Quality Backlink + Super Backlink ต่างกันอย่างไร

  • Quality Backlink เป็นลิงก์จากเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง มี DA (Domain Authority) ดี และเนื้อหาสอดคล้องกับอุตสาหกรรมของเว็บไซต์
  • Super Backlink เป็นลิงก์จากเว็บไซต์ที่มีอิทธิพลสูง เช่น เว็บสื่อหลัก เว็บที่มี Trust Flow และ Citation Flow สูง ซึ่งส่งผลเชิงบวกต่อ SEO อย่างมาก

ขอดู List Quality Backlink ได้หรือไม่ / ทำไมถึงเปิดเผยไม่ได้ ?

เราไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อเว็บไซต์ทั้งหมดได้ เนื่องจากเป็นทรัพย์สินทางกลยุทธ์ของ ANGA และเพื่อป้องกันการแข่งขันจากคู่แข่ง

อย่างไรก็ตาม เราสามารถให้ตัวอย่างหรือแนวทางของลิงก์ที่ได้รับมา พร้อมการรายงานผลลัพธ์ของแคมเปญ


เว็บที่เป็น Guest Post ยังมีคุณค่าต่อการทำ SEO อีกหรือไม่

ต้องมั่นใจว่าเป็นเว็บที่มี Traffic จริง ไม่ใช่ PBN (Private Blog Network) และมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของธุรกิจ แต่แนวทางการทำงานของทีม SEO ของ ANGA จะไม่ใช้ Guest Post ในการทำงาน เพราะไม่ยั่งยืนและอาจส่งผลเสียต่อเว็บไซต์ในระยะยาว


ทำไมถึงใช้ Anchor Text ยาวขนาดนี้ (เป็น Phrase)

  • การใช้ Long-tail Anchor Text ช่วยให้ SEO มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น และลดความเสี่ยงจากการถูก Google ลงโทษเรื่อง Over-Optimization
  • นอกจากนี้ยังช่วยให้ Google เข้าใจเนื้อหาของลิงก์ได้ดีขึ้น และรองรับการค้นหาที่เป็นคีย์เวิร์ดยาว

ทำไมถึงพบว่าบางเว็บไซต์ มีความเกี่ยวข้องกับเว็บพนัน

หากมีกรณีนี้เกิดขึ้น ANGA จะตรวจสอบและดำเนินการ Disavow (ปฏิเสธลิงก์) เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อ SEO

  • เรามีมาตรการคัดเลือกเว็บไซต์ที่มีคุณภาพเท่านั้นในการทำ Link Building แต่ผู้ที่ทำ SEO ให้กับเว็บไซต์พนัน ก็อาจจะมองถึงเว็บไซต์แหล่งเดียวกันกับเราได้

ทำไม Quality Backlink คอนเทนต์แย่มาก ภาษาเป็นโรบอท

เรายืนยันการทำงานด้วยความสามารถของนักเขียนเป็นหลัก หากพบปัญหานี้ ANGA จะรีวิวและปรับปรุงกระบวนการคัดเลือกแหล่งที่มาของลิงก์ใหม่

  • เราให้ความสำคัญกับลิงก์จากเว็บที่มีคุณภาพและมีเนื้อหาที่เป็นธรรมชาติ