

Autobahn Organic Traffic เพิ่มขึ้น 1,998%
Autobahn ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยุโรปแบรนด์ดังจากต่างประเทศ พร้อมบริการติดตั้งและตกแต่งครบวงจร โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ไว้วางใจให้ ANGA (แองก้า) สร้างการเติบโตให้แก่เว็บไซต์ โดยเฉพาะในส่วนของ Traffic และ Ranking พร้อมกับจัดการปัญหาเชิงเทคนิคบนเว็บไซต์ เพื่อให้รองรับรับการติดอันดับสูงในระยะยาว ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนี้ เราได้ร่วมสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ธุรกิจได้ ภายในระยะเวลา 11 เดือน
1998%
ยอด Organic Traffic เพิ่มขึ้น 1998%

7050%
ยอด Organic Impressions เพิ่มขึ้น 7050%

31%
ผู้ติดต่อทาง LINE เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โจทย์ที่เราได้รับ
หลังจากทำการย้ายเว็บไซต์ ลูกค้าพบว่า Traffic ที่เคยมีลดลงไปเป็นจำนวนมาก คีย์เวิร์ดที่เคยติดอันดับก็ไม่ติดอันดับอีกต่อไป ทางทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของแองก้าจึงทำการตรวจสอบเว็บไซต์โดยละเอียดและพบปัญหาตรงที่ Google มองว่าเว็บไซต์ Autobahn มีแค่ 1 หน้าเท่านั้น (มีแค่หน้า Home เท่านั้นที่ถูก Index) ส่งผลให้หน้าเว็บอื่น ๆ ไม่สามารถ Index และถูกนำไปจัดอันดับได้ รวมถึงพบว่าโครงสร้างเว็บไซต์ไม่ตอบโจทย์กับการทำ SEO เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องเข้าไปจัดการ Technical Audit พร้อมกับปรับปรุงเว็บไซต์ให้เป็นมิตรกับการทำ SEO ตาม Google Algorithm ที่อัปเดตใหม่ล่าสุด
เป้าหมายที่ตั้งร่วมกัน
เป้าหมายที่ตั้งร่วมกันระหว่างแองก้ากับลูกค้าภายในระยะเวลา 12 เดือน คือการเพิ่มการมองเห็นเว็บไซต์ (Impressions), เพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ (Traffic), เพิ่ม Conversion (จำนวนผู้ติดต่อทาง LINE), 60% ของคีย์เวิร์ดสำคัญติดอันดับบนหน้าแรก Google และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่อาจกระทบกับ Performance ล่วงหน้าด้วยแนวทางที่ดีที่สุด เพื่อการเติบโตของเว็บไซต์ในระยะยาว
กลยุทธ์ของเรา
จากปัญหาและเป้าหมายของลูกค้า เรามองว่าบริการรับทำ SEO (Search Engine Optimization) ตอบโจทย์ที่สุด เนื่องจากเราเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญ พร้อมบริการแบบครบวงจร เราจึงได้แบ่งกลยุทธ์ SEO สำหรับเว็บไซต์ Autobahn ออกเป็น 3 กลยุทธ์หลัก ดังนี้
1. แก้ปัญหาด้าน Technical SEO
เว็บไซต์ของลูกค้าประสบปัญหาที่ Google ทำการ Index (จัดทำดัชนี) เพียงหน้าโฮมเพจเท่านั้น ทำให้หน้าอื่น ๆ ไม่สามารถติดอันดับด้วยคีย์เวิร์ดใด ๆ ได้ SEO Specialist จึงได้แนะนำแนวทางในการปรับแก้และประสานงานกับทีม Web Development ของลูกค้า และเราได้ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างเว็บไซต์ทั้งระบบ ทั้งการจัดทำ Sitemap และวางโครงสร้าง URL ให้เป็นมิตรกับ SEO ด้วย ส่งผลให้ปัจจุบัน Google สามารถ Index หน้าต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน และเริ่มติดอันดับด้วยคีย์เวิร์ดที่หลากหลายมากขึ้น
2. จับคู่ URL แก้ปัญหาการ Lost ของ Traffic
หลังจากที่ลูกค้าย้ายเว็บไซต์ (Migrate Website) แล้ว เกิดปัญหาการ Lost ของ Traffic ไปจำนวนมาก เนื่องจากมีการเปลี่ยน URL เราจึงช่วยจับคู่ URL เก่าและใหม่ให้ตรงกัน เพื่อให้ผู้ชมเว็บไซต์ที่มาจากการคลิกลิงก์เก่าหรือ Google SERPs สามารถเข้าถึงหน้าเว็บไซต์ที่เป็นปัจจุบันได้ ผ่านการทำ 301 Redirect นอกจากนี้ เรายังวิเคราะห์หาจุดอ่อนที่อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของเว็บไซต์และแก้ไขล่วงหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้อันดับ SEO ตกลงในอนาคตอีกด้วย
3. แนะนำการปรับปรุง เพื่อให้ภาพรวมของเว็บไซต์ดีขึ้น
นอกจากการทำ SEO ในหน้าหลักแล้ว เราได้ทำการตรวจสอบเทคนิค (Technical Audit) ทั้งเว็บไซต์และพบจุดที่ควรปรับปรุงอีกหลายจุด จึงแนะนำให้ลูกค้าปรับปรุงหน้าอื่น ๆ ที่ไม่ใช่หน้า SEO ด้วย ทำให้ Google เข้าใจเว็บไซต์ได้ดีขึ้น ภาพรวมของ SEO ทั้งมีประสิทธิภาพมากขึ้น และทำให้ติดอันดับได้ง่ายขึ้นในระยะยาว
ผลลัพธ์ที่ได้จากบริการของเรา
แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีและผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจอย่างมาก ภายในระยะเวลา 11 เดือน Organic Traffic เติบโตขึ้น 1,998%, Organic Impression เพิ่มขึ้น 7,050%, Conversion หรือจำนวนผู้ติดต่อทาง LINE จากการคลิกปุ่มบนเว็บไซต์สูงขึ้น 31% (เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา) และแน่นอนว่าปัญหาทางเทคนิคที่ทำให้ Performance Website แย่ลงก็ถูกจัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
Impressions พุ่งทะยานกว่า 7,050%
Organic Traffic เติบโตขึ้น 1,998%
Conversion (ยอดติดต่อผ่าน LINE) เพิ่มขึ้น 31%
แก้ไขปัญหาเว็บไซต์สำเร็จและสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง
1998%
ยอด Organic Traffic เพิ่มขึ้น 1998%
7050%
ยอด Organic Impressions เพิ่มขึ้น 7050%
31%
ยอด Organic Impressions เพิ่มขึ้น 7050%

สิ่งที่ลูกค้าพูดถึงเรา

ตัวอย่างความสำเร็จอื่นๆ
ให้แองก้าเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้านการตลาด
รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง