ทำไมธุรกิจจึงต้องทำ Native Advertising
ทำให้การทำ Native Advertising จึงเป็นกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจในยุคปัจจุบัน เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มอัตราการมีส่วนร่วม (Engagement Rate) และอัตราการคลิกผ่าน (CTR) แล้ว ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ผ่านการนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณค่าและกลมกลืนกับประสบการณ์การใช้งาน ทำให้ผู้บริโภคเปิดใจรับข้อมูลและพร้อมมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากขึ้น ส่งผลให้การสร้างการรับรู้และความไว้วางใจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นธรรมชาติ
