ผลลัพธ์การทำ Meta Ads Google Ads และ SEO ให้กับ EZY FIT
ผลลัพธ์การทำ Meta Ads Google Ads และ SEO ให้กับ EZY FIT

EZY FIT ยอด Conversion เพิ่มขึ้น 125%

EZY FIT ผู้จัดจำหน่ายสินค้าสำหรับรถยนต์ทุกชนิด พร้อมการบริการนอกสถานที่แบบ On-Site Service เจ้าแรกในประเทศไทย ไว้วางใจให้ ANGA (แองก้า) ดูแลปรับปรุงเว็บไซต์ เพิ่ม Organic Traffic ผ่านบริการรับทำ SEO และเพิ่มจำนวนผู้ติดต่อจากช่องทางออนไลน์ ผ่านการทำ Meta Ads (Facebook Ads) และ Google Ads ซึ่งผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจและคุ้มค่าเป็นอย่างมาก


คีย์เวิร์ดติดหน้าแรก

70%

คีย์เวิร์ดติดหน้าแรก
มากกว่า 70%

คีย์เวิร์ดติดหน้าแรก
ยอดผู้ติดต่อจาก Meta Ads

+125%

ยอดผู้ติดต่อจาก Meta Ads
เพิ่มขึ้น 125%

ยอดผู้ติดต่อจาก Meta Ads
ยอดผู้ติดต่อจาก Google Ads

+116%

ยอดผู้ติดต่อจาก Google Ads
เพิ่มขึ้น 116%

ยอดผู้ติดต่อจาก Google Ads

โจทย์ที่เราได้รับ

EZY FIT ต้องการให้แองก้าช่วยวางกลยุทธ์โฆษณา เพื่อเพิ่มยอด Messages รายวัน ใน Meta Ads และเพิ่มยอด Conversion รายวันใน Google Ads รวมทั้งวางกลยุทธ์ SEO พร้อมแก้ไขปรับปรุงเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ใช้งาน ทำให้เว็บไซต์เติบโต จนนำไปสู่ยอดขายที่สูงขึ้น เนื่องจากลูกค้าเริ่มต้นทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ก่อนคู่แข่ง แต่ผลตอบรับกลับไม่ดีเท่าที่ควร ยอดการเข้าถึงเว็บไซต์และยอดขายน้อยลงเรื่อย ๆ ส่งผลให้คู่แข่งเติบโตแซงหน้าไปหลายก้าว



เป้าหมายที่ตั้งร่วมกัน

เป้าหมายที่ลูกค้ากับแองก้าตั้งร่วมกัน สามารถแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1. ฝั่งของแคมเปญโฆษณา มีเป้าหมายในการเพิ่มจำนวน Facebook Messages ต่อวัน, ลดราคา Cost/Message, และเพิ่มจำนวน Conversion ต่อเดือน (เพิ่มยอดผู้ติดต่อทาง LINE ผ่านเว็บไซต์ จากการรันโฆษณา Google Ads) และ 2. ฝั่งของการทำ SEO เพื่อเปิดการมองเห็นเว็บไซต์ เพิ่ม Organic Traffic และทำให้ 60% ของคีย์เวิร์ดสำคัญติดหน้าแรกบน Google


กลยุทธ์ของเรา

ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโฆษณาและ SEO ของแองก้า เริ่มต้นจากการศึกษาธุรกิจของลูกค้าอย่างละเอียด วิเคราะห์คู่แข่ง และทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายว่าพวกเขาต้องการหรือมองหาอะไร จากนั้นจึงนำมาวางกลยุทธ์สำหรับแคมเปญ Meta Ads, Google Ads และ SEO ที่สอดคล้องเป้าหมายและสถานการณ์การแข่งขันของตลาดอย่างเหมาะสม


1. เพิ่มยอดทักแชตด้วย Meta Ads


สำหรับกลยุทธ์ในการรันแคมเปญ Meta Ads เรามีการสเกลแคมเปญจาก Winning Audience, สเกลแคมเปญตามแต่ละจังหวัด, ปรับ Budget Pacing ตาม Demand ของตลาดในแต่ละช่วง ร่วมกับเทสต์ Creative เป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้ Creative ดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นให้เกิดการทักแชตมากขึ้น


2. เพิ่ม Conversion ผ่าน Google Ads


ส่วนการเพิ่ม Conversion บน Google Ads จะโฟกัสไปที่การทำให้กลุ่มเป้าหมายเข้ามาบนเว็บไซต์และติดต่อ EZY FIT ผ่านทาง LINE เราเริ่มจากการทำ CRO (Conversion Rate Optimization) ปรับปรุง Landing Page ให้ง่ายต่อการเกิด Conversion (เพิ่มฟอร์มลงทะเบียน ช่องทางติดต่อ และ Call to Action), ดู Search Demand และมอนิเตอร์การแข่งขันของตลาดเป็นประจำทุกเดือน, ปรับ Keyword และ Bidding ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแข่งขันของคู่แข่ง และปรับ Bidding ตามกลุ่มเป้าหมาย สถานที่ และเวลาที่เกิดผลลัพธ์


3. SEO Friendly Website Structure


เว็บไซต์ของลูกค้าเป็นเว็บไซต์ใหม่ที่ไม่ตอบโจทย์กับการทำ SEO ถึงจะเขียนบทความ SEO ดีแค่ไหนก็แทบไม่มีโอกาสติดอันดับบนหน้าแรก จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเว็บไซต์ถูกปิดการมองเห็น แองก้าจึงได้เข้าไปตรวจสอบเว็บไซต์อย่างละเอียด และดำเนินการแก้ไขปัญหาทาง Technical เชิงลึกให้ อาทิ URL Structure, ระบบ CMS หลังบ้าน และรวมไปถึงการออกแบบเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์การใช้งานของ User ด้วย การปรับปรุงเว็บไซต์ในครั้งนี้ ไม่ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ SEO อย่างเดียว แต่ยังทำให้เราสามารถสร้าง Landing Page ที่มีคุณภาพ เพื่อนำไปรันแคมเปญ Google Ads ได้อีกด้วย


4. ทำ SEO ดันเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก


หลังจากที่ทาง SEO Specialist วิเคราะห์เว็บไซต์คู่แข่งและจัดทำ Keyword Research แล้ว ก็พบว่าการทำ SEO ให้กับ EZY FIT มีความท้าทายอย่างมาก เพราะเรามีการใช้ Generic Keyword หรือคีย์เวิร์ดคำกว้าง ๆ ที่มีโอกาสติดอันดับยากร่วมด้วย แต่แองก้าก็สามารถทำให้คีย์เวิร์ดเหล่านั้น ติดอันดับบนหน้าแรกได้ตามเป้า มาพร้อม Website Traffic ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากฝีมือการเขียนบทความ SEO ของนักเขียนมืออาชีพ และการทำ SILO-based Structure ภายใต้กลยุทธ์ ASEO


ผลลัพธ์ที่ได้จากบริการของเรา

ผลลัพธ์ที่ได้จากบริการรับทำ Meta Ads, Google Ads และ SEO ของแองก้า น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะแองก้าทำให้ยอดผู้ติดต่อเพิ่มขึ้นในขณะที่ค่า Cost/Message และ Cost/Conversion ลดลง ทำให้คีย์เวิร์ดสำคัญติดอันดับบนหน้าแรกของ Google ได้เกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้ และคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวกับยาง (สินค้าหลักของ EZY FIT) ติดอันดับ Top 5 มากถึง 15 คำ เห็นได้ว่ากลยุทธ์ที่แองก้าใช้นั้น สร้างผลลัพธ์ได้ตรงกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการและประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง


Check icon
ผลลัพธ์จากแคมเปญ Meta Ads

จำนวนคนทัก Facebook Message รายเดือน เพิ่มขึ้น 125.46% Cost/Message ถูกลง 26.12%

Check icon
ผลลัพธ์จากแคมเปญ Google Ads

เพิ่มยอด Conversion ได้มากขึ้น 116.20% Cost/Conversion ถูกลง -44.87%

Check icon
ผลลัพธ์จากการทำ SEO

70% ของคีย์เวิร์ดสำคัญติดหน้าแรกบน Google 15 คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวกับยาง ติดอันดับ Top 5 บน Google ยอด Organic Traffic เพิ่มขึ้น 21.5% ยอด Organic Impression เพิ่มขึ้น 36%
Results

70%

คีย์เวิร์ดติดหน้าแรก
มากกว่า 70%


+125%

ยอดผู้ติดต่อจาก Meta Ads
เพิ่มขึ้น 125%


+116%

ยอดผู้ติดต่อจาก Meta Ads
เพิ่มขึ้น 125%

Our Customers

สิ่งที่ลูกค้าพูดถึงเรา

“ทีม ANGA ใส่ใจอย่างสม่ำเสมอในการช่วยเหลือให้เป็นไปตามเป้าหมาย มีทักษะและกลยุทธ์ในการพัฒนาต่อยอด พร้อมปรับปรุงเปลี่ยนแผนตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งให้ผลลัพธ์เป็นไปตามที่คาดหวัง”
ผลลัพธ์การทำ Meta Ads Google Ads และ SEO ให้กับ EZY FIT
EZY FIT Team
แชร์เนื้อหานี้

ตัวอย่างความสำเร็จอื่นๆ

ให้แองก้าเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้านการตลาด

รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง

บริการที่สนใจ*