบายให้คุณเข้าใจอีกครั้งด้วยว่า Backlink คืออะไร Backlink มีกี่ประเภท ก่อนที่จะพาไปหาคำตอบว่า Backlink ทำยังไง […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
129
Domain Rating (DR) คืออะไร ตัวชี้วัดสำคัญในการทำ SEO ให้รุ่ง

Domain Rating (DR) คืออะไร ตัวชี้วัดสำคัญในการทำ SEO ให้รุ่ง

ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญในการทำ SEO (Search Engine Optimization) เพราะ Google จะนำเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือไปจัดอันดับในตำแหน่งที่ดีกว่า โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมาเว็บไซต์ที่มีค่า Domain Rating (DR) สูงกว่า 30 มักจะได้เปรียบในการติดอันดับมากกว่าเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาดีแต่ค่า DR ต่ำ ส่งผลให้การเพิ่มคะแนน DR กลายมาเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่หลายเว็บไซต์นำมาทำ SEO ซึ่ง Domain Rating คือตัวชี้วัดความน่าเชื่อถือของโดเมนจาก Ahrefs (ผู้พัฒนาเครื่องมือทำ SEO ที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก) นั่นเอง มาเจาะลึกเรื่องการเพิ่มค่า Domain Rating เพื่อให้เว็บไซต์น่าเชื่อถือและทำให้ Backlink Profile แข็งแกร่งขึ้นไปกับ ANGA (เอเจนซี่รับทำ SEO) ในบทความนี้กันเลย Domain Rating คืออะไร Domain Rating คือค่าที่ใช้ในการชี้วัดความแข็งแกร่งของโปรไฟล์ Backlink ที่พัฒนาขึ้นโดย Ahrefs โดยค่า DR จะถูกคำนวณจากคุณภาพและปริมาณของ Backlink ที่ชี้มายังเว็บไซต์ของเรา […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
95
รู้จักโครงสร้างเว็บไซต์ (Site Structure) และวิธีการออกแบบ

รู้จักโครงสร้างเว็บไซต์ (Site Structure) และวิธีการออกแบบ

โครงสร้างเว็บไซต์ (Site Structure) เป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่สำคัญที่สุดในการสร้างเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จ ซึ่งการออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดีจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดียังส่งผลต่อประสิทธิภาพของการทำ SEO (Search Engine Optimization) ด้วย เนื่องจาก Google ให้ความสำคัญกับการจัดระเบียบข้อมูลบนเว็บไซต์และการเชื่อมโยงระหว่างหน้าเว็บเพจเป็นอย่างมาก หากเว็บไซต์ใดมีโครงสร้างที่ชัดเจนและเป็นระเบียบ จะทำให้ Googlebot เข้าใจเนื้อหาบนเว็บไซต์และจัดหมวดหมู่เว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น ANGA จะพาคุณไปเจาะลึกเรื่องโครงสร้างเว็บไซต์อย่างครอบคลุมแบบครบจบในบทความเดียว ทั้งลักษณะของโครงสร้างเว็บไซต์ รูปแบบ ความสำคัญ พร้อมกับแนะนำวิธีออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในปี 2025 ด้วย โครงสร้างเว็บไซต์คืออะไร โครงสร้างเว็บไซต์คือแผนผังการจัดการข้อมูลและส่วนประกอบทั้งหมดของเว็บไซต์ที่แสดงให้เห็นว่าแต่ละหน้าเว็บมีเนื้อหาและองค์ประกอบอะไรบ้าง รวมถึงวิธีการเชื่อมโยงระหว่างหน้าต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์ การจัดการโครงสร้างที่ดีจะช่วยให้ทั้งผู้ใช้งานและ Google Bot สามารถเข้าถึงและเข้าใจเนื้อหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโครงสร้างเว็บไซต์จะประกอบด้วยองค์ประกอบสำคัญ 2 ส่วน คือ ลักษณะของโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดี โครงสร้างเว็บไซต์ ตัวอย่าง ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ Slickplan รู้จักโครงสร้างเว็บไซต์ทั้ง 6 รูปแบบ โครงสร้างเว็บไซต์ในปัจจุบันจะมีทั้งหมด 6 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละรูปแบบจะมีจุดเด่นและเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันเจ้าของเว็บไซต์จึงควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์และเป้าหมายในการสร้างเว็บไซต์ จึงจะช่วยให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด 1. Sequential Structure […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
336
SEO Specialist คืออะไร ทำหน้าที่อะไร ทำไมใคร ๆ ก็ต้องการตัว

SEO Specialist คืออะไร ทำหน้าที่อะไร ทำไมใคร ๆ ก็ต้องการตัว

SEO Specialist คืออาชีพที่มีความสำคัญและเป็นที่ต้องการอย่างมากในสายงานการตลาดออนไลน์ ณ ปัจจุบัน เพราะในตอนนี้ทุกธุรกิจต่างต้องการให้เว็บไซต์ของตัวเองติดอันดับบน Google เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแบบ Organic อย่างมีประสิทธิภาพ การทำให้เว็บไซต์ติดอันดับบน Search Engine หรือ SEO นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะมันมีความซับซ้อนและมีรายละเอียดเยอะมาก แต่ SEO Specialist นี่แหละคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าว มาทำความรู้จักกับอาชีพนี้ไปกับ ANGA กันว่า SEO Specialist คือใคร SEO Specialist หน้าที่คืออะไร และทักษะที่ SEO Specialist ต้องมีคืออะไรบ้าง SEO Specialist คืออะไร SEO Specialist คือผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจในการทำ SEO (Search Engine Optimization) มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์และพัฒนาเว็บไซต์ให้ตรงตามเกณฑ์ของ Search Engine และใช้เทคนิคต่าง ๆ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในแง่ของโครงสร้าง เนื้อหา และการสร้างความน่าเชื่อถือ โดยมีเป้าหมายคือการทำให้เว็บไซต์ปรากฏบน Google […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
66
เจาะลึก SEO Audit วิธีตรวจสอบและปรับปรุงเว็บไซต์ให้ติดอันดับ

เจาะลึก SEO Audit วิธีตรวจสอบและปรับปรุงเว็บไซต์ให้ติดอันดับ

ทุกพื้นที่ย่อมมีการแข่งขันเสมอ โดยเฉพาะบนโลกออนไลน์ที่ตอนนี้มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดมาก ๆ ทั้งใน Social Media เองและบน Google ที่เป็นเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ในวันนี้เราจะมาพูดถึงการแข่งขันของธุรกิจบนพื้นที่ทองคำอย่าง Google ที่ทุกเว็บไซต์ต้องงัดกลยุทธ์ SEO เด็ด ๆ มาสู้กัน เพื่อให้ตัวเองครองอันดับ 1 ถึงแม้ว่าคุณจะทำคีย์เวิร์ดให้ติดอันดับ 1 ไปแล้ว แต่ก็ใช่ว่าคีย์เวิร์ดบนเว็บไซต์ของคุณจะติดอันดับ 1 ทั้งหมด ดังนั้น คุณจะต้องพยายามทำให้คีย์เวิร์ดเหล่านั้นแซงหน้าคู่แข่งและไปอยู่อันดับ 1 แทนให้ได้ นั่นก็คือการทำ SEO Audit หรือ Website Audit นั่นเอง ในฐานะที่ ANGA เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ SEO เราจึงจะพาคุณไปเจาะลึกถึงวิธีการทำ SEO Audit ที่จะช่วยให้คุณทราบว่าสุขภาพเว็บไซต์ของคุณเป็นอย่างไร คุณควรเพิ่มเติมอะไร หรือมีสิ่งไหนที่ขาดไปบ้าง  เพื่อให้คุณก้าวไปสู่อันดับต้น ๆ บน Google ได้อย่างยั่งยืน SEO Audit คืออะไร SEO Audit […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
77
 6 กลยุทธ์การตลาดร้านอาหารที่เห็นผลจริงในปี 2025

 6 กลยุทธ์การตลาดร้านอาหารที่เห็นผลจริงในปี 2025

ทุกซอกทุกมุมในประเทศไทยล้วนมีร้านอาหารทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารขนาดเล็กหรือร้านอาหารขนาดใหญ่ก็ตาม ด้วยเหตุนี้ธุรกิจร้านอาหารจึงมีการแข่งขันกันที่ค่อนข้างดุเดือด ยิ่งถ้าคุณเป็นร้านอาหารขนาดเล็กหรือร้านอาหารที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ต้นทุนไม่ได้สูงมาก ชื่อเสียงก็ไม่ได้โด่งดัง โอกาสที่จะชนะคู่แข่งเจ้าใหญ่ ๆ นั้น เรียกได้ว่าแทบไม่มีเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีการเป็นไปได้ เพราะคุณสามารถสร้างธุรกิจของคุณให้ค่อย ๆ เติบโตผ่านการทำการตลาดร้านอาหารได้ เราเข้าใจดีว่าร้านอาหารส่วนใหญ่ที่ไม่ใช่แบรนด์ดัง ไม่ได้มีทีมการตลาดโดยตรง มีเพียงเจ้าของร้านและพนักงานในร้านที่คอยดูแลทุกอย่างกันเอง ซึ่งบางคนก็อาจจะกังวลว่าต้องใช้งบประมาณมหาศาลในการทำการตลาดร้านอาหารให้คนรู้จัก แองก้าขอตอบตรงนี้เลยว่าไม่ใช่เสมอไป เพราะกลยุทธ์การตลาดร้านอาหารมีอยู่เยอะมาก คุณสามารถเลือกใช้กลยุทธ์ที่เหมาะกับธุรกิจและงบประมาณของคุณได้ ซึ่งเราก็ได้สรุปกลยุทธ์การตลาดร้านอาหารฉบับพื้นฐานออกมาให้คุณแล้ว 6 ข้อด้วยกัน หากพร้อมแล้วเราไปดูกันได้เลยว่ามีกลยุทธ์อะไรบ้าง!? 1. สร้างบัญชี Google My Business หากคุณเคยค้นหาร้านอาหารที่สนใจบน Google คงจะเคยเห็นว่า Google จะแสดงข้อมูล ช่องทางติดต่อ พร้อมแผนที่ของธุรกิจร้านอาหารนั้นมาให้คุณเลือกกดดูอย่างง่าย ๆ นี่แหละคือสิ่งที่เรียกว่า Google My Business (GMB) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดร้านอาหารที่มีประโยชน์กับธุรกิจท้องถิ่นอย่างร้านอาหารมาก ๆ นอกจากจะทำให้ลูกค้าค้นหาร้านอาหารของคุณเจอง่ายแล้ว ยังเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณไปแสดงผลบน Google Maps และติดอันดับ SEO บน Google Search ด้วย […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
213
Social Media ที่นิยมใช้มากที่สุดในปี 2025 คืออะไร?

Social Media ที่นิยมใช้มากที่สุดในปี 2025 คืออะไร?

คำพูดที่ว่ายุคนี้คือ “ยุคสังคม” ไม่เกินจริง เพราะไม่ว่าหันไปมองทางไหน ใคร ๆ ก็มีสังคมกันทั้งนั้น แต่สิ่งที่แตกต่างจากในอดีตคือสังคมสมัยนี้เป็นสังคมบนโลกออนไลน์ ซึ่งสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) มีการเติบโตเป็นอย่างมาก แพลตฟอร์มหน้าใหม่ไม่กี่ปีก่อน อาจมาแรงมากๆ  ในปีนี้ก็เป็นได้ เนื่องจาก Social Media มีเยอะมาก ๆ ในวันนี้เราจึงจะมาสรุปให้คุณรู้ว่า “Social Media ที่นิยมใช้มากที่สุดในปี 2025 คืออะไร?” ประโยชน์ที่คุณจะได้จากบทความนี้ไป คือการเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน Social Media และ Social Media ที่นิยมใช้มากที่สุด เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนากลยุทธ์การตลาดออนไลน์และนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ธุรกิจต้องการ เจาะพฤติกรรมการใช้งาน Social Media ของคนไทย ก่อนที่เราจะไปหาคำตอบว่า Social Media ที่นิยมใช้มากที่สุดในปี 2025 คืออะไร เรามาเจาะ Insight พฤติกรรมการใช้งาน Social Media ของคนไทยกันก่อนดีกว่า ซึ่งข้อมูลชุดนี้มาจากการเก็บข้อมูลคนไทยในช่วงอายุ 16-64 ปีของปี 2023 […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
1K
ขายออนไลน์อะไรดี มาดูเทรนด์สินค้าที่มีความต้องการสูงประจำปี 2025

ขายออนไลน์อะไรดี มาดูเทรนด์สินค้าที่มีความต้องการสูงประจำปี 2025

สำหรับปี 2025 นี้ ท่านใดที่สงสัยว่าควรขายออนไลน์อะไรดี จึงจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ‘ANGA’ จะพามาไขคำตอบให้กระจ่าง สืบเนื่องมาจากปี 2022 จนถึงปัจจุบัน เทรนด์ธุรกิจเรื่องการรักษ์โลก การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) ความยั่งยืน (Sustainability) สุขภาพและความงาม (Health and Beauty) ยังคงมาแรงแบบหยุดไม่อยู่  แล้วช่วงนี้ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตกันแทบจะเป็นปกติ มีความต้องการของผู้บริโภคด้านใดเปลี่ยนไปบ้าง? วันนี้เราได้หยิบสินค้าและบริการ 15 ประเภทที่น่าจับตามองมาฝากทุกท่าน เพราะธุรกิจจะเติบโตอย่างมั่นคง จำเป็นต้องจับทางตลาดให้ได้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณตอบโจทย์กับความต้องการมากที่สุด ขายออนไลน์อะไรดี มีเทรนด์ใดที่ต้องจับให้ได้ไล่ให้ทันบ้างในปี 2025? วงการอีคอมเมิร์ซยังคงเติบโตอย่างก้าวกระโดดและปี 2024-2025 จะเรียกว่าเป็นยุคทองของกลุ่มธุรกิจนี้ก็ไม่ผิด ด้วยยอดขายทั่วโลกที่ถูกคาดการณ์ว่าจะทะลุ 5 ล้านล้านดอลลาร์ในไม่ช้า แล้วเราควรขายออนไลน์อะไรดี? มีคำตอบแบบเจาะลึกมาให้คุณจับ ‘เทรนด์ธุรกิจ’ ให้ได้ไล้ให้ทัน ดังนี้ 1. เทรนด์สุขภาพ นาทีนี้ดาวเด่นที่ฮิตติดเทรนด์อย่างต่อเนื่องต้องยกให้สินค้าและบริการเกี่ยวกับสุขภาพ โดยในช่วงโควิด-19 ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความสนใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้นกว่า 62% ตัวอย่างสินค้าที่ได้รับความนิยมสูง เช่น เครื่องฟอกอากาศ อาหารเสริม มัทฉะ อาหารคลีนและสินค้าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างขวดน้ำ นอกจากนี้บริการนอกบ้านก็กลับมาฟื้นตัวอีกครั้งทั้งคลินิก นวด […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
254
จัดอันดับ TikTok Influencer ไทย อัปเดตล่าสุดปี 2025

จัดอันดับ TikTok Influencer ไทย อัปเดตล่าสุดปี 2025

แอปพลิเคชันวิดีโอสั้นที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกคงหนีไม่พ้น ‘TikTok’ ซึ่งปัจจุบันชาวไทยใช้งานเกือบ 36 ล้านคน ด้วยคอนเทนต์ที่แสนโดดเด่นและหลากหลายถูกจริตผู้ชมในปี 2025 การจัดอันดับ TikTok influencer หรือดาวติ๊กต็อกจึงเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย วันนี้ ‘ANGA’ จึงไม่พลาดที่จะนำทุกท่านมารู้จักกับทั้ง 30 อันดับแห่งปี พร้อมเผยเทรนด์ที่น่าสนใจของวงการติ๊กต็อก หากพร้อมแล้วอย่ากระพริบตา มารับชมกันเลย! ชวนทำความรู้จัก ‘TikTok Influencer’ และเทรนด์ที่น่าสนใจ อัปเดตใหม่! ก่อนจะไปชมการจัดอันดับ TikTok influencer กัน มาทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นพร้อมกับเช็กแนวโน้มว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ดาวติ๊กต็อก ติกต็อกเกอร์หรือ ‘TikTok Influencer’ คือ บุคคลที่ผลิตคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ภายใต้เวลาที่แพลตฟอร์ม TikTok จำกัด และมีผู้ติดตามจำนวนมาก จึงมีเอกลักษณ์แตกต่างจากอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียอื่นอย่างชัดเจน แถมพวกเขายังมีอิทธิพลในการโน้มน้าวผู้ชมอีกด้วย สำหรับเทรนด์ของแพลตฟอร์ม TikTok น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะจำนวนผู้ใช้งานในไทยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะ Gen Z แถมอินฟลูเอนเซอร์ยังมีอิทธิพลต่อผู้ชมอย่างมาก จากสถิติชี้ว่า 67% ของผู้ใช้งานถูกกระตุ้นให้ซื้อสินค้าโดยที่ไม่ได้วางแผนมาล่วงหน้า และเกือบ 40% ของ Gen […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
2K
สอนลบลายน้ำ TikTok ภายใน 5 นาที ฉบับ 2025

สอนลบลายน้ำ TikTok ภายใน 5 นาที ฉบับ 2025

“ลบลายน้ำ TikTok ยังไงดี?” คำถามยอดฮิตของเหล่าครีเอเตอร์ที่ต้องการนำคลิปที่โพสต์ลงบน TikTok ไปใช้ในแพลตฟอร์มอื่น ๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการตัดต่อคลิปใหม่ เมื่อหายังไงก็หาไม่ได้ งั้นวันนี้ ANGA จะมาสอนเองว่าวิธีลบลายน้ำ TikTok ฟรีต้องทำอย่างไร  แต่ขออธิบายก่อนว่าการที่ TikTok ใส่ลายน้ำเอาไว้นั้นก็เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ของทั้งตัว TikTok เองและครีเอเตอร์เจ้าของคลิป หากถามว่ามันมีความผิดไหม ถ้าโหลดคลิปมาแล้วลบลายน้ำ TikTok ออกไป? สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 กรณี คือ 1. ไม่ผิด ถ้าคุณเป็นเจ้าของคอนเทนต์นั้นเอง และ 2. ผิด เพราะคุณอาจจะละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นได้ สำหรับใครที่ยืนยันว่ายังอยากจะลบลายน้ำ TikTok อยู่ดี ก็สามารถทำได้ตามวิธีในบทความนี้ได้เลย แจกเว็บไซต์ลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำง่ายมาก แจกเว็บไซต์สำหรับใช้โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ iOS Android หรือจะทำผ่านคอมพิวเตอร์ก็ได้หมด (สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการลบลายน้ำ TikTok ฟรี) ได้แก่ เว็บไซต์ snaptik.app, ssstik.io […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
1K
5 วิธีวิเคราะห์ SEO เว็บไซต์คู่แข่ง เพิ่มอันดับให้เหนือกว่า

5 วิธีวิเคราะห์ SEO เว็บไซต์คู่แข่ง เพิ่มอันดับให้เหนือกว่า

ตอนนี้คนส่วนใหญ่รู้จักการทำ SEO (Search Engine Optimization) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้มีการแข่งขันสูงในหลาย ๆ ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ E-Commerce, ธุรกิจค้าปลีก, ธุรกิจคลินิก หรือบริษัทรับทำ SEO อย่าง ANGA เองก็ตาม ดังนั้น การรู้เขารู้เราจึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะทำให้คุณสามารถเอาชนะคู่แข่งบน Search Engine ที่ทรงประสิทธิภาพอย่าง Google ได้นั่นเอง ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้วิธีวิเคราะห์ SEO เว็บไซต์คู่แข่ง (SEO Competitor Analysis) ผ่านบทความนี้ได้เลย SEO Competitor Analysis คืออะไร SEO Competitor Analysis คือการตรวจสอบและวิเคราะห์ SEO เว็บไซต์คู่แข่งอย่างครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้คุณรู้จุดแข็งที่คู่แข่งเหนือกว่า เห็นข้อผิดพลาดที่คู่แข่งกำลังเผชิญอยู่ และมองหาช่องโหว่บนเว็บไซต์ของคู่แข่งที่คุณสามารถเอาชนะได้ จากนั้นก็สามารถนำข้อมูลมาเปรียบเทียบและวิเคราะห์ SEO ระหว่างคุณกับคู่แข่งได้ ดีกว่าไม่รู้อะไรเลยและปล่อยให้คู่แข่งอยู่อันดับที่ดีกว่าคุณต่อไป เพราะนั่นหมายถึงการยอมให้คู่แข่งครองตลาดและดึงลูกค้าไปด้วย ซึ่งคุณไม่รู้ว่าคู่แข่งกำลังใช้กลยุทธ์ใดในการทำ SEO อยู่, […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
59
1...789...34