บทความทั้งหมด

Anchor Text คืออะไร มีกี่ประเภท ใช้ทำอะไร มีผลต่อ SEO อย่างไร
การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google หรือที่เรียกว่าการทำ SEO นั้น ต้องอาศัยหลาย ๆ ปัจจัยประกอบกัน หลายคนมักจะนึกถึงแค่การใส่คีย์เวิร์ดลงไปในบทความ SEO หรือการสร้าง Backlink เท่านั้น แต่จริง ๆ แล้
134

Conversion Rate คืออะไร คำนวณยังไง ใช้วิเคราะห์อะไรบ้าง
ถ้าคุณทำการตลาดออนไลน์มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ยอดขายไม่สูงขึ้น หรือไม่บรรลุเป้าหมายสักที คุณคงต้องมาทำความเข้าใจเรื่อง Conversion Rate ได้แล้ว เพราะ Conversion Rate คือตัวชี้วัดท
141

30 วิธีทำ SEO WordPress 2025 ที่ถูกต้อง จากประสบการณ์เอเจนซี่
อยากให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกบน Google ให้คนมองเห็นเยอะ ๆ เพื่อสร้างโอกาสให้แก่ธุรกิจ บอกเลยว่าไม่ง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่คุณไม่สามารถทำได้เลย หากคุณเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดได้อย่างเหมาะสมและรู้เทคนิคล่
164

TikTok Seller คืออะไร ช่องทางสร้างรายได้ ขยายธุรกิจให้เติบโต
TikTok Seller คือผู้ขายบนแพลตฟอร์ม TikTok ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2025 นี้ ซึ่ง ANGA มองเห็นว่านี่คือโอกาสทองของผู้ประกอบการและแบรนด์ต่าง ๆ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่และสร้างรายได้ให้แก่ธุรก
179

Search Intent คือตัวช่วยสำคัญในการทำ SEO ให้โดนใจผู้ใช้งาน
ระหว่าง ‘การค้นหาข้อมูลและเจอกับสิ่งที่ต้องการทันที’ กับ ‘การค้นหาข้อมูลและไม่เจอกับสิ่งที่เราต้องการ’ แน่นอนว่าร้อยทั้งร้อยจะต้องเลือกอย่างแรกอยู่แล้ว นี่แหละคือสิ่งที่ Google ต้องการจากคนทำ SEO (SEO
166