

Bangkok Golds Organic Traffic เพิ่มขึ้น 419%
Bangkok Golds ห้างทองชั้นนำ “บางกอก โกลด์ส” ที่มีประสบการณ์ยาวนานในวงการทองคำไทย มั่นใจให้ ANGA (แองก้า) ดูแลปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อผลักดัน Traffic และอันดับเว็บไซต์บน Google ให้สูงขึ้นกว่าเดิม ผ่านบริการรับทำ SEO ที่เราเชี่ยวชาญ ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากเราดำเนินการไปเพียง 1 เดือนคือคีย์เวิร์ดติดหน้าแรกกว่า 62% และ Traffic บนเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
93%
93% ของคีย์เวิร์ด ติดหน้าแรก ใน 9 เดือน

419%
Organic Traffic เติบโตขึ้น ภายใน 7 เดือน

335%
Organic Impression เติบโตขึ้น ภายใน 7 เดือน

โจทย์ที่เราได้รับ
โจทย์ที่ทาง Bangkok Golds มอบให้กับแองก้าคือการเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ (Traffic) และทำให้เว็บไซต์มีอันดับที่สูงขึ้นบน Google เพื่อทำให้คนรู้จักแบรนด์และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ให้แก่ธุรกิจ ทีมของเราจึงเข้าไปตรวจสอบปัญหาบนเว็บไซต์ จึงพบว่าบนเว็บไซต์มีปลั๊กอินบางตัวที่ทำให้หน้าเว็บไซต์ถูกปิดการมองเห็น Google จึงไม่นำไปจัดอันดับ อีกทั้งฟังก์ชันในการ Filter สินค้าก็มีการตั้งค่าอย่างไม่ถูกต้องตามหลัก SEO อีกด้วย ดังนั้น เราจึงวางกลยุทธ์ SEO เพื่อให้เว็บไซต์สามารถติดอันดับสูงบน Google และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับทองคำทุกรูปแบบ
เป้าหมายที่ตั้งร่วมกัน
ผลักดันให้ 60% ของคีย์เวิร์ดสำคัญติดอันดับในหน้าแรกของ Google ภายในระยะเวลา 12 เดือน พร้อมกับการแก้ปัญหาเชิงเทคนิคต่าง ๆ ให้หมดไป ทำให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพและมี Traffic เข้ามาต่อเนื่องในระยะยาว โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณา Google Ads
กลยุทธ์ของเรา
ทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของแองก้า เริ่มต้นวางกลยุทธ์ SEO สำหรับเว็บไซต์ Bangkok Golds จากการวิเคราะห์และทำความเข้าใจธุรกิจ คู่แข่ง และกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกับตรวจสอบเว็บไซต์อย่างละเอียด เพื่อมองหาช่องว่างที่สามารถเติมเต็มได้ รวมถึงข้อผิดพลาดเชิงเทคนิคที่ควรปรับปรุง จากนั้นจึงได้วางกลยุทธ์ออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้
1. ปรับปรุงเว็บไซต์ให้เป็น SEO Friendly
หน้าเว็บไซต์ส่วนใหญ่มีการใช้ปลั๊กอินที่ทำให้เว็บไซต์ถูกตั้งค่าให้เป็น Noindex ทำให้ Googlebot เข้าใจว่าเจ้าของเว็บไซต์ไม่ต้องการให้จัดเก็บข้อมูลในหน้านี้ จึงทำให้หน้าเว็บไซต์ดังกล่าวไม่ถูก Index และไม่สามารถติดอันดับบน Google ได้ ประกอบกับหน้าสินค้าก็มีปัญหาด้านการตั้งค่า Filter ด้วย ส่งผลให้ประสิทธิภาพของ SEO ไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้น เราจึงดำเนินการปรับปรุงพื้นฐานเว็บไซต์ แก้ปัญหาด้าน Technical SEO เพื่อให้เว็บไซต์เป็นมิตรกับ Search Engine มากที่สุด
2. วาง Sitemap ให้เหมาะสมกับ Focus Keyword
Sitemap คือแผนผังเว็บไซต์ที่ทำให้ Googlebot เข้าใจว่าเว็บไซต์นั้นมีหน้าอะไรบ้าง ซึ่งจะช่วยให้ Googlebot เข้าถึงหน้าเว็บต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น เราได้มีการปรับปรุง Sitemap เพื่อให้เหมาะสมกับ Focus Keyword ที่เป็นสินค้าหลักและบริการของ Bangkok Golds มากขึ้น นอกจากจะส่งผลดีต่อประสิทธิภาพของ SEO แล้ว ยังช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดี ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ Google ใช้ในการจัดอันดับเว็บไซต์ด้วย
3. แนะนำการปรับปรุง เพื่อให้ SEO ทั้งเว็บไซต์ดีขึ้น
เราได้แนะนำให้ทางลูกค้าปรับปรุงหน้าเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ SEO Page เพิ่มเติม เพื่อให้เนื้อหาบนเว็บไซต์เชื่อมโยงและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งจะส่งผลให้ภาพรวมของ SEO ทั้งเว็บไซต์มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการติดอันดับมากขึ้นด้วยเช่นกัน
ผลลัพธ์ที่ได้จากบริการของเรา
ผลลัพธ์ที่ได้จากการดำเนินงานด้าน SEO ของแองก้าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และเว็บไซต์ Bangkok Golds สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน หลังจากที่เราเข้าไปปรับปรุง Sitemap และแก้ปัญหาเชิง Technical ทำให้คีย์เวิร์ดสำคัญติดหน้าแรก 30% เมื่อลงเนื้อหาบน SEO Page ไปเพียงแค่ 1 เดือน จำนวนคีย์เวิร์ดที่ติดหน้าแรกพุ่งไปถึง 62% และสูงถึง 93% หลังดำเนินการไป 9 เดือน ในส่วนของ Organic Traffic ก็สูงขึ้นกว่า 419% และ Organic Impression หรือยอดการมองเห็นเว็บไซต์ก็เติบโตขึ้น 335% ภายใน 7 เดือน นับว่าเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จและน่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก
คีย์เวิร์ดติดหน้าแรก 93% ภายใน 9 เดือน
การมองเห็น (Impressions) เพิ่มขึ้น 335%
Organic Traffic เพิ่มขึ้น 419%
93%
93% ของคีย์เวิร์ด ติดหน้าแรก ใน 9 เดือน
419%
Organic Traffic เติบโตขึ้น ภายใน 7 เดือน
335%
Organic Traffic เติบโตขึ้น ภายใน 7 เดือน

สิ่งที่ลูกค้าพูดถึงเรา

ตัวอย่างความสำเร็จอื่นๆ
ให้แองก้าเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้านการตลาด
รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง