ANGA Marketing Team ANGA Marketing Team

ANGA Marketing Team

All Marketing Updates For Business Growth with ANGA

บทความ

ปักตะกร้าไม่ได้ทำไงดี? สอนวิธีติดตะกร้า TikTok สร้างรายได้ 2025

ปักตะกร้าไม่ได้ทำไงดี? สอนวิธีติดตะกร้า TikTok สร้างรายได้ 2025

TikTok Shop กำลังเป็นที่นิยมในหมู่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ทั้งในประเทศไทยเองและต่างประเทศ เพราะเป็นช่องทางสร้างรายได้มหาศาล เนื่องจาก TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้จำนวนมากและครบถ้วนทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งรายได้ส่วนมาจะมาจากการขายสินค้าใน TikTok Shop หรือการรับค่าคอมมิชชันจากการแนะนำสินค้าของ TikTok Influencer แต่หลาย ๆ คนมักประสบปัญหาในการปักตะกร้าไม่ได้ ปักตะกร้า TikTok ไม่ขึ้น หรือตะกร้าหายไประหว่างทาง ทำให้รายได้ในส่วนนี้ลดลง ANGA จึงจะมาคลายข้อสงสัยให้คุณเข้าใจว่าทำไม TikTok ปักตะกร้าไม่ได้ ติดตะกร้าติ๊กต็อกแล้วไม่ขึ้น มันเกิดจากอะไร พร้อมสอนวิธีปักตะกร้า TikTok สร้ายรายได้ในปี 2025 ไม่ว่าบัญชีของคุณจะมีผู้ติดตามครบ 1,000 คนหรือไม่ก็ตาม (ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ money) ปักตะกร้าใน TikTok คืออะไร การปักตะกร้าใน TikTok เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้สร้างคอนเทนต์ (TikToker, Content Creator, Seller, Brand) สามารถแนบลิงก์สินค้าไว้ในคลิปวิดีโอหรือไลฟ์สตรีม เมื่อผู้ชมสนใจสินค้าชิ้นใด สามารถคลิกที่ตะกร้าสีเหลืองหน้าวิดีโอหรือไลฟ์ เพื่อดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ทันที โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชันติ๊กต็อก ซึ่งฟีเจอร์นี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้ทันทีที่ผู้ชมเกิดความสนใจในสินค้า […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
4K
ปฏิทินการตลาดและวันสำคัญ 2025 จดไว้ทำคอนเทนต์และแคมเปญได้เลย

ปฏิทินการตลาดและวันสำคัญ 2025 จดไว้ทำคอนเทนต์และแคมเปญได้เลย

ในทุก ๆ เดือนจะมีวันสำคัญหรือวันพิเศษที่เหมาะแก่การกระตุ้นยอดขายด้วยแคมเปญทางการตลาดอยู่ โดยเฉพาะกับการทำการตลาดออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสม อย่างทำ SEO การยิงโฆษณา Facebook Ads หรือ TikTok Ads ซึ่งในวันพิเศษเหล่านี้แบรนด์ต่าง ๆ จะหันมาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มและเป็นที่ทราบกันดีของผู้บริโภคว่าถ้าอยากได้สินค้าดีราคาถูกต้องซื้อวันไหน วันนี้ ANGA เลยจะมาแชร์ปฏิทินการตลาด 2025 และปฏิทินวันสำคัญ 2568 ให้คุณรู้ว่าวันไหนเหมาะแก่การทำแคมเปญบ้าง ปฏิทินการตลาดคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร ปฏิทินการตลาด (Marketing Calendar) คือปฏิทินที่ระบุวันสำคัญ เทศกาล และวันที่เหมาะสมกับการสร้างแคมเปญการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย ช่วยให้นักการตลาดรู้ว่าในเดือนนั้น ๆ มีวันอะไรที่น่าจัดกิจกรรมหรือแคมเปญบ้าง เอาไปวางแผนการตลาดล่วงหน้าหรือกำหนดไว้ใน Content Pillar ได้เลย ซึ่งปฏิทินการตลาดยังทำให้คุณมองเห็นภาพรวมในแต่ละเดือนด้วย สมมติว่าเดือนนั้นมีวันสำคัญมากมายและมีวันพิเศษอยู่หลายวัน คุณก็สามารถจัดสรรงบประมาณและวางกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของธุรกิจของคุณได้ ไม่เพียงแค่นั้นปฏิทินการตลาดถูกใช้ในการทำการตลาดออนไลน์ด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบอิงฤดูกาล หรือ Seasonal Marketing เพราะการสร้างคอนเทนต์และสร้างแคมเปญที่อิงกับเทศกาลสำคัญ จะช่วยเพิ่ม Traffic, สร้าง Engagement และช่วยให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงผู้คนในวงกว้างได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ปฏิทินการตลาดเหมาะกับใคร ถ้าถามว่าใครควรรู้ปฏิทินการตลาดหรือปฏิทินวันสำคัญเหล่านี้ ก็ต้องเป็นนักการตลาดอย่างแน่นอน […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
578
Semantic SEO กลยุทธ์ดันเว็บติดอันดับ 1 Google ในปี 2025

Semantic SEO กลยุทธ์ดันเว็บติดอันดับ 1 Google ในปี 2025

การใช้กลยุทธ์การทำ SEO แบบเดิม ๆ อาจไม่ทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นอยู่อันดับ 1 บน Google ได้อีกต่อไป เพราะกลยุทธ์ SEO แบบสมัยเก่ามุ่งเน้นไปที่การสร้างเนื้อหาและยัดเยียดคีย์เวิร์ด (Keyword) เพื่อให้ Googlebot อ่านเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน Google ได้อัปเดตอัลกอริทึมใหม่ออกมา เพื่อคัดกรองเนื้อหาและคัดเลือกเฉพาะเนื้อหาที่เขียนขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้งานอ่านรู้เรื่องด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าคุณอยากให้เว็บไซต์ของคุณอยู่รอดบนหน้าแรกของ Google ต่อไปและสร้างโอกาสในการติดอันดับให้สูงขึ้นในปี 2025 คุณควรหันมาใช้กลยุทธ์แห่งอนาคตอย่าง Semantic SEO ในการทำ SEO ได้แล้ว ANGA จะมาอธิบายให้คุณเข้าใจว่า Semantic SEO คืออะไร มีความแตกต่างจากกลยุทธ์แบบเดิมอย่างไร ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง สำคัญอย่างไร และมีวิธีทำอย่างไรบ้าง แบบครบจบในบทความเดียว Semantic SEO คืออะไร Semantic SEO คือกลยุทธ์การทำ SEO ที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของเนื้อหา เพื่อให้เนื้อหามีความครอบคลุมมากขึ้น ลงลึกมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานและตรงกับสิ่งที่ Google มองหามากที่สุด โดยจะพิจารณาจากคุณภาพ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
51
Google Trends เผยคำค้นหายอดนิยม 2024 คนไทยสนใจอะไรมาดูกัน

Google Trends เผยคำค้นหายอดนิยม 2024 คนไทยสนใจอะไรมาดูกัน

Google Trends คือเครื่องมือที่จะทำให้นักการตลาดรู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังให้ความสนใจในขณะนั้นบ้าง เพราะเครื่องมือนี้จะแสดงผลสำรวจและวิเคราะห์พฤติกรรมการค้นหาของผู้ใช้งาน Google Search จากทั่วโลกมาแสดงบนหน้าจอคุณ คุณสามารถเช็กเทรนด์การค้นหาได้แบบเรียลไทม์ หรือจะเช็กย้อนหลังก็สามารถทำได้ และในตอนนี้ Google ก็ได้เปิดเผย Year in Search 2024 หรือเทรนด์การค้นหา 2024 ออกมาแล้ว ถ้าคุณอยากรู้ว่าคนไทยค้นหาอะไรมากที่สุด ความสนใจของคนส่วนใหญ่จะตรงกับความสนใจของเราไหม ลองมาดูว่าคำค้นหายอดนิยม 2024 ในประเทศไทยจะมีคำไหนกันบ้างในบทความนี้กับ ANGA เลย เทรนด์การค้นหา 2024 บอกอะไรเราได้บ้าง? เวลาที่คนเราอยากจะรู้อะไร ต้องการคำตอบในเรื่องไหน พวกเขามันจะใช้ Google ที่เป็น Search Engine ในการค้นหาสิ่งต่าง ๆ และคนส่วนใหญ่มีการใช้งาน Google Search แทบจะทุกวันด้วยซ้ำ อาจจะเป็นการหาร้านอาหารใกล้ฉัน, การค้นหาสูตรอาหาร, การหาข้อมูลเกี่ยวกับหนังที่สนใจ, การหาเนื้อเพลงที่ชื่นชอบ, การตามหาบริษัทรับทำ SEO, การดูแผนที่คาเฟ่ที่จะไป หรืออาจจะเป็นการหาข้อมูลความรู้ทั่ว ๆ ไปก็ตาม ทาง Google ก็จะมีการรวบรวมข้อมูลตรงนี้เอาไว้ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
45
December 2024 Google Core Update รอบสุดท้ายของปีมีอะไรบ้าง

December 2024 Google Core Update รอบสุดท้ายของปีมีอะไรบ้าง

Google Core Update คือการอัปเดตระบบหรืออัลกอริทึมครั้งใหญ่ของกูเกิล ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหา (Search Engine) ที่นักการตลาดอย่างเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ในปี 2024 กูเกิลก็ได้มีการปล่อย Core Update มาแล้ว ถึง 3 ครั้งด้วยกัน ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม (Google Core Update March 2024) ที่เป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุด เดือนสิงหาคม และเดือนพฤศจิกายนที่เหมือนจะเป็นครั้งสุดท้ายของปี  แต่กูเกิลกลับประกาศออกมาในวันที่ 12 ธันวาคมว่าจะมีการปล่อย Google Core Update อีกครั้งในเดือนธันวาคม ซึ่งห่างจากครั้งที่ 3 เพียงไม่กี่วันเท่านั้น! มาดูกันว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Google Core Update December 2024 จะมีอะไรบ้าง แตกต่างจากเดิมไหม และ Google อยากให้เราโฟกัสไปที่เรื่องอะไร กับ ANGA กันเลย Google Core Update December 2024 […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
13
สรุป Google Core Update November 2024

สรุป Google Core Update November 2024

Google Core Update November 2024 หรือการอัปเดตอัลกอริทึมของกูเกิลครั้งใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน 2024 เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2024 มีการเน้นย้ำเรื่องการให้ความสำคัญกับเว็บไซต์ที่มีคุณภาพและสร้างประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้งาน มากกว่าเว็บไซต์ที่ตั้งใจทำให้ติด SEO โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานให้น่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม มาทำความเข้าใจผลกระทบที่เกิดขึ้นจาก November 2024 Core Update, วิธีการรับมือ และรู้จักกลยุทธ์ SEO ที่ใช้กู้วิกฤตเว็บไซต์เมื่ออันดับร่วงหลัง Core Update ในบทความนี้กับ ANGA กัน ผลกระทบจาก November 2024 Core Update ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 เดือนที่ Google มีการอัปเดตอัลกอริทึมส่งผลให้เว็บไซต์จำนวนมาก เจอปัญหา Traffic ตกและอันดับ SEO ร่วง ซึ่งสามารถสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และเห็นการสวิงของอันดับได้อย่างชัดเจนในช่วงวันที่ 25 พฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคม ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
18
แนะนำ 12 ไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า 2025

แนะนำ 12 ไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า 2025

เทศกาลสำคัญอย่างวันปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาที่หลาย ๆ ธุรกิจใช้เป็นโอกาสในการสร้างและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า การมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าหรือกระเช้าปีใหม่ให้ลูกค้าช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี เพราะนั่นแสดงถึงความใส่ใจและทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเราให้ความสำคัญกับพวกเราได้ นอกจากความรู้สึกดี ๆ และความประทับใจที่ลูกค้ารู้สึกกับเราแล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าต่อสัญญาหรือมีความสัมพันธ์อันดีกับเราในระยะยาวด้วย ANGA จึงมาแจก 12 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า 2025 ใครที่กำลังกรุ่นคิดอยู่ว่า “ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า อะไรดีนะ?” ลองมาดูไอเดียดี ๆ ในบทความนี้ได้เลย  1. ปฏิทินตั้งโต๊ะ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีด้วยปฏิทินตั้งโต๊ะ 2025 ที่ออกแบบให้มีดีไซน์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยการใช้ CI และองค์ประกอบที่สื่อถึงความเป็นแบรนด์ของคุณ เพื่อทำให้ลูกค้านึกถึงคุณทุกครั้งที่ดูปฏิทิน นอกจากความสวยงามแล้ว ควรออกแบบให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นประโยชน์ด้วย เช่น พื้นที่จดบันทึกแบบปฏิทินเดือน หรือช่องเช็กลิสต์งานประจำวัน เป็นต้น เพิ่มความพิเศษอีกสักนิดด้วยการสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทและสินค้าหรือบริการของคุณ พร้อมเกร็ดความรู้ดี ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน อย่าง ANGA เป็นเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญในบริการรับทำ SEO เป็นอย่างดี จึงจัดทำปฏิทินการตลาด 2025 ที่สอดแทรกความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ลงไป พร้อมกับแนะนำวันที่เหมาะแก่การสร้างแคมเปญการตลาดในแต่ละเดือนให้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้อ่านรู้ล่วงหน้าว่าในแต่ละเดือนควรทำแคมเปญอะไรบ้าง 2. ปากกาเลเซอร์พอยท์เตอร์ ปากกาเลเซอร์พอยท์เตอร์ (Laser Pointer) […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
411
Featured Snippet คืออะไร ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าอันดับ 1 บน Google

Featured Snippet คืออะไร ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าอันดับ 1 บน Google

การแข่งขันเพื่อให้ติดอันดับ 1 บน Google เป็นเรื่องที่ยากและท้าทายอย่างมาก เพราะคุณต้องแข่งขันกับเว็บไซต์ของคู่แข่ง แถมยังต้องปรับปรุงเว็บไซต์ให้ถูกใจ Google และสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วย แต่การได้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่ง 0 หรือ Featured Snippet นั่นยากกว่ามาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่า เนื่องจาก Featured Snippet จะมีการแสดงผลที่ใหญ่และแตกต่างจากตำแหน่งอื่น ๆ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นได้ง่าย ซึ่งจะช่วยดึงดูดความสนใจและสร้างโอกาสในการคลิกได้มากขึ้นนั่นเอง มาทำความรู้จักว่า Featured Snippet คืออะไร แตกต่างจาก Rich Snippet อย่างไร และทำยังไงให้เว็บไซต์ของเราติด Featured Snippet บน Google ผ่านบทความนี้จาก ANGA กันเถอะ Featured Snippet คืออะไร Featured Snippet คือรูปแบบการแสดงผลลัพธ์บนหน้าการค้นหาของ Google ที่จะปรากฏอยู่ในตำแหน่งเหนือผลการค้นหาปกติ หรือที่เรียกว่า “ตำแหน่ง 0” โดยจะแสดงข้อมูลที่เป็นคำตอบหรือเนื้อหาสำคัญในรูปแบบกล่องข้อความขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ่านคำตอบได้ทันทีโดยไม่ต้องคลิกเข้าไปในเว็บไซต์แต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งนั้น Google จะเป็นผู้คัดเลือกเนื้อหาที่ดีที่สุดและตรงประเด็นที่สุดมาแสดงในรูปแบบของ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
44
เปิด 320 รายชื่อบริษัท Agency ในไทย อัปเดตล่าสุด 2025

เปิด 320 รายชื่อบริษัท Agency ในไทย อัปเดตล่าสุด 2025

การทำธุรกิจให้เติบโตในตอนนี้มีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง หนึ่งในเรื่องสำคัญที่ทุกธุรกิจไม่สามารถมองข้ามไปได้เลยก็คือการทำการตลาดออนไลน์ แต่การสร้างทีมการตลาดที่แข็งแกร่งไม่ได้ใช้ระยะเวลาสั้นและทำได้ง่ายขนาดนั้น โดยเฉพาะกับธุรกิจที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน ดังนั้น การจ้างดิจิทัลเอเจนซี่จึงตอบโจทย์มาก เพราะพวกเขาเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรง ทำแล้วเกิดผลลัพธ์จริง อีกทั้งยังคุ้มค่าทั้งในเรื่องของเงินทุนและเวลาด้วย ANGA จึงจะมาเปิดลิสต์รายชื่อบริษัท Agency ในไทยให้คุณเลือกกันถึง 320 บริษัทเลยทีเดียว ตั้งแต่ A-Z ใครที่กำลังวางแผนจะจ้างเอเจนซี่มาทำการตลาดให้ในปี 2025 ไม่ควรพลาดบทความนี้! บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว A บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว B บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว C บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว D บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว E บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว F บริษัท Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว G บริษัท Digital Agency ในไทยที่ขึ้นต้นด้วยตัว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
1K
ทำความรู้จัก Yoast SEO ปลั๊กอินปรับแต่ง SEO สุดเจ๋งบน WordPress

ทำความรู้จัก Yoast SEO ปลั๊กอินปรับแต่ง SEO สุดเจ๋งบน WordPress

เครื่องมือทำ SEO มีให้เลือกใช้งานเยอะมาก ทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งถ้าเราจะมาพูดถึงเครื่องมือทำ SEO สำหรับเว็บไซต์ WordPress ล่ะก็ ตัวที่ขาดไม่ได้เลยคือ Yoast SEO ซึ่งเป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ช่วยให้การปรับแต่ง SEO บนเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายและมีโอกาสติดอันดับบน Google มากขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยว่าทำไม Yoast ถึงกลายเป็นเครื่องมือ SEO อันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้ใช้งานเว็บไซต์ WordPress ไปทำความรู้จักกับ Yoast SEO ให้มากขึ้นผ่านบทความนี้จาก ANGA กันได้เลย Yoast SEO คืออะไร Yoast SEO คือปลั๊กอินขวัญใจนักทำเว็บไซต์บน WordPress ที่ช่วยจัดการและปรับแต่งองค์ประกอบด้าน SEO แบบครบวงจร โดยมีให้เลือกใช้ทั้งเวอร์ชันฟรีและเวอร์ชันพรีเมียม (เวอร์ชันพรีเมียมของ Yoast SEO ราคาเริ่มต้นที่ $99 ต่อปี) Yoast SEO มีระบบการวิเคราะห์และแนะนำการปรับปรุงผ่านสัญลักษณ์ไฟจราจรที่เข้าใจง่าย คือ สีเขียว […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
51
LINE Ads เครื่องมือโฆษณา ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

LINE Ads เครื่องมือโฆษณา ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

ในขณะที่หลายธุรกิจกำลังประสบปัญหาต้นทุนการทำโฆษณาออนไลน์ที่สูงขึ้น แต่ประสิทธิภาพกลับลดลง LINE Ads จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ในตอนนี้ ด้วยความที่ LINE เป็นแพลตฟอร์มที่คนไทยใช้งานเป็นประจำ การทำโฆษณาผ่าน LINE จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีรูปแบบการโฆษณาที่หลากหลายให้เลือกใช้ตามวัตถุประสงค์ทางการตลาด พร้อมระบบการวัดผลที่แม่นยำ ถ้าคุณรู้สึกว่า Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads หรือการทำโฆษณาผ่านช่องทางอื่น ๆ ไม่ตอบโจทย์และยังไม่สามารถปิดการขายได้เท่าที่ควร มาทำความรู้จักกับ LINE Ads, LINE Ads Manager และ LINE Ads Platform ให้มากขึ้นผ่านบทความนี้กับ ANGA ได้เลย LINE Ads คืออะไร LINE Ads คือแพลตฟอร์มโฆษณาดิจิทัลจาก LINE ที่ให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างและจัดการแคมเปญโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ระบบประมูลราคา (Bidding) ในการแสดงโฆษณา ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน LINE ในประเทศไทยที่มากกว่า 50 ล้านคน และมียอดการเข้าถึงมากถึง 2,500 ล้านครั้งต่อเดือน […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
17
มัดรวม GIF IG ฟรี! เอาไปตกแต่ง Story IG ให้เป๊ะปัง

มัดรวม GIF IG ฟรี! เอาไปตกแต่ง Story IG ให้เป๊ะปัง

ไหน ๆ Instagram (IG) ก็มีฟีเจอร์ IG Story ไว้ให้เราโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ แล้ว เรามาใช้โอกาสนี้ในการระเบิดไอเดีย เผยตัวตน ด้วยการสร้าง IG Story สวย ๆ กันดีกว่า ปกติแล้วเราก็จะแต่งสตอรี่ไอจีด้วยภาพและอักษรพิเศษต่าง ๆ ใช่ไหม? แต่มันยังขาดลูกเล่นไป ลองเพิ่ม GIF IG (สติกเกอร์ภาพเคลื่อนไหว) อีกสักนิด แล้วจะรู้ว่าไอจีสตอรี่ของเรามันดูน่าสนใจเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง! ซึ่งวันนี้ ANGA ก็ได้รวบรวมคีย์เวิร์ด (Keyword) สำหรับเอาไว้ค้นหา GIF IG Story มาให้คุณในบทความนี้แล้ว จัดเต็มครบทุกแบบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น GIF ข้อความสติกเกอร์ไอจี, Gif IG Story น่ารัก ๆ หรือใครที่ชอบแนว Minimal และ Aesthetic ก็มีให้เช่นกัน 1. Gif IG Cute […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
116
1...111213...34